Những siêu xe tiền tỷ đã 'qua tay' Hồ Ngọc Hà

Những siêu xe tiền tỷ đã 'qua tay' Hồ Ngọc Hà

Thứ 6, 02/08/2013 | 16:05
0
Là vợ của dân chơi xế sang nổi tiếng – Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà hình như cũng không kém cạnh chồng mình, khi cô sở hữu một loạt siêu xe, có chiếc có giá trị lên đến 10 tỷ.

Nữ ca sỹ đã sở hữu một bộ sưu tập siêu xe đắt tiền, đầu tiên phải kể đến chiếc Lexus có giá trị 2 tỷ, đã gắn bó với Hồ Ngọc Hà từ đầu năm 2011.

Ô tô-Xe máy - Những siêu xe tiền tỷ đã 'qua tay' Hồ Ngọc Hà

Ô tô-Xe máy - Những siêu xe tiền tỷ đã 'qua tay' Hồ Ngọc Hà (Hình 2).

Ô tô-Xe máy - Những siêu xe tiền tỷ đã 'qua tay' Hồ Ngọc Hà (Hình 3).

Tiếp đó chiếc siêu xe Jaguar XJL màu mận chín có giá trên 5 tỷ đồng được Hồ Hà tự lái đến buổi biểu diễn tháng 8/2011. Jaguar XJL là đối thủ cạnh tranh của Audi A8, Mercedes-Benz S-Class và BMW 7-Series. Chỉ cần nghe tên, cũng có thể hiểu Jaguar XJL là phiên bản trục cơ sở dài. So với XJ, Jaguar XJL sở hữu chiều dài cơ sở nhỉnh hơn khoảng 120 mm. Điều đặc biệt ở chỗ, Jaguar XJL lại ra đời trước XJ thay vì sau như thông lệ trong làng công nghiệp ôtô thế giới.

Jaguar XJL được trang bị khối động cơ V8, dung tích 5.0 lít, sản sinh công suất 510 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 575 Nm tại 2.500 vòng/phút. Đồng hành cùng động cơ là hộp số tự động 6 cấp với cần gạt tích hợp trên vô lăng. Về ngoại thất, mẫu xe sang đến từ xứ sở sương mù gây ấn tượng với kiểu dáng khá truyền thống, từ lưới tản nhiệt đến đèn pha cổ điển. Bên cạnh đó là cụm đèn pha Bi-Xenon chiếu sáng theo góc cua và bộ lazăng 19 inch 10 chấu.

Ô tô-Xe máy - Những siêu xe tiền tỷ đã 'qua tay' Hồ Ngọc Hà (Hình 4).

Ô tô-Xe máy - Những siêu xe tiền tỷ đã 'qua tay' Hồ Ngọc Hà (Hình 5).

Tháng 7/2012, Hồ Ngọc Hà cũng gây bất ngờ khi lái chiếc xe Range Rover Evpque đến dự họp báo của đàn em V.Music. Đây là mẫu SUV sành điệu của hãng xe Anh, và là niềm ao ước của bất cứ tay đua ưa mạo hiểm nào. Chiếc xe này trị giá 3 tỷ đồng.

Ô tô-Xe máy - Những siêu xe tiền tỷ đã 'qua tay' Hồ Ngọc Hà (Hình 6).

Hồ Ngọc Hà gây “choáng” khi xuất hiện bên chiếc Porche Panamera Turbo có giá đến 10 tỷ đồng. Đây là mẫu xe đến từ Thượng Hải, được trang bị phiên bản mạnh hơn khối động cơ V8, dung tích 4,8 lít, tăng áp kép….

Ô tô-Xe máy - Những siêu xe tiền tỷ đã 'qua tay' Hồ Ngọc Hà (Hình 7).

Ô tô-Xe máy - Những siêu xe tiền tỷ đã 'qua tay' Hồ Ngọc Hà (Hình 8).

Sau đó Porsche Panamera Turbo được sơn lại thành màu trắng quý phái

Vừa rinh về Porsche Panamera Turbo, tuy nhiên tại sự kiện diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh Niên, nữ ca sỹ lại đồng hành cũng chiếc Rolls Royce Ghost màu đen sang trọng.

Ô tô-Xe máy - Những siêu xe tiền tỷ đã 'qua tay' Hồ Ngọc Hà (Hình 9).

Ô tô-Xe máy - Những siêu xe tiền tỷ đã 'qua tay' Hồ Ngọc Hà (Hình 10).

Rolls-Royce Ghost là mẫu xe khá mạnh có khối động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6,6 lít, sản sinh công suất 563 mã lực và mô men xoắn cực đại 780 Nm. Nhờ đó, "bóng ma" nước Anh chỉ mất khoảng 5 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h. Có mặt trên thị trường chưa quá lâu nhưng Ghost đã nhanh chóng trở thành "cục nam châm" hút khách cho hãng Rolls-Royce. Không quá đồ sộ và đắt tiền như "đàn anh" Phantom, Rolls-Royce Ghost được cho là lựa chọn phù hợp hơn cho những khách hàng trẻ tuổi.

Hoàng Nguyên

Hồ Ngọc Hà bức xúc trước tin đồn 'trắng tay ở nhà chồng'

Thứ 6, 02/08/2013 | 10:26
Thông tin Hồ Ngọc Hà không đứng tên sở hữu cổ phiếu công ty của chồng đang khiến cho cô phải đối diện với rất nhiều đồn đoán thiếu cơ sở từ dư luận. Chính vì vậy, cô đã không giấu nổi sự bức xúc và thẳng thừng lên tiếng về sự việc này.

Hồ Ngọc Hà sang Trung Quốc dự Ngôi sao âm nhạc Châu Á

Thứ 6, 02/08/2013 | 15:40
Nữ ca sĩ sẽ hát ca khúc mới nhất của mình 'Hãy tha thứ cho em' tại Bắc Kinh khi tham gia sự kiện Ngôi sao âm nhạc Châu Á cùng nhiều nghệ sỹ quốc tế nổi tiếng.

Hồ Ngọc Hà không sở hữu cổ phiếu Quốc Cường Gia Lai

Thứ 4, 31/07/2013 | 20:19
Được ghi nhận là vợ của Phó tổng giám đốc Quốc Cường trong báo cáo quản trị 6 tháng, Hồ Ngọc Hà và con trai Nguyễn Quốc Hưng không sở hữu cổ phiếu nào tại công ty nhà chồng.

Hồ Ngọc Hà bị sờ gáy vì quảng cáo rượu mạnh trá hình

Thứ 7, 08/06/2013 | 18:37
Ngày 8/6, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho biết đã giao bộ phận thanh tra kiểm tra MV Cám ơn cha của ca sĩ Hồ Ngọc Hà vì hành vi quảng cáo rượu mạnh trá hình.

Biệt thự đơn giản nhưng đẳng cấp của Hồ Ngọc Hà

Thứ 7, 20/07/2013 | 09:06
Căn nhà 3 tầng ở Nhà Bè - TP.HCM của nữ ca sĩ "Xin hãy thứ tha" từng rất được báo chí cũng như người hâm mộ quan tâm.

Giới xã hội đen Nhật sử dụng siêu xe gì?

Thứ 7, 27/07/2013 | 10:18
Các siêu xe của giới Mafia Nhật bất ngờ được tiết lộ qua một bộ phim tài liệu của hãng truyền thông Maiham. Bộ phim kể về cuộc sống của một tay xã hội đen máu mặt nhất Nhật Bản.