Những sao Hollywood được khen nhiệt tình, máu lửa khi 'lâm trận'

Những sao Hollywood được khen nhiệt tình, máu lửa khi 'lâm trận'

Thứ 7, 30/03/2013 | 21:45
0
Trong mắt bạn tình, Jessica Simpson, Robert Pattinson, Tiger Woods… là những người cự phách khi lâm trận bởi sự máu lửa, nhiệt tình và "những chiêu bài" của họ.
Sự kiện - Những sao Hollywood được khen nhiệt tình, máu lửa khi 'lâm trận'
 
1. Nam ca sĩ điển trai hào hoa John Mayer từng hẹn hò với nhiều người đẹp ở Hollywood nhưng John chỉ dùng từ “bom napan” để miêu tả về sự dữ dội trong chuyện ấy với bạn gái cũ Jessica Simpson. “Jessica giống như một liều cocaine đối với tôi. Cô ấy thật điên cuồng trong chuyện giường chiếu. Đó là những gì tôi có thể nói. Dữ dội như bom napan, một quả bom napan tình dục” – John nói. Thật tiếc vì sau lời nhận xét này, John bị Jessica đáp trả: “Anh ta sẽ không bao giờ có lại được quả bom này nữa”.
 
Sự kiện - Những sao Hollywood được khen nhiệt tình, máu lửa khi 'lâm trận' (Hình 2).
 
2. Bản thân John Mayer cũng không phải là một tay vừa trong phòng ngủ. Một người tình cũ của chàng ca sĩ này đã thốt lên: “John là một anh chàng tuyệt vời và gây nhiều bất ngờ khi ở trên giường. Mỗi cô gái mà tôi biết sau khi ngủ với John đều nói rằng đó là một đêm khó quên trong cuộc đời họ”.
 
Sự kiện - Những sao Hollywood được khen nhiệt tình, máu lửa khi 'lâm trận' (Hình 3).
 
3. Tài tử Jake Gyllenhaal chưa có cơ hội ngủ chung giường với Anne Hathaway ngoài đời thực nhưng anh đã có thể đoán được sự dữ dội của cô bạn diễn trong các bộ phim. “Bất cứ người đàn ông nào cũng muốn lên giường với Anne Hathaway” - Jake tâm sự: “Tôi thật may mắn khi đã được diễn việc đó với cô ấy trong Brokeback mountain và Love and other drugs”
 
Sự kiện - Những sao Hollywood được khen nhiệt tình, máu lửa khi 'lâm trận' (Hình 4).
 
4. Nam diễn viên Wilmer Valderamma luôn dành những lời ngọt ngào cho cô bồ cũ Jennifer Love Hewitt, người được anh chấm điểm 8/10 khi lên giường. Còn đối với người tình một thời Mandy Moore, Wilmer khẳng định mình đã lấy đi sự trinh trắng của “viên kẹo ngọt” và cho biết tuy là lần đầu tiên nhưng: “Mandy đã thể hiện khá tốt”.
 
Sự kiện - Những sao Hollywood được khen nhiệt tình, máu lửa khi 'lâm trận' (Hình 5).
 
5. “Cô ấy phải nhờ tới ma túy và rượu để tự tin hơn trong phòng ngủ và rất ít màn ‘biểu diễn’”- Bạn trai cũ Nick Carter từng chê Paris Hilton. Nhưng nhà sản xuất phim từng qua lại với Paris - Joe Francis lại có nhận xét trái ngược hoàn toàn về cô nàng tiệc tùng: “Paris là số 1. Paris thật tuyệt vời trên giường. Cô ấy làm tốt hơn bất kỳ ai”.
 
Sự kiện - Những sao Hollywood được khen nhiệt tình, máu lửa khi 'lâm trận' (Hình 6).
 
6. Thật ngac nhiên khi Robert Pattinson cũng được cho là xuất sắc trong chuyện yêu đương. Một tình cũ của Robert cho biết: “Tôi cảm thấy có một luồng điện chay quanh người khi chúng tôi hôn nhau. Kể cả khi có mâu thuẫn, chuyện ấy của chúng tôi vẫn tuyệt vời. Chúng tôi không thể kiểm soát được bản thân mình”.
 
Sự kiện - Những sao Hollywood được khen nhiệt tình, máu lửa khi 'lâm trận' (Hình 7).
 
7. Quan hệ với hàng chục phụ nữ nên không có gì ngạc nhiên khi Tiger Woods là một người rất giỏi trong chuyện ân ái. Kalika Moquin, một trong số các cô bồ của Tiger đã để lộ chuyện lăng nhăng với tay golf số một thế giới khi tiết lộ với bạn bè: “Tiger cực kỳ tuyệt vời khi lên giường”.
 
Sự kiện - Những sao Hollywood được khen nhiệt tình, máu lửa khi 'lâm trận' (Hình 8).
 
8. Khi được hỏi về người tình mà mình mơ ước, nam diễn viên đồng tính Alan Cumming đã không ngần ngại chọn ngay Nicole Kidman. Alan chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng, Nicole là một người tình tuyệt vời”. Chàng Nightcrawler trong Dị nhân 2 nói tiếp: “Cô ấy là người Úc  và có phong cách của một rocker nên tôi nghĩ cô ấy là sự lựa chọn khá tốt”.
Mai Nguyên (Theo Zing.vn/Infonet)

Hollywood đang vắng dần cảnh sex

Thứ 3, 26/03/2013 | 14:55
Những cảnh tình ái ướt át, nóng bỏng sẽ không còn hấp dẫn những nhà làm phim tại Hollywood trong tương lai.

Cảnh sex trong phim Việt: Hiệu quả đến đâu?

Thứ 3, 26/03/2013 | 20:28
Các nhà sản xuất khi phim đang trên trường quay đã cung cấp cho truyền thông vài trailer phim “nóng” nhất, không ngoài cảnh sex.