Những vụ nam giới phẫu thuật thẩm mỹ “dậy sóng” dư luận

Những vụ nam giới phẫu thuật thẩm mỹ “dậy sóng” dư luận

Thứ 4, 09/08/2017 | 13:00
3
Trước Đức Phúc đã có không ít nam ca sĩ, những chàng trai trẻ gây xôn xao dư luận khi công bố những hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng có lẽ, Đức Phúc là chàng trai thành công nhất đến thời điểm hiện tại.

Xã hội phát triển, không chỉ có nữ giới có nhu cầu làm đẹp mà nam giới cũng đổ xô đi phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi ngoại hình. Chính sự thay đổi diện mạo từ “vịt hóa thiên nga” của những người nổi tiếng trong làng giải trí hay mạng xã hội đã tạo nên những làn sóng tranh cãi trong cư dân mạng.

Đời sống - Những vụ nam giới phẫu thuật thẩm mỹ “dậy sóng” dư luận

Đức Phúc thay đổi diện mạo khiến nhiều người bất ngờ.

Đầu tiên là “hiện tượng dao kéo” Đức Phúc, quán quân The Voice 2015 đã công khai việc mình chỉnh sửa toàn bộ gương mặt vào tối 29/7, trong clip đàn hát ca khúc Ánh nắng của anh trên facebook.

Và chỉ trong một khoảnh khắc ấy, cộng đồng mạng đã xôn xao chia sẻ và bình luận thể hiện sự ngỡ ngàng. Những cụm từ cảm thán: "Đức Phúc đây à?", “Trời ơi không nghe giọng hát thì không nhận ra luôn”, “Phẫu thuật thành công quá!”... đủ để thấy những người hâm mộ giọng ca này bất ngờ đến nhường nào.

Đời sống - Những vụ nam giới phẫu thuật thẩm mỹ “dậy sóng” dư luận (Hình 2).

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ của Đức Phúc.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít người không ủng hộ việc Đức Phúc “đập mặt đi xây lại”. Bởi, nhiều người họ yêu Đức Phúc ở giọng hát chứ không phải ngoại hình. Một câu hỏi tiếp tục được đặt ra, Đức Phúc đã lựa chọn đúng hay đây đang là một ví dụ phản ánh một thế giới showbiz đang ngày càng trọng hình thức?

Trước Đức Phúc, đã có không ít những ca sĩ nam trong làng giải trí Việt cũng thực hiện dao kéo như nam ca sĩ Hoàng Tôn. Năm 2016, những hình ảnh nam ca sĩ Hoàng Tôn phẫu thuật thẩm mỹ cũng từng khiến dư luận sửng sốt.

Thế nhưng, gương mặt sau phẫu thuật của Hoàng Tôn làm nhiều người thất vọng. Cũng trong tháng 11/2016, Hoàng Tôn đã phải đăng tải chuyện hậu phẫu thuật thẩm mỹ của bản thân trên mạng xã hội facebook, đồng thời anh cũng “cầu cứu” cộng đồng mạng giới thiệu giúp cho cơ sở uy tín để làm lại khuôn mặt bị lỗi. 

Đời sống - Những vụ nam giới phẫu thuật thẩm mỹ “dậy sóng” dư luận (Hình 3).

Gương mặt biến dạng của nam ca sĩ Hoàng Tôn khiến dân tình xôn xao.

Một nhân vật được cộng đồng mạng nhắc đến nhiều thời gian gần đây là nhân vật Tùng Sơn. Cuối năm 2016, mạng xã hội Việt dậy sóng vì nhân vật này thường được gọi là "công chúa thủy tề". Với lượng theo dõi "khủng" trên trang cá nhân, Tùng Sơn chăm chỉ chia sẻ những hình ảnh giả gái với lối trang điểm, ăn mặc lòe loẹt hoặc những clip tâm sự, ca hát để gây chú ý.

Đời sống - Những vụ nam giới phẫu thuật thẩm mỹ “dậy sóng” dư luận (Hình 4).

Còn đây là gương mặt của Tùng Sơn trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau thời gian bị “ném đá” trên mạng xã hội, Tùng Sơn đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để có diện mạo ưa nhìn hơn. Vào tháng 6/2017, việc Tùng Sơn quyết định công khai việc mình phẫu thuật thẩm mỹ cũng lại một lần nữa nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

“Phẫu thuật thẩm mỹ giờ tràn lan quá, đã có không biết bao nhiêu vụ việc đau lòng từ việc làm đẹp nhân tạo rồi. Dù sao tôi vẫn thích đẹp tự nhiên hơn” là chia sẻ không đồng tình việc làm đẹp nhân tạo của bạn Lăng Khoa.

Chị Lê Nga chia sẻ: “Tôi không đồng tình với việc làm đẹp quá đà, còn làm đẹp để nổi tiếng tôi nghĩ các bạn đang suy nghĩ một cách sai lầm”.

Bạn Nguyễn Hoàng Anh cũng bày tỏ quan điểm: “Cá nhân tôi không đồng tình việc phẫu thuật thẩm mỹ, bởi lẽ các cụ xưa có câu “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, chỉ cần vẻ đẹp tâm hồn bên trong là ổn chứ ngoại hình không quan trọng”.

Không đồng tình với những ý kiến trên, một số cư dân mạng khác cũng đưa ra quan điểm ủng hộ việc làm đẹp nhân tạo.

Bạn Huyền Lê cho hay: “Phẫu thuật thẩm mỹ nhiều người nói không tốt, nhưng tôi cũng có một người bạn vì ngoại hình xấu xí họ đã phải sống trong nỗi cô đơn, không có ai muốn chơi cùng. Tôi thấy Đức Phúc, Tùng Sơn phẫu thuật thẩm mỹ không có gì là sai, và nếu có điều kiện, chọn cơ sở uy tín thì không vấn đề gì cả”.



Quý độc giả có thể gửi những ý kiến trao đổi với nhân vật hay chia sẻ những câu chuyện của bản thân qua địa chỉ của tòa soạn hoặc hòm thư tamsu@nguoiduatin.vn. Chúng tôi đón nhận mọi ý kiến đóng góp, những bài viết có chất lượng sẽ được biên tập để đăng tải trên báo Đời sống & Pháp luật và báo điện tử Người Đưa Tin.

Thanh Lam

Đức Phúc gây 'bão' phát ngôn sao Việt tuần qua

Thứ 2, 07/08/2017 | 06:00
Showbiz Việt tuần qua lại được phen ồn ào với những phát ngôn gây "bão" của các nghệ sĩ. Trong số đó, Đức Phúc là cái tên hot nhất tuần sau cuộc "lột xác" ngoạn mục nhờ dao kéo.

Đức Phúc “đập mặt” đi làm lại để trở nên đẹp hơn: Có gì sai?

Chủ nhật, 06/08/2017 | 14:00
Tôi nghĩ sự tự tin về ngoại hình sẽ nâng bước chân của Đức Phúc tiến xa hơn trong giới showbiz.

Ca sĩ Đức Phúc: ‘Chưa bao giờ nghĩ dao kéo sẽ giúp đổi đời’

Thứ 2, 26/06/2017 | 06:45
Dẫu quyết định dao kéo của Đức Phúc đi ngược với tuyên bố “sẽ không bao giờ dao kéo” trước đó, nhưng nam ca sĩ vẫn nhận được sự ủng hộ của gia đình, cô giáo Mỹ Tâm và người hâm mộ.
Cùng tác giả

Cảnh báo 6 lỗ hổng nghiêm trọng trong sản phẩm Microsoft

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:59
Trong 6 lỗ hổng mới tồn tại ở sản phẩm Microsoft thì có tới 5 lỗ hổng sau khi khai thác thành công, hacker có thể tấn công thực thi mã từ xa.

Thi hành kỷ luật đối với Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và Đầu tư châu Âu

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:06
Ông Lê Hoàng Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư châu Âu trực thuộc Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã có nhiều khuyết điểm, sai phạm.

ĐBQH: Cấm tuyệt đối lái xe khi có nồng độ cồn là cần thiết

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:11
Nhiều ý kiến đại biểu cho rằng, quy định cấm tuyệt đối lái xe khi trong cơ thể có nồng độ cồn là cần thiết. Tuy nhiên, cần tiếp tục đánh giá tác động kỹ lưỡng.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bộ Y tế nói gì việc bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe?

Thứ 3, 26/03/2024 | 18:42
Bộ Y tế đã ban hành quyết định công bố bãi bỏ 12 thủ tục hành chính, trong đó có thủ tục về cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe...
Cùng chuyên mục

Ra mắt BNI FDI Chapter tại Hà Nội

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:26

Loại rau dại trước cho gà ăn nay làm thành món đặc sản ở thành phố, giá nửa triệu đồng/kg

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:32
Loại rau này không chỉ dùng làm thức ăn mà còn có tác dụng làm thuốc, càng ngày càng khan hiếm nên giá cao ngất.

Đột quỵ ở người trẻ tuổi ngày càng trẻ hóa, cách nhận biết và phòng tránh

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:18
Mỗi năm, Việt Nam ghi nhận khoảng 200.000-225.000 ca đột quỵ. Bệnh nhân ngày càng trẻ. Tỷ lệ đột quỵ ở người trẻ tuổi trung bình tăng khoảng 2% mỗi năm.

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.