Những vụ án hiếp dâm chấn động làng thể thao

Những vụ án hiếp dâm chấn động làng thể thao

Chủ nhật, 21/04/2013 | 23:42
0
Càng nổi tiếng, thừa mứa thì hình như nhân cách con người càng ít đi?

Van Persie và nghi án hiếp dâm

Ngày 13/6 năm 2005, cảnh sát Rotterdam đã tạm giam tiền đạo hiện đang thi đấu cho Man Utd trong 3 ngày. Nguyên do là bởi chân sút người Hà Lan bị tố cáo hiếp dâm.

Tuy nhiên Van Persie đã được xử trắng án. Đến giờ, nghi vấn chân sút này có hiếp dâm thật hay không vẫn là một dấu hỏi lớn.


Hậu trường - Những vụ án hiếp dâm chấn động làng thể thao

Van Persie bị nghi ngờ hiếp dâm


Cựu sao Brazil ngồi tù vì án hiếp dâm

Hai năm, 8 tháng ngồi tù là cái giá cựu cầu thủ Milan, Amantino Mancini phải nhận vì trót dại hiếp dâm.

Vụ việc diễn ra hồi đầu tháng 12 năm 2010 sau một buổi tiệc được tổ chức bởi Ronaldinho ở Milan. Một người đẹp có tiếng trong ngành âm nhạc và truyền hình Brazil ngà ngà say nên nhờ Mancini đưa về.

Nhân cơ hội, cựu cầu thủ xứ samba đã giở trò đồi bại và sau đó phải trả giá đắt.


Sáu cầu thủ hiếp dâm 2 bé gái

Vụ việc tồi tệ này diễn ra cách đây hơn 2 năm. Sáu cầu thủ trẻ bao gồm Courtney Amos, Ashley Charles, Dennis De Sousa, Jahson Downes, Jahvon Edwards và Luke Farrugia đã quan hệ tình dục với 2 bé gái 12 tuổi.

Một trong 2 bé gái đã chủ động nhắn tin cho nhóm của Downes, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Reading. Cô bé này cho hay có thể “chiều” tất cả những cầu thủ trẻ nói trên và hẹn gặp nhóm của Downes.

Tại điểm hẹn, 5 cầu thủ thay nhau quan hệ với bé gái chủ động. Một bé gái khác dù phản đối nhưng đã bị Farrugia cưỡng bức.

Vụ việc vỡ lở khiến Amos, Charles, De Sousa, Edwards và Downes bị phạt 2 năm ở trại giáo dưỡng. Farrugia bị 2 năm tù giam vì tội hiếp dâm. Sự nghiệp bóng đá theo đó cũng tan tành.

Cầu thủ say rượu, hiếp dâm bà mẹ trẻ

Hồi tháng Ba năm 2012, Cầu thủ người Cameroon, Patrick Ada đã tới nhà một phụ nữ 25 tuổi để uống rượu. Sau khi ngà ngà say và chỉ còn lại 2 người, Ada đã cưỡng ép chủ nhà quan hệ tình dục bằng miệng.

Vụ án đang được đưa ra xét xử. Ada vẫn đang chối tội và chưa có mức án nào cụ thể được tuyên.


Hậu trường - Những vụ án hiếp dâm chấn động làng thể thao (Hình 2).Patrick Ada vẫn đang chối tội


Cựu cầu thủ Man City ngồi tù 5 năm vì dính án hiếp dâm

Tháng Năm năm 2011, Ched Evans cưỡng ép một cô gái trẻ đang say khướt quan hệ tình dục. Đến tháng Tư năm 2012, Evans bị tòa tuyên án 5 năm tù giam.

Vụ việc diễn ra khá li kỳ. Có tới 4 người tham gia vào vụ hiếp dâm: Clayton McDonald (cầu thủ của CLB Port Vale), Ched Evans, Jack Higgins (bạn Evans) và Ryan Roberts (em trai Evans).

McDonald và Ched Evans là 2 người có quan hệ tình dục với cô gái còn Higgins, Roberts đứng canh. Tuy nhiên chỉ mình Evans chịu tội.

Hậu trường - Những vụ án hiếp dâm chấn động làng thể thao (Hình 3).Evans lĩnh án tù nặng vì hiếp dâm


Marcelinho dính án hiếp dâm tập thể

Năm 2009, cựu cầu thủ người Brazil bị tố cùng 3 người đàn ông khác hiếp dâm một phụ nữ 31 tuổi. Người phụ nữ này khởi kiện Marcelinho ép hôn khiến cô bị thương ở miệng.

Bafetimbi Gomis và nghi án hiếp dâm tập thể

Hồi Hè 2012, tiền đạo Lyon bị cáo buộc cùng một cầu thủ khác hiếp dâm một phụ nữ 38 tuổi. Báo giới Pháp còn loan tin Gomis bị cảnh sát bắt giam.

Song cho tới thời điểm này, Gomis vẫn ung dung thi đấu ở đất nước xứ Lục Lăng.


Hậu trường - Những vụ án hiếp dâm chấn động làng thể thao (Hình 4).Gomis vô tội?


Hiếp dâm tập thể

Đầu năm 2003, cảnh sát TBN đã bắt giam 3 cầu thủ bấy giờ thuộc biên chế CLB Leicester City : Frank Sinclair, Paul Dickov và Keith Gillespie.

Trong một bữa tiệc, 3 cầu thủ này đã say rượu và hiếp dâm 3 cô gái Đức.

Yêu râu xanh hay nạn nhân?

Đây là trường hợp của tiền đạo người Brazil, Brandao. Cách đây hơn 1 năm anh này bị tố cưỡng hiếp 1 cô gái mới quen trên đường trở về từ hộp đêm. Sau thời gian dài kiện cáo, Brandao được tuyên trắng án.

Thậm chí anh còn có thể kiện ngược cô gái trên tội vu oan. Song Brandao đã từ chối vì không muốn dính lứu thêm đến pháp luật.

Hậu trường - Những vụ án hiếp dâm chấn động làng thể thao (Hình 5).Brandao là nạn nhân của 1 vụ tống tiền?

Theo Tri thức trẻ

Benzema thu nhập 'khủng' nhất làng thể thao Pháp

Thứ 2, 11/03/2013 | 08:34
Theo thống kê từ L’Equipe, tiền đạo Benzema là VĐV người Pháp kiếm nhiều tiền nhất trong năm 2012 vừa qua với tổng thu nhập lên tới 13 triệu euro.

10 tỷ phú giàu nhất làng thể thao thế giới

Thứ 6, 08/03/2013 | 10:50
Mới đây, Forbes công bố danh sách những tỷ phú trong lĩnh vực thể thao. Họ là những ông trùm đằng sau các câu lạc bộ với khối tài sản khổng lồ.

Những vụ 'sex tập thể' rung chuyển làng thể thao thế giới

Thứ 6, 05/04/2013 | 10:12
Với sự nổi tiếng cùng số tài sản khổng lồ, những ngôi sao thể thao trên thế giới đã không thể thoát được những cám dỗ đời thường. Có những người là sở thích, nhưng cũng có người đã thân bại danh liệt vì “sex tập thể”.

Làng thể thao sôi động điệu nhảy Gangnam Style

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
Điệu nhảy phi ngựa trong clip Gangnam Style của ca sỹ PSY đang là hiện tượng của thế giới thời gian gần đây. Sau khi lấn sân làm mê hoặc nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí, điệu nhảy Gangnam Style bắt đầu bén mảng đến làng thể thao.

Thể thao sáng 29/3: HLV Hoàng Văn Phúc ngồi 'ghế nóng' ĐTQG

Thứ 6, 29/03/2013 | 08:25
HLV Hoàng Văn Phúc chính thức ngồi "ghế nóng" ở ĐTQG; Diaby vắng mặt 9 tháng tới vì chấn thương; M.U và Liverpool “ngỏ lời” với tài năng trẻ của Fulham; Alexis Sanchez quyết trở lại Serie A; Damiao sẽ cập bến châu Âu vào mùa sắp tới; Chưa tìm được người hơn mình ngoài Messi; Anzhi dùng "boom tiền" để lôi kéo Valdes; ... là những thông tin đáng chú ý sáng ngày 29/3.
Cùng chuyên mục

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.