Những thiết bị công nghệ đỉnh nhất trong các phim bom tấn (1)

Những thiết bị công nghệ đỉnh nhất trong các phim bom tấn (1)

Thứ 5, 09/05/2013 | 10:49
0
Trong các phim bom tấn của thế giới đã không ít lần xuất hiện các thiết bị công nghệ khiến nhiều người mê đắm.

1. Chiếc mũ trực thăng  (Thám tử Gadget)

Những thiết bị công nghệ đỉnh nhất trong các phim bom tấn (1)

Một trong những thiết bị khá độc đáo từng được xuất hiện trong bộ phim về vị thám tử nổi tiếng này chính là chiếc mũ có khả năng biến thành máy  bay trực thăng. Như các bạn có thể thấy, chiếc mũ này giúp thám tử Gadget dễ dàng đi tới bất cứ nơi nào trong thành phố tư trên không mặc cho tình hình giao thông có phức tạp tới mức nào chăng nữa.

2. Điện thoại đa năng( Ngày mai không lụi tàn)

Những thiết bị công nghệ đỉnh nhất trong các phim bom tấn (1) (Hình 2).

Mặc cho việc những chiếc điện thoại di động ngày nay có thể sở hữu sức mạnh vượt trội so với một chiếc máy tính. Chiếc điện thoại đen trắng đa năng được sử dụng trong bộ phim ra mắt vào năm 1997 dường như vẫn là một thiết bị thông minh nào đó thuộc về tương lai nhiều hơn. Bên cạnh tính năng quét dấu vân tay, bạn còn có thể điều khiển một chiếc xe ô tô hay thậm chí dùng nó như một khẩu súng điện.

3. Cặp kính X-quang (Thế giới không đủ)

Những thiết bị công nghệ đỉnh nhất trong các phim bom tấn (1) (Hình 3).

Xuất hiện trong loạt phim điệp viên 007 nổi tiếng, cặp kính này luôn luôn là loại vũ khí được James Bond hết sức ưa chuộng. Không chỉ hỗ trợ công việc truy bắt tội phạm, thiết bị cũng sở hữu một thiết kế bên ngoài vô cùng thời trang và lịch lãm. Với sự trợ giúp của chiếc kính này, bạn sẽ tha hồ làm mưa làm gió ở các sòng bạc trên khắp thế giới.

4. Súng thuốc lá (Bạn chỉ sống hai lần)

Những thiết bị công nghệ đỉnh nhất trong các phim bom tấn (1) (Hình 4).

Hãy luôn cẩn thận với một điếu thuốc là vì rất có thể nó là một khẩu súng có thiết kế đặc biệt phục vụ cho việc ám sát. May mắn thay, đây chỉ là một loại vũ khí hỗ trợ điệp viên James Bond trong quá trình làm nhiệm vụ, giúp anh dễ dàng kết liễu mục tiêu trong chớp mắt.

5. Kẹo cao su phát nổ (Điệp vụ bất khả thi)

Những thiết bị công nghệ đỉnh nhất trong các phim bom tấn (1) (Hình 5).

Với tên gọi “Đèn xanh, đèn đỏ”, loại kẹo cao su này đã giúp nhân vật của Tom Cruise xử lí “gọn” một chiếc trực thăng chỉ trong nháy mắt.  Được kết hợp từ 2 loại keo su “đèn đỏ” và “đèn xanh”, hỗn hợp mới được tạo ra có khả năng gây ra một vụ nổ có sức tàn phá không nhỏ.

Tuấn Khanh (Theo Trí Thức Trẻ)

 

Thiết bị công nghệ trên bàn của nữ Thủ tướng Thái

Thứ 6, 15/02/2013 | 15:38
Trong một album hình vừa được tải lên Facebook có 4 bức hình chụp bàn làm việc của một trong những nữ nguyên thủ xinh đẹp nhất thế giới - bà Yingluck Shinawatra, Thủ tướng Thái Lan.

10 sản phẩm công nghệ thiết kế 'đẹp nhất mọi thời đại'

Thứ 2, 18/02/2013 | 09:06
Sở hữu phần cứng mạnh, tích hợp nhiều tính năng chưa phải là tất cả những gì một sản phẩm công nghệ cần để gặt hái thành công.

Loạn thiết bị quay cóp công nghệ cao

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Bên cạnh phần lớn các học sinh ngày đêm "luyện công" để "vượt vũ môn" còn có nhiều sĩ tử vẫn còn tỏ ra thờ ơ, tìm đường đi cho tương lai của mình bằng việc cầu may từ thiết bị quay cóp công nghệ cao.

Những 'siêu phẩm' công nghệ di động của tháng 5

Thứ 5, 02/05/2013 | 10:17
Hàng “xách tay” của những chiếc điện thoại thông minh này đều đã có mặt trên thị trường Việt, nhưng, thời điểm cuối tháng 4, đầu tháng 5, hàng chính hãng mới được tung ra kèm mức giá bán không còn “trên trời” như trước.