Những sao Hàn có học vấn và chỉ số IQ

Những sao Hàn có học vấn và chỉ số IQ"cao ngất ngưởng"

Thứ 3, 05/11/2019 | 08:00
0
Lee Young Ae, Kim Tae Hee, Lee Seung Gi, Song Joong Ki... nổi tiếng là những ngôi sao có trí thông minh vượt trội và đều theo học các trường đại học danh tiếng hàng đầu Hàn Quốc.

Kim Tae Hee:

Giải trí - Những sao Hàn có học vấn và chỉ số IQ'cao ngất ngưởng'

Nhờ chỉ số IQ lên tới 140, "Quốc bảo nhan sắc" của Hàn Quốc luôn đạt điểm tối đa trong tất cả các môn học từ khi học cấp 3. Nhờ thành tích này, nữ diễn viên được tuyển thẳng vào ngành Xã hội học của Đại học Seoul. Sau đó, cô chuyển sang học Thiết kế thời trang và sở hữu tấm bằng tốt nghiệp loạt xuất sắc của ngôi trường danh giá bậc nhất xứ kim chi.

Honey Lee:

Giải trí - Những sao Hàn có học vấn và chỉ số IQ'cao ngất ngưởng' (Hình 2).

Hoa hậu Honey Lee là bạn học của Kim Tae Hee tại Đại học Seoul - ngôi trường có điểm thi đầu vào cao nhất Hàn Quốc. Cô theo học chuyên ngành Âm nhạc truyền thống, có khả năng chơi thành thạo nhiều loại nhạc cụ cổ truyền như đàn gayageum, đàn gukak, trống dây... Năm 2010, cô chính thức nhận bằng Thạc sĩ chuyên ngành Nghiên cứu đàn truyền thống Gukak.

Lee Young Ae:

Giải trí - Những sao Hàn có học vấn và chỉ số IQ'cao ngất ngưởng' (Hình 3).

Nữ diễn viên Nàng Dae Jang Geum là một trong những ngôi sao có học vấn cao nhất ngành giải trí. Cô tốt nghiệp cử nhân khoa tiếng Đức thuộc Đại học Han Yang danh tiếng. Sau đó, Lee Young Ae chuyển sang Đại học Chung Ang để hoàn thành khóa học thạc sĩ chuyên ngành Diễn xuất và Lý luận điện ảnh. Thậm chí, minh tinh 48 tuổi từng thổ lộ mong muốn được học lên học vị Tiến sĩ.

Kang Dong Won:

Giải trí - Những sao Hàn có học vấn và chỉ số IQ'cao ngất ngưởng' (Hình 4).

Tài tử 38 tuổi tốt nghiệp chuyên ngành Kĩ sư Cơ khí tại Đại học Hanyang - ngôi trường đào tạo ra nhiều tổng thống và chính khách nổi tiếng của Hàn Quốc. Sau khi sở hữu bằng cử nhân đại học, Kang Dong Won tiếp tục theo học cao học ngành Điện ảnh tại trường Đại học Sang Myung. Truyền thông Hàn cho biết chỉ số IQ nam diễn viên là 137.

Lee Sang Yoon:

Giải trí - Những sao Hàn có học vấn và chỉ số IQ'cao ngất ngưởng' (Hình 5).

Lee Sang Yoon sở hữu bảng điểm đứng đầu trường trong suốt 12 năm học phổ thông. Năm 2000, nam diễn viên nhập học ngành Vật lý thuộc Đại học Seoul với số điểm đầu vào lên tới 370/400. Trong chương trình Happy Together, Lee Sang Yoon tiết lộ chỉ số IQ của anh là 137 - thuộc nhóm nghệ sĩ thông minh nhất showbiz.

Song Joong Ki:

Giải trí - Những sao Hàn có học vấn và chỉ số IQ'cao ngất ngưởng' (Hình 6).

Tài tử Hậu duệ mặt trời đạt thành tích xuất sắc trong suốt 3 năm phổ thông. Theo bảng điểm được lan truyền trên mạng, nam diễn viên đứng đầu trường trong môn tiếng Anh và Toán. Song Joong Ki thi đỗ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh của Đại học Sungkyungkwan với số điểm 380/400 và lấy thêm văn bằng 2 ngành Diễn xuất.

Lee Seung Gi:

Giải trí - Những sao Hàn có học vấn và chỉ số IQ'cao ngất ngưởng' (Hình 7).

Lee Seung Gi tốt nghiệp khoa Thương mại Đại học Dongguk với tấm bằng loại ưu. Anh học thêm bằng 2 ngành Văn hóa - Truyền thông tại trường này. Bảng điểm toàn điểm A+ giúp nam diễn viên được nhận học bổng chương trình đào tạo Thạc sĩ chuyên ngành Thương mại Quốc tế.

Lee Soo Man:

Giải trí - Những sao Hàn có học vấn và chỉ số IQ'cao ngất ngưởng' (Hình 8).

"Ông trùm" ngành giải trí tốt nghiệp Đại học California (Mỹ) và nhận bằng thạc sĩ về lĩnh vực nghiên cứu, chế tạo robot trước khi quay về Hàn để lập nên SM Entertainment.

Nam diễn viên Lee Seo Jin:

Giải trí - Những sao Hàn có học vấn và chỉ số IQ'cao ngất ngưởng' (Hình 9).

Nam diễn viên Lee Seo Jin nhận bằng cử nhân kinh tế Đại học New York - ngôi trường xếp thứ 34 trên toàn thế giới.

Tablo (Epik High):

Giải trí - Những sao Hàn có học vấn và chỉ số IQ'cao ngất ngưởng' (Hình 10).

Nam rapper sở hữu chỉ số IQ lên tới 160, được mệnh danh là thần đồng của Hàn Quốc. Anh từng theo học khoa Văn học Anh tại Đại học Standford (Mỹ). Trưởng nhóm Epik High còn lấy bằng thạc sĩ chuyên ngành tiếng Anh tại đây.

Park Kyung (Block B):

Giải trí - Những sao Hàn có học vấn và chỉ số IQ'cao ngất ngưởng' (Hình 11).

Nam rapper là thần tượng duy nhất tại Hàn Quốc gia nhập Mensa International – Tổ chức dành những người thông minh nhất thế giới. Với chỉ số IQ 156, Park Kyung được nhiều đơn vị có uy tín công nhận là thần đồng toán học, thuộc vào số 1% dân số có tư duy thông minh vượt trội trên toàn cầu. Thành viên nhóm Block B học tại ngôi trường dành cho những thiên tài nhỏ tuổi và đi du học tại New Zealand từ cấp 2.
RM (BTS):

Giải trí - Những sao Hàn có học vấn và chỉ số IQ'cao ngất ngưởng' (Hình 12).

Trưởng nhóm BTS có chỉ số IQ 148, từng đạt 900/990 điểm trong kỳ thi TOIEC khi mới học cấp 2. Chàng trai 25 tuổi lọt vào danh sách 1,3% thí sinh có điểm thi dự bị đại học cao nhất Hàn Quốc. Anh còn nhận khen thưởng về học tập do phó Thủ tướng trao tặng.

Chang Min (DBSK):

Giải trí - Những sao Hàn có học vấn và chỉ số IQ'cao ngất ngưởng' (Hình 12).

Thành viên nhóm DBSK từng được tuyển thẳng vào ngành Y của Đại học Kyunghee - trường tư thục hàng đầu Hàn Quốc. Tuy nhiên, vì muốn theo đuổi nghệ thuật, nam ca sĩ chuyển sang học khoa Nghệ thuật và Thiết kế Phim ảnh tại Đại học Konkuk. Chang min từng tiết lộ anh chỉ mất 30 phút để làm bài thi tốt nghiệp THPT nhưng thành tích vẫn xếp thứ 3 toàn trường.

 

T.D (t/h)

 

 

 

Nghi ngờ trốn thuế, 122 sao Hàn Quốc nổi tiếng bị điều tra thuế

Thứ 5, 17/10/2019 | 20:49
Chính phủ Hàn Quốc quyết định sẽ tiến hành điều tra 122 nghệ sĩ bị nghi ngờ trốn thuế có mức thu nhập hơn một triệu USD/năm.

Nhiều sao Hàn bị trầm cảm dẫn đến tự tử trong 10 năm trở lại đây

Thứ 5, 04/07/2019 | 14:00
Công chúng Hàn Quốc liên tục nghe tin nhiều nghệ sĩ trong nước tự tử vì bệnh trầm cảm, trong vòng hơn 10 năm trở lại đây, trường hợp gần mới đây nhất là nữ diễn viên Jeon Mi Seon.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.