Em vợ tố trưởng phòng giáo dục 'dâm ô' với hàng xóm

Em vợ tố trưởng phòng giáo dục 'dâm ô' với hàng xóm

Thứ 4, 15/05/2013 | 15:50
0
Ngoài chuyện quấy rối tình dục với các giáo viên tiểu học cấp dưới của mình bị tố giác, dư luận tại địa phương có rỉ tai nhau về chuyện ông Hoàng Đình Thiên, còn lén lút mò sang hàng xóm là một phụ nữ luống tuổi, góa chồng đòi quan hệ, thậm chí có lần ông còn vượt tường vào nhà một giáo viên nhưng bất thành.

Theo lời tường thuật, hôm đó trời mới vừa hưng hửng sáng, trong lúc đi tập thể dục buổi sáng, ông Hoàng Đình Thiên, trưởng phòng GD & ĐT Bảo Lâm (Cao Bằng) vượt tường vào nhà cô H 'ngấu nghiến'. Theo đó, bị kháng cự quyết liệt, ông nằm ngay cạnh cô giáo tội nghiệp này “tự sướng”.

Cưỡng hiếp giáo viên bất thành, nằm “tự sướng”

Kể câu chuyện đến đây, giọng cô giáo T (bạn cô H - người trong bài trước) nghẹn lại, những người có mặt tại đó không khỏi giật mình về 'cái đêm kinh hoàng' với người đứng đầu ngành giáo dục của huyện.

Xã hội - Em vợ tố trưởng phòng giáo dục 'dâm ô' với hàng xóm

Thầy Đàm Mạnh Khởi, hiệu trưởng trường THCS Quảng Lâm

Cô T cho biết, giống như nhiều cô giáo khác, cô H (giáo viên tiểu học Yên Thổ, xã Yên Thổ, huyện Bảo Lâm, Cao Bằng) cũng không dám chia sẻ nỗi đau đớn này với ai, phần vì danh dự, phần sợ ảnh hưởng tới công việc. Do là chỗ bạn thân, 'nên H nó mới tâm sự thôi, mà lần nào kể với mình nó cũng khóc'.

Bị nỗi đau về thể xác và tinh thần dày vò, nhưng cô H cũng chỉ biết ngậm bồ hòn làm ngọt, bản thân chỉ muốn an phận thủ thường, không muốn nói ra để rồi bị người trực tiếp quản lý mình trù úm.

Xã hội - Em vợ tố trưởng phòng giáo dục 'dâm ô' với hàng xóm (Hình 2).

Thầy Vi Văn Hạnh, hiệu trưởng trường THCS Pác Miầu

Thế nên, khi trao đổi với PV Người đưa tin, cô H chỉ nói: “Chuyện nó cũng qua lâu rồi, mặc dù em vẫn nhớ như in trong đầu về buổi sáng hôm đó. Em không dám nói vì sợ bị ông ấy trù dập”.

Ngay sau buổi sáng hôm đó, H tìm đến nhà T khóc như mưa và kể lại: “Tinh mơ sáng, ông Thiên mặc quần đùi, đóng giả người đi tập thể dục buổi sáng, vượt rào, phá cửa vào đòi quan hệ.  Ông ấy dùng sức khỏe ghì chặt hai cánh tay của mình lên đầu, cố tình kích thích. Sau khi túm chặt được 2 tay, tay kia ông ấy sợ soạng khắp người... Quá sợ hãi, mình vùng mạnh, hai tay tung ra được, mình kéo quần lên. Và nói nếu anh không dừng lại em hét ầm lên. Lúc đó ông Thiên mới chịu buông ra”.

Xã hội - Em vợ tố trưởng phòng giáo dục 'dâm ô' với hàng xóm (Hình 3).

Nhiều giáo viên trên địa bàn rỉ tai nhau về chuyện ông Thiên cưỡng hiếp cô H bất thành

“Bỏ mặc H nằm co quắp vì sợ hãi, ông Thiên vẫn nằm bên cạnh, rồi còn lấy cảm hứng bằng nhiều cách bệnh hoạn trước khi bỏ đi", cô T cho biết thêm.

“Sau sự việc buổi sáng hôm đó, H luôn mặc cảm với bản thân, dũng cảm lắm nó mới dám kể với em, nhưng tinh thần lúc đó suy sụp lắm. Mãi sau này được mọi người khuyên bản nó mới vượt qua được. H vẫn còn giữ  bộ quần áo bị ông Thiên “làm bẩn”, cô T cho hay.

Lần vào giường cả bà góa

Chưa dừng lại ở đó, trong ký ức đồng nghiệp thì có lần, ông Hoàng Đình Thiên còn lén lút mò sang hàng xóm là một phụ nữ luống tuổi, tên L.T.T (góa chồng, 50 tuổi, khu 3, thị trấn Bảo Lâm, Cao Bằng) trong đêm tối, sàm sỡ và đòi quan hệ.

Xã hội - Em vợ tố trưởng phòng giáo dục 'dâm ô' với hàng xóm (Hình 4).

Ông Nguyễn Duy Lai, chủ tịch UBND huyện Bảo Lâm (Cao Bằng)

Những thông tin này do chị T, phó hiệu trưởng Trường Tiểu học Mông Ân (Bảo Lâm, Cao Bằng), đồng thời cũng chính là người thân trong gia đình ông Thiên đứng ra tố cáo. Chị T. cho biết, sau hôm đó, ông Thiên dẫn cả vợ sang xin lỗi.

Chị T cho biết, mình là người trong gia đình ông Thiên về đằng vợ. Chị thấy vợ của ông Thiên sống tủi nhục, chị chỉ biết câm lặng nhìn những việc tày đình do chồng gây ra. 

Sau lần đó, đích thân chị T sang gặp bà góa T để biết rõ câu chuyện. Chị cho hay: “Tôi cũng không được chứng kiến tận mắt, chỉ nghe người dân tại khu vực kể lại. Hôm tôi sang nhà bà T thì được bà cho hay, lúc đó vào khoảng 21h đêm, đang ngủ thì bỗng thấy có đôi bàn tay thò vào trong áo mình ngấu nghiến. Sợ quá, cô ấy mở mắt ra thì thấy ông Thiên ở đó, đạp tung cửa chạy sang hàng xóm và không dám về nhà nữa. Sau khi nhờ người quen sang xem, không thấy ông Thiên ở đó, cô ấy mới dám về nhà”.

Xã hội - Em vợ tố trưởng phòng giáo dục 'dâm ô' với hàng xóm (Hình 5).

Trước những thông tin do chúng tôi cung cấp, ông Hoàng Đình Thiên một mực khẳng định mình vô can

Trực tiếp trao đổi với bà L.T.T, người đàn bà góa chồng, mái tóc đã điểm màu trắng này buồn rầu, lắp bắp qua những câu tiếng Tày cho biết, lúc đó bà đang ngủ, cửa khép hờ để chờ thằng con đi chơi về, phần thì nghĩ, mình già cả như này thì làm sao mà bị ai làm gì.

“Đang thiu thiu ngủ, thấy tiếng cửa mở khẽ, tưởng thằng con trai về, tôi con chửi nó làm gì mà chơi về muộn thế. Không thấy nó trả lời, mình định tắt đèn đi ngủ. Nhưng nhìn xuống cuối giường thì giật nảy mình lên. Ông Thiên đã ngồi chồm hỗm ở đó từ bao giờ. Lúc đó tay nó rút tiền soàn soạt định đưa tôi. Chẳng biết lúc đó nó làm gì, tôi chết đứng người một lúc, sau đó vùng dậy đạp tung cửa chạy sang nhà hàng xóm. Chờ đến lúc nó về tôi mới dám về”, bà T. kể lại.

Trước những thông tin và tài liệu phóng viên đưa ra, ông Hoàng Đình Thiên, ông một mực khẳng định là không hề có chuyện ông lên nhà nghỉ gọi điện cho giáo viên để quan hệ.

Còn câu chuyện 'mò vào nhà bà L.T.T và vượt tường vào nhà cô H', ông Thiên lặng người. Sau gần 2 phút im lặng, ông Thiên khẳng định "không có chuyện đó đâu".

> Toàn cảnh: Chuyện kinh hoàng giữa giáo viên và cấp trên

(Còn tiếp)

Tuấn Nghĩa

Nữ giáo viên vùng cao kinh hoàng vì cấp trên 'quấy rối'

Thứ 3, 07/05/2013 | 14:55
“Sau đêm bị ông ấy cưỡng hiếp, em khóc rất nhiều, nếu không được các chị đồng nghiệp khuyên bảo chắc em đã bỏ nghề vì sợ hãi, nhưng đến nay trong mỗi giấc ngủ, mặc dù đã chốt cửa chặt, em vẫn giật mình thon thót, chỉ sợ ông ấy lao vào cưỡng ép mình một lần nữa”.

'Thầy' Thiên thách thức, nhục mạ giáo viên trước học trò

Thứ 6, 10/05/2013 | 11:23
Nhiều lần trưởng phòng GD&ĐT huyện Bảo Lâm, ông Hoàng Đình Thiên còn nổi điên, thách thức đánh nhau với cấp dưới ngay tại cuộc họp của phòng và sẵn sàng chửi bới nhục mạ giáo viên cấp dưới làm ông không hài lòng.