Những tài tử Hàn Quốc 'làm mưa làm gió' tại Việt Nam

Những tài tử Hàn Quốc 'làm mưa làm gió' tại Việt Nam

Chủ nhật, 12/01/2014 | 15:12
0
Với vẻ ngoài đẹp trai, nam tính, họ đã làm xao xuyến biết bao trái tim của người hâm mộ khi tham gia vào những dự án bom tấn của Drama Hàn.

Hãy cùng nhìn lại xem những tài tử Hàn Quốc từng đốn gục trái tim fan Việt.

Bae Young Joon

Giải trí - Những tài tử Hàn Quốc 'làm mưa làm gió' tại Việt Nam

Phim gây ấn tượng nhất: Mối tình đầu, Bản tình ca mùa đông

Anh là một trong những diễn viên mở màn cho làn sóng phim Hàn đổ vào Việt Nam. Phim Mối tình đầu được chiếu tại Việt Nam 1998 đã lấy đi nhiều nước mắt và tình yêu của người xem.

Bộ phim làm tên tuổi của anh trở nên nổi tiếng là Bản tình ca mùa đông vào năm 2002, hai vai diễn của Bae Young Joon là Kang Joon Sang và Lee Min Hyung đóng cặp cùng với Choi Ji Woo đã gây bão tại châu Á trong một khoảng thời gian dài.

Lee Dong Gun

 

Giải trí - Những tài tử Hàn Quốc 'làm mưa làm gió' tại Việt Nam (Hình 2).

Phim gây ấn tượng nhất: Anh em nhà bác sĩ

Được sản xuất năm 1997, Anh em nhà bác sĩ cùng với Mối tình đầu là hai bộ phim đã tạo tiền đề cho phim Hàn tấn công vào màn ảnh Việt. Phim xoay quanh hai anh em bác sĩ trẻ Kim Jun Ki (Son Chang Min) và Kim So Hyung (Jang Dong Gun) với những niềm vui và nỗi buồn trong ngành y khi giúp bệnh nhân vượt qua ranh giới của sự sống và cái chết.

Với vẻ điển trai và mối tình lãng mạn với Lee Young Ae, tài tử Lee Dong Gun trở thành một hiện tượng làm say đắm biết bao trái tim thiếu nữ vào thời điểm phim công chiếu tại Việt Nam.

Song Seung Hun

Giải trí - Những tài tử Hàn Quốc 'làm mưa làm gió' tại Việt Nam (Hình 3).

Phim gây ấn tượng nhất: Trái tim mùa thu

Một trong những bộ phim Hàn Quốc lấy đi nhiều nước mắt của khán giả Việt Nam nhất, chuyện tình trong Trái tim mùa thu lãng mạn nhưng cũng không kém phần bi thương. Nội dung phim xoay quanh cuộc tình giữa Yun Joon Suh (Song Seung Hun) và Eun Suh (Song Hye Kyo), mới đầu họ là anh em trong một nhà nhưng kể từ khi Eun Suh bị phát hiển là đứa trẻ bị tráo đổi không phải là em ruột của Joon Suh. Cô rời khỏi nhà và mãi đến khi cả hai người lớn lên họ mới gặp lại nhau, từ đó chuyện tình của hai người phát triển.

Kết thúc phim khiến cho khán giả cảm thấy buồn cùng các nhân vật trong phim khi Eun Suh mắc bệnh hiểm nghèo và qua đời. Trong khi đó, Joon Suh cảm thấy có lỗi vì đã bỏ rơi Eun Suh, khi mải mê suy nghĩ anh cũng gặp phải tai nạn xe hơi, cùng lúc đó anh cũng nghe thấy tiếng nói của cô rằng “anh đã được tha thứ”.

Won Bin

Giải trí - Những tài tử Hàn Quốc 'làm mưa làm gió' tại Việt Nam (Hình 4).

Phim gây ấn tượng nhất: Trái tim mùa thu

Một nam diễn viên khác trong phim Trái tim mùa thu cũng dành nhiều sự ái mộ của khán giả là Won Bin với vai diễn Han Tae Suk. Trong phim, anh là chủ một khách sạn và cũng là bạn thân của Joon Suh (Song Seung Hun). Khách sạn của Tae Suk cũng chính là nơi mà Eun Suh làm việc, chính nơi đây đã nảy sinh mối tình tay ba giữa các nhân vật. Tae Suk dành tình cảm cho Eun Suh không kém gì người bạn thân nhưng không được đáp lại.

Tình yêu đơn phương của nhân vật Tae Suk cũng lấy nhiều nước mắt của người xem, vẻ đẹp trai và hiền lành của Won Bin đã làm xao lòng nhiều nữ khán giả.

So Ji Sub

Giải trí - Những tài tử Hàn Quốc 'làm mưa làm gió' tại Việt Nam (Hình 5).

Phim gây ấn tượng nhất: Giày thủy tinh

Lại một bộ phim có chủ đề “bệnh hiểm nghèo” lấy đi nhiều nước mắt của người xem. Phim xoay quanh chị em Tae Hee (Kim Ji Ho) và Yeon Hee (Kim Huyn Joo) bị thất lạc nhau khi còn nhỏ. Người chị Tae Hee được sống trong nhung lụa cùng với người ông giàu có, còn em gái Yeon Hee phải sống trong một gia đình bình dân thường xuyên bị ngược đãi chửi mắng và bị mắc bệnh máu trắng. Cuối cùng, hai chị em cũng gặp được nhau, Tae Hee đã dùng tủy sống của mình để ghép cứu sống Yeon Hee.

Phim còn có 2 nam chính là Park Chun Woong (So Ji Sub) và Jang Jae Hyuk (Han Jae Suk). Trong hai nam diễn viên này, So Ji Sub dành được nhiều thiện cảm với khán giả, tuy rằng là một kẻ lưu manh nhưng anh là con người của gia đình và sẵn sàng hi sinh mạng sống của mình để cứu người con gái anh yêu thương.

Bi Rain

Giải trí - Những tài tử Hàn Quốc 'làm mưa làm gió' tại Việt Nam (Hình 6).

Phim gây ấn tượng nhất: Ngôi nhà hạnh phúc

Ngôi nhà hạnh phúc là một trong những bộ phim đầu tiên của trào lưu “hoàng tử - công chúa” của điện ảnh Hàn. Han Ji Eun (Song Hye Kyo) là cô gái mồ côi cả cha lẫn mẹ sống trong ngôi nhà mà chính cha cô thiết kế, một ngày kia cô bị hai người bạn lừa cô ra nước ngoài và bán mất ngôi nhà, Ji Eun trở thành một kẻ vô gia cư. Trên máy bay cô gặp Lee Young Jae (Bi Rain), do không có tiền Ji Eun phải vay tiền anh chàng và trở thành con nợ. Do không trả nợ được, Ji Eun phải phải người giúp việc cho Young Jae.

Sau một thời gian để trả thù người yêu, Yong Jae yêu cầu Ji Eun ký hợp đồng hôn nhân, đổi lại cô sẽ lấy lại được ngôi nhà. Từ đây, nhiều tình huống hài hước xảy ra và hai người yêu nhau lúc nào không hay. Lối diễn xuất hài hước cộng với vẻ điển trai, Bi Rain trở thành thần tượng của người hâm mộ Việt Nam khi phim được chiếu vào năm 2006.

Lee Byung Hun

Giải trí - Những tài tử Hàn Quốc 'làm mưa làm gió' tại Việt Nam (Hình 7).

Phim gây ấn tượng nhất: Mật danh Iris

Anh là một trong những tài tử thành công của điện ảnh Hàn Quốc với dòng phim hành động khi chinh phục được khán giả trong nước cũng như các nhà làm phim Hollywood. Bộ phim đình đám của Lee Byung Hun là Mật danh Iris được công chiếu vào năm 2010 nhận được nhiều sự đầu tư cũng như khen ngợi của những nhà phê bình phim và cả công chúng.

Phim xoay quanh biến cố của Kim Hyun Jun (Lee Beung Hun), một đặc vụ của Tổ chức tình báo quốc gia NSS. Sau một nhiệm vụ đơn độc tại Hungary, anh bị tổ chức tìm cách loại bỏ, người bạn thân Sa Woo (Jung Joon Ho) là người nhận lệnh trừ khử Huyn Jun và anh cũng bị mất liên lạc với cô bạn gái anh yêu tha thiết là Seung Hee (Kim Tae Hee). Phim mang đến cho khán giả hết bất ngờ này đến bất ngờ khác cho đến tập cuối, Mật danh Iris cũng nhận được nhiều giải thưởng điện ảnh. Cái chết của nhân vật Hyun Joon ở cuối phần 1 là một trong những nguyên nhân khiến phần 2 đạt rating thấp.

Song Joong Ki

Giải trí - Những tài tử Hàn Quốc 'làm mưa làm gió' tại Việt Nam (Hình 8).

Phim gây ấn tượng nhất: Chuyện tình Thành Quân Quán

Bối cảnh phim xảy ra vào thời vua Jeongjo, là thời kỳ mà xã hội ngăn cấm phụ nữ được đi học và làm quan. Do bố mất sớm và người em trai đau ốm, Kim Yun Hee (Park Min Yeong) đã cải trang thành em trai là Kim Yun Sik để kiếm tiền nuôi sống gia đình. Cô đã làm qua rất nhiều công việc, chủ yếu là tại hiệu sách Sechaekbang, bao gồm cả việc chép sách cấm, chép tài liệu dùng để gian lận cho nho sinh Thành Quân Quán. Nhưng do nợ 100 lượng và có nguy cơ phải bán thân làm thiếp. Để trả nợ khiến cô đã chấp nhận thi hộ, do nhầm lẫn vị trí mà Yun Hee bị bắt quả tang bởi Lee Sun Jun (Park Yoo Chun), người sau này thừa nhận tài năng của cô và sau đó khiến cô tham gia kỳ thi khoa bảng.

Kết quả là cả hai cùng được vào học tại Thành Quân Quán và ở chung một phòng. Trong phim Lee Jung Ki đóng vai Geo Young Ha, một công tử đẹp trai hào hoa được nhiều thiếu nữ vây quanh, anh luôn nghi ngờ Yun Hee và tìm cách lật tẩy cô. Phim mang tính bước ngoặt với Song Jung Ki giúp anh trở nên nổi tiếng và nhận được nhiều ái mộ.

Lee Min Ho

Giải trí - Những tài tử Hàn Quốc 'làm mưa làm gió' tại Việt Nam (Hình 9).

Phim gây ấn tượng nhất: Vườn sao băng, Những người thừa kế

Lee Min Ho có lẽ là một chàng diễn viên may mắn, anh được thủ vai công tử nhà giàu trong những phim nổi tiếng. Điểm chung của hai bộ phim là đều thuộc mô típ “hoàng tử- lọ lem” nổi tiếng của điện ảnh Hàn Quốc. Hai nhân vật Lee Min Ho tham gia diễn xuất là Goo Jun Pyo và Kim Tan đều là con của những tập đoàn lớn, vì giàu có nên nhân vật của anh có chút tự cao tự đại và coi thường người khác.

Tuy rằng thế, nhưng hai nhân vật này đều dành tình cảm cho những cô gái là con nhà nghèo, họ làm hết sức để vượt qua những rào cản từ gia đình và xã hội để được bên cạnh người yêu. Vai Kim Tan trong Những người thừa kế được phát sóng mới đây đã làm cho tên tuổi của Lee Min Ho nóng hơn bao giờ hết, anh được săn đón tại nhiều quốc gia châu Á mà phim đã từng phát sóng.

Theo Đất Việt

Tài tử xứ Hàn trao học bổng cho sinh viên

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
Xuất hiện trong trang phục quần jean, áo sơmi sọc ca rô giản dị, nam diễn viên xứ Hàn Song Seung Hun vừa trao 10 suất học bổng Korea Foundation cho các sinh viên ngành Hàn quốc học Trường ĐH KHXH & NV TP.HCM chiều qua 10/1.

Hồ Ngọc Hà 'đối đầu' ban nhạc nổi tiếng Hàn Quốc JYJ

Thứ 4, 18/09/2013 | 09:01
Hồ Ngọc Hà và Big Toe sẽ là hai đại diện của Việt Nam tham gia vào đêm nhạc giao lưu văn hóa với Hàn Quốc.

10 nhan sắc được ca tụng nhiều nhất xứ Hàn

Thứ 2, 02/09/2013 | 16:05
Ở một quốc gia mà nền công nghiệp chăm sóc sắc đẹp và phẫu thuật thẩm mỹ phát triển mạnh như Hàn Quốc thì những mỹ nhân có vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo "từ trong trứng nước” như Kim Tae Hee, Han Ga In, Son Ye Jin, Kim Hee Sun,... luôn được ca tụng là thứ nhan sắc “của hiếm” đáng được trân trọng.

Cưỡng dâm – cơn cuồng phong trong làng giải trí xứ Hàn

Thứ 3, 27/08/2013 | 20:45
Park Shi Hoo chỉ là Sao gần đây nhất vướng vào scandal cưỡng dâm. Trước nam diễn viên điển trai này, rất nhiều cái tên nổi như cồn bị cáo buộc cưỡng dâm.

Cuộc sống cô đơn của 'Thảm họa thẩm mỹ' xứ Hàn

Thứ 5, 04/07/2013 | 10:45
Xuất hiện trong chương trình truyền hình mới đây, nữ ca sỹ Han Mi Ok đã chia sẻ về cuộc sống cô đơn cũng như hình ảnh mới nhất của mình sau khi gương mặt trở nên biến dạng vì 20 lần nhờ đến công nghệ dao kéo.

Tài tử xứ Hàn trao học bổng cho sinh viên

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
Xuất hiện trong trang phục quần jean, áo sơmi sọc ca rô giản dị, nam diễn viên xứ Hàn Song Seung Hun vừa trao 10 suất học bổng Korea Foundation cho các sinh viên ngành Hàn quốc học Trường ĐH KHXH & NV TP.HCM chiều qua 10/1.

Hồ Ngọc Hà 'đối đầu' ban nhạc nổi tiếng Hàn Quốc JYJ

Thứ 4, 18/09/2013 | 09:01
Hồ Ngọc Hà và Big Toe sẽ là hai đại diện của Việt Nam tham gia vào đêm nhạc giao lưu văn hóa với Hàn Quốc.

10 nhan sắc được ca tụng nhiều nhất xứ Hàn

Thứ 2, 02/09/2013 | 16:05
Ở một quốc gia mà nền công nghiệp chăm sóc sắc đẹp và phẫu thuật thẩm mỹ phát triển mạnh như Hàn Quốc thì những mỹ nhân có vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo "từ trong trứng nước” như Kim Tae Hee, Han Ga In, Son Ye Jin, Kim Hee Sun,... luôn được ca tụng là thứ nhan sắc “của hiếm” đáng được trân trọng.

Cưỡng dâm – cơn cuồng phong trong làng giải trí xứ Hàn

Thứ 3, 27/08/2013 | 20:45
Park Shi Hoo chỉ là Sao gần đây nhất vướng vào scandal cưỡng dâm. Trước nam diễn viên điển trai này, rất nhiều cái tên nổi như cồn bị cáo buộc cưỡng dâm.

Cuộc sống cô đơn của 'Thảm họa thẩm mỹ' xứ Hàn

Thứ 5, 04/07/2013 | 10:45
Xuất hiện trong chương trình truyền hình mới đây, nữ ca sỹ Han Mi Ok đã chia sẻ về cuộc sống cô đơn cũng như hình ảnh mới nhất của mình sau khi gương mặt trở nên biến dạng vì 20 lần nhờ đến công nghệ dao kéo.
Cùng chuyên mục

Từng vỡ nợ nghìn tỷ, xế chiều bệnh tật, sức khỏe hiện tại của đạo diễn Phước Sang thế nào?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:08
Thông tin Phước Sang bị đột quỵ lần 3 nhận được sự quan tâm của dư luận.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Chuyện gì xảy ra với nhan sắc của Hoa hậu Ngọc Châu?

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:24
Hoa hậu Ngọc Châu từng được ví là "búp bê châu Á", hiện tại bị fan sắc đẹp chỉ ra nhiều điểm khác lạ trên gương mặt.

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

Hoa hậu “giàu con” nhất Việt Nam rời showbiz sau biến cố, U40 sống an yên ở nông trại 10ha

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:35
Sau nhiều biến cố, Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 Oanh Yến rời showbiz về “chữa lành” tại khu đất rộng gần 10ha ở Đồng Nai.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Giải thưởng Cống hiến 2024: Đen Vâu giành chiến thắng ở 2 hạng mục

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:10
Tại Lễ trao giải Cống hiến 2024, nghệ sĩ Đen Vâu được vinh danh ở 2 hạng mục Nam ca sĩ của năm và Music video của năm.