Những sinh viên trường cảnh sát “hot” trên cộng đồng mạng

Những sinh viên trường cảnh sát “hot” trên cộng đồng mạng

Thứ 7, 09/03/2013 | 08:39
0
Những chiến sĩ, sinh viên cảnh sát có vẻ đẹp và độ "nóng" không thua kém gì các bạn trẻ đình đám hiện nay.

Luna Thùy Linh

Xã hội - Những sinh viên trường cảnh sát “hot” trên cộng đồng mạng

Luna Thùy Linh tên thật là Nguyễn Thùy Linh, sinh năm 1990, đến từ Quảng Bình. Thùy Linh là cựu sinh viên Trung cấp cảnh sát. Cô bạn từng khuấy đảo cộng đồng mạng bởi những tấm hình trong trẻo và dễ thương.

Không quá cầu kỳ và trau chuốt, những tấm hình "gây sốt" của Luna thường thể hiện phong cách rất giản dị, ghi lại những khoảnh khắc vui đùa cùng bạn bè trên giảng đường hoặc ở ngoài thao trường, thậm chí là những bức hình tự chụp. Tuy vậy, với vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng nhưng cũng rất nhí nhảnh trong bộ quân phụccảnh sát, Luna đã khiến dân mạng sôi sục. Hình ảnh của cô bạn quê Quảng Bình này được lan truyền trên nhiều diễn đàn dành cho giới trẻ và mạng xã hội. Linh cũng được lập nhiều fanpage trên mạng xã hội với hàng chục nghìn lượt thích.

Hiện nay Luna Thùy Linh đã ra trường và đang công tác tại huyện Quảng Trạch, Quảng Bình.

Xã hội - Những sinh viên trường cảnh sát “hot” trên cộng đồng mạng (Hình 2).

Huỳnh Minh Quang

Xã hội - Những sinh viên trường cảnh sát “hot” trên cộng đồng mạng (Hình 3).

Huỳnh Minh Quang, nickname Quang Uno, cũng là một trong những hot boy cảnh sát khá nổi tiếng.

Anh chàng sinh năm 1990 và đến từ thành phố hoa phượng đỏ (Hải Phòng). Quang Uno từng là sinh viên HV Cảnh sát Nhân dân. Cậu sở hữu khuôn mặt điển trai và có nhiều nét giống diễn viên Hàn Quốc – Kim Bum. Tuy là cảnh sát nhưng Quang Uno cũng được biết đến với vai trò là một người mẫu teen có tiếng của mảnh đất Hải Phòng.

Xã hội - Những sinh viên trường cảnh sát “hot” trên cộng đồng mạng (Hình 4).
Xã hội - Những sinh viên trường cảnh sát “hot” trên cộng đồng mạng (Hình 5).

Trần Hoàng Nhật

Hoàng Nhật là một trong những hot boy cảnh sát nổi tiếng nhất trên mạng. Tấm ảnh Hoàng Nhật chụp bên những chiếc bánh chưng trong bộ quân phục cảnh sát từng khiến cư dân online truyền đi rộng rãi trên các diễn đàn và mạng xã hội.

Xã hội - Những sinh viên trường cảnh sát “hot” trên cộng đồng mạng (Hình 6).

Trần Hoàng Nhật là cựu học sinh THPT Hữu Lũng, Lạng Sơn. Nhật là học viên lớp T32, chuyên ngành Kinh tế, HV Cảnh sát Nhân dân. Gương mặt điển trai không thua kém gì hot boy và nụ cười tươi rói của anh chàng luôn được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Hoàng Nhật hiện có lượng người theo dõi khá lớn trên mạng xã hội và được nhiều fanpage về sinh viên cảnh sát dùng hình ảnh cậu làm avatar.

Xã hội - Những sinh viên trường cảnh sát “hot” trên cộng đồng mạng (Hình 7).
Xã hội - Những sinh viên trường cảnh sát “hot” trên cộng đồng mạng (Hình 8).

Nguyễn Ngọc Bích

Xã hội - Những sinh viên trường cảnh sát “hot” trên cộng đồng mạng (Hình 9).

Ngọc Bích đang là sinh viên khóa D38, ngành Quản lý hành chính của HV Cảnh sát Nhân dân, Hà Nội. Nữ cảnh sát tương lai này là cái tên mới nổi của ngôi trường này khi có những tấm hình tự chụp  rất đáng yêu.

Năm nay, cô bạn là một trong số 22 thí sinh vào vòng chung kết cuộc thi Sinh viên thanh lịch của HV (gồm 11 nam và 11 nữ). Trong "đội hình" chung kết, cặp đôi Ngọc Bích - Tùng Anh khá nổi bật bởi ngoại hình đẹp và phong cách nhí nhảnh. Đặc biệt, Ngọc Bích còn có những tấm hình dù mặc quân phục hay thường phục đều dễ thương, được nhiều bạn bè chú ý.

Xã hội - Những sinh viên trường cảnh sát “hot” trên cộng đồng mạng (Hình 10).
Xã hội - Những sinh viên trường cảnh sát “hot” trên cộng đồng mạng (Hình 11).

Cao Hồng Nhung

Xã hội - Những sinh viên trường cảnh sát “hot” trên cộng đồng mạng (Hình 12).

Hồng Nhung đến từ mảnh đất có nhiều hot girl - Quảng Bình. Hồng Nhung từng lọt vào top 16 chung kết Gương mặt Sinh viên 2011. Nhung hiện là học viên lớp B6, chuyên ngành Cảnh sát giao thông, HV Cảnh sát nhân dân.

Những ngày giáp Tết Quí Tỵ vừa qua, hình ảnh cô bạn tham gia điều khiển giao thông tại các tuyến phố Hà Nội vô tình lọt vào ống kính của các "phó nháy" khiến dân mạng "điên đảo".

Với gương mặt dịu dàng cùng chiếc răng khểnh đáng yêu, Hồng Nhung trong bộ quân phục cảnh sát tuy trang nghiêm những vẫn thu hút mọi ánh nhìn.

Xã hội - Những sinh viên trường cảnh sát “hot” trên cộng đồng mạng (Hình 13).
Xã hội - Những sinh viên trường cảnh sát “hot” trên cộng đồng mạng (Hình 14).

Lê Mai Thương

Xã hội - Những sinh viên trường cảnh sát “hot” trên cộng đồng mạng (Hình 15).

Mai Thương được mệnh danh là hot girl xinh đẹp, giỏi giang của HV Cảnh sátNhân dân. Thương là học viên khoa Quản lý hành chính về trật tự xã hội.

Là nữ sinh cảnh sát nhưng cô bạn cũng được biết đến với vai trò mẫu teen. Cô bạn thường xuyên có những bộ ảnh đẹp.

Xã hội - Những sinh viên trường cảnh sát “hot” trên cộng đồng mạng (Hình 16).
Xã hội - Những sinh viên trường cảnh sát “hot” trên cộng đồng mạng (Hình 17).

Theo Đất Việt

Hà Nội: Lấy cồn nướng mực, sinh viên gây cháy lớn

Thứ 2, 04/03/2013 | 14:00
Một sinh viên dùng cồn để nướng mực, không may để ngọn lửa cháy lan sang các vật dụng trong nhà gây cháy lớn. Vụ hỏa hoạn đã khiến một nạn nhân bị bỏng nặng.

Chàng sinh viên 2 năm chưa về nhà

Chủ nhật, 03/03/2013 | 16:47
Đã qua 2 cái Tết - Nguyễn Văn Dựng - sinh viên Trường ĐH Nội vụ chưa về nhà. Nhà nghèo nên Dựng phải đi làm thêm để trang trải cuộc sống và phụ giúp gia đình...

Nữ sinh năm nhất trường Cảnh sát khoe ảnh 'cute'

Thứ 7, 02/03/2013 | 15:07
Ngọc Bích đang là khóa D38 của Học viện Cảnh sát Nhân dân (Hà Nội). Cô gái trẻ thường có những hình ảnh xì tin, dễ thương không hề thua kém các hot girl đang nổi.