Những thước phim gây thất vọng tràn trề trên màn ảnh

Những thước phim gây thất vọng tràn trề trên màn ảnh

Thứ 2, 13/05/2013 | 20:06
0
Dù được đầu tư bài bản, quảng cáo rầm rộ và sở hữu những gương mặt tài năng…nhưng chúng vẫn khiến người xem thất vọng tràn trề và trở thành kể bại trận tại phòng vé.

Brave 

Sự kiện - Những thước phim gây thất vọng tràn trề trên màn ảnh

Brave là mộtrong những bộ phim gây thất vọng nhất trong thời gian gần đây. Mặc dù được quảng cáo rầm rộ và trailer cực kỳ hoành tráng, nhưng nó lại thất bại thảm hại khi được tung ra rạp. 

Pixar có lịch sử lâu đời về những bộ phim hoạt hình tuyệt vời, nhưng Brave đã phá vỡ truyền thồng đó khi nó trở thành một trong như bộ phim thất vọng nhất của năm 2012. Nhân vật chính của Brave là một công chúa Scotland. Trong khi Merida được miêu tả là một nàng công chúa mạnh mẽ thì những gì thể hiện trên màn ảnh chỉ cho thấy, đó là một đứa bé hư hỏng. Hình ảnh, bối cảnh bộ phim rất tuyệt với nhưng nội dung cốt truyện lại vô cùng nhàm chán. 

Taken 2 

Sự kiện - Những thước phim gây thất vọng tràn trề trên màn ảnh (Hình 2).

Phần tiếp theo của Taken khiến khản giả phát chán khi nó chẳng thể mang lại điều mới mẻ lên màn ảnh. Thực tế, Taken 2 chỉ là bình mới rượu cũ mà thôi.

Phần 2 chỉ có một chút thay đổi ở phần cuối của phim với những pha hành động được khoác thêm sự hài hước. Những cuộc nói chuyện trên điện thoại của Liam Neeson với kẻ bắt cóc cũng chẳng có gì mới và những pha hành động cũng thiếu đi sự gay cấn. Vì vậy mà Taken 2 thảm bại tại phòng vé dù được quảng bá rầm rộ. 

Sucker Punch 

Sự kiện - Những thước phim gây thất vọng tràn trề trên màn ảnh (Hình 3).

Trailer của Sucker Punch hứa hẹn sẽ là một bộ phim hành động viễn tưởng cực kỳ ấn tượng, nhưng khi ra rạp, nó lại hoàn toàn không như mong đợi. Bộ phim giống như một mớ hỗn độn chắp vá và khó hiểu. Những pha hành động của Sucker Punch phi thực tế, bối cảnh của bộ phim nhàm chán và cốt truyện rắc rối khiến người xem chán ngán. 

X-Men: The Last Stand 

Sự kiện - Những thước phim gây thất vọng tràn trề trên màn ảnh (Hình 4).

X-Men cuốn hút nhờ có bộ ba nhân vật chính tuyệt vời, những cuộc phiêu lưu của họ đã cuốn hút hàng triệu người xem. Tuy nhiên, X-Men: The Last Stand lại cướp đi mọi điều thú vị của khán giả bằng cách giết chết họ. Vì vậy mà X-Men: The Last Stand dù được đầu tư kỹ lưỡng và vẫn có đầy đủ những gương mặt diễn viên ấn tượng trước đó, nhưng lại không thể làm hài lòng người xem. 

The Last Airbender 

Sự kiện - Những thước phim gây thất vọng tràn trề trên màn ảnh (Hình 5).

The Last Airbender là một trong những bộ phim thất vọng nhất mọi thời đại. Bộ phim được chuyển thể từ một bộ phim hoạt hình, vì vậy mà nó cần chuyển tải được cảm giác vui vẻ và trẻ trung. Tuy nhiên, những gì mà đạo diễn thể hiện trên màn ảnh lại vô cùng nghiêm trọng và thậm chí là cứng nhắc. Những pha hành động không những bị coi là tệ mà phải bị đánh giá là đáng xấu hổ. 

In Time 

Sự kiện - Những thước phim gây thất vọng tràn trề trên màn ảnh (Hình 6).

Vấn đề mà In Time đề cấp đến bị đánh giá là phi thực tế. Thật khó hiểu khi thời gian sống của con người bị chuyển thành tiền tệ và cái cách xã hội bị lũng đoạn bởi nó cũng không thuyết phục được người xem. Mạch chuyển của bộ phim cũng thiếu sự tinh tế, chúng giống như sự chắp vá cẩu thả hơn là một tác phẩm điện ảnh ngốn cả trăm triệu đô. Vì vậy mà dù Justin Timberlake và Amanda Seyfried đều là những diễn viên tài năng, nhưng họ vẫn không thể cứu được bộ phim thoát khỏi thất bại. 

The Happening 

Sự kiện - Những thước phim gây thất vọng tràn trề trên màn ảnh (Hình 7).

Người tạo ra trailer của The Happening quả thật là một thiên tài, bởi nó đã biến một bộ phim chán ngắt có đoạn trailer vô cùng hấp dẫn. Cốt truyện nghèo nàn thiếu kịch tính khiến bộ phim cứ diễn ra đều đều và buồn chán. Sau The Sixth Sense, đạo diễn M. Night Shyamalan liên tục cho ra đời những bộ phim tồi tệ.

Lê Anh

Sao nào chết nhiều lần nhất trên màn ảnh?

Thứ 3, 07/05/2013 | 08:51
Bruce Willis, Johnny Depp, Leonardo DiCaprio đều là những quý ông bị chết nhiều lần trên màn ảnh và vẫn còn rất nhiều diễn viên khác tạo nên những con số khiến bạn ngỡ ngàng.

10 Cặp đôi được yêu thích của màn ảnh xứ Hàn

Thứ 3, 30/04/2013 | 07:45
Nếu bạn yêu sự lãng mạn, bạn sẽ thích phim Hàn. Khi đã nói đến sự lãng mạn thì không thể thiếu những đôi uyên ương. Những cảnh chia ly đầy nước măt, những nụ hôn bất ngờ,… đã làm nên những cặp đôi mang thương hiệu riêng của màn ảnh xứ Kim Chi.

20 cô đào mặc bikini hot nhất trên màn ảnh

Thứ 7, 13/04/2013 | 15:06
Hình ảnh nóng bỏng của Angelina Jolie, Jessica Alba, Halle Berry... trong phim đã trở thành những biểu tượng sexy của màn bạc.