Những vụ scandal ồn ào nhất Hollywood năm 2017

Những vụ scandal ồn ào nhất Hollywood năm 2017

Ngô Tú Anh
Chủ nhật, 24/12/2017 | 07:00
0
Trong năm qua, làng giải trí Âu Mỹ đã xảy ra nhiều sự kiện gây chấn động dư luận, khiến báo chí tốn không ít giấy mực.

Công bố nhầm giải Oscar

Ngôi sao - Những vụ scandal ồn ào nhất Hollywood năm 2017

Sự cố trao nhầm giải chưa từng có trong lịch sử Oscar.

Lễ trao giải Oscar do viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh tổ chức nổi tiếng là nghiêm túc, uy tín và rất hiếm khi xảy ra sai sót. Nhưng, tại lễ trao giải lần thứ 89 diễn ra vào tháng 2/2017, hai diễn viên gạo cội Warren Beatty và Faye Dunaway đã đọc nhầm tác phẩm chiến thắng hạng mục Phim truyện xuất sắc nhất là La La Land, trong khi kết quả thực sự là Moonlight.

Ê-kíp sản xuất của La La Land đã hồ hởi kéo lên sân khấu nhận giải. Tuy nhiên, lên đến nơi, họ mới biết tượng vàng hoá ra không thuộc về mình. Khoảnh khắc lúng túng của hai đoàn làm phim trong khán phòng đã trở thành khoảng khắc “khó xử” có 1 không 2 trong lịch sử của Oscar.

Sau đó, Warren giải thích về sự cố rằng, ban tổ chức đưa nhầm cho họ phong bì công bố Emma Stone thắng giải nữ chính trong phim La La Land, thay vì phong bì ghi Moonlight thắng giải "Phim truyện xuất sắc nhất", nên họ mới xướng tên sai.

Sự cố nhầm lẫn này đã bị nhiều người so sánh với vụ việc tương tự tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, khi MC Steve Harvey công bố nhầm ngôi vị Hoa hậu.

Angelina Jolie và Brad Pitt chia tay

Ngôi sao - Những vụ scandal ồn ào nhất Hollywood năm 2017 (Hình 2).

Cặp đôi quyền lực của Hollywood đã chia tay sau 12 năm mặn nồng.

Năm 2017 có lẽ là năm buồn nhất của những người yêu mến cặp đôi Brad Pitt và Angelina Jolie khi nữ diễn viên đã đệ đơn ly hôn lên tòa án, chấm dứt chặng đường 12 năm gắn bó đầy thử thách nhưng cũng tràn ngập tiếng cười với nam tài tử Brad Pitt.

Nguyên do đẫn đến đổ vỡ được luật sư của Angelina đưa ra là cả hai có những vấn đề bất đồng không thể hòa giải. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin khác cho rằng, cặp đôi vàng “đường ai nấy đi” vì Brad mắc chứng nghiện rượu và có hành vi bạo lực với các con. Chính vì thế, Angelina giành quyền nuôi 6 người con và chỉ cho chồng cũ thăm nom định kỳ.

Nhiều thông tin khác lại cho rằng, vụ ly hôn này bắt nguồn từ “người thứ 3”. Nam tài tử Brad Pitt bị cho là có mối quan hệ ngoài luồng với bạn diễn xinh đẹp Marion Cotillard khi cả hai đóng cặp trong phim Liên minh.

Tin đồn này khiến nhiều người liên tưởng đến việc Brad Pitt đã quyết định bỏ vợ Jenifer Aniston bởi “vướng lưới tình” với Angelina Jollie trong phim Ông bà Smith.

Vụ đánh bom khủng bố trong đêm diễn của Ariana Grande

Ngôi sao - Những vụ scandal ồn ào nhất Hollywood năm 2017 (Hình 3).

Đêm nhạc thiện nguyện của Ariana Grande sau vụ đánh bom tại Manchester.

Tháng 5 vừa qua, một vụ nổ kinh hoàng đã xảy ra gần phòng vé khu vực sân vận động Manchester, ngay giữa buổi liveshow đang quy tụ hàng chục ngàn khán giả của ngôi sao Ariana Grande. Vụ nổ với sức công phá lớn đã khiến ít nhất 19 người chết và 50 người khác bị thương. Vụ việc này đã ảnh hưởng lớn tới tinh thần và sức khỏe của Ariana, cô phải quay trở lại nhà riêng tại Boca Raton, Florida ngay chiều hôm sau.

Sau vụ nổ một thời gian, ngôi sao ca nhạc 23 tuổi đã tổ chức một đêm nhạc từ thiện mang tên One Love Manchester nhằm giúp đỡ cho các nạn nhân vụ khủng bố ở Manchester và gia đình họ. Số tiền thu được ước tính 4 triệu bảng Anh đều được dành cho các nạn nhân của vụ đánh bom.

Ông trùm Hollywood Harvey Weinstein vướng bê bối tình dục

Ngôi sao - Những vụ scandal ồn ào nhất Hollywood năm 2017 (Hình 4).

Harvey Weinstein bị tố xâm hại tình dục nhiều sao nữ.

Một trong những scandal rầm rộ nhất Hollywood năm 2017 chính là nhà sản xuất phim danh tiếng Harvey Weinstein bị vạch trần hành vi quấy rối tình dục suốt 30 năm .

Nạn nhân của ông là hàng chục phụ nữ làm việc trong làng giải trí ở các độ tuổi khác nhau. Trong số đó, có cả  Angelina Jolie và Gwyneth Paltrow cũng đứng ra tố cáo hành động đáng lên án của Weinstein. Ngay cả Kate Winslet hay Maryl Streep, những diễn viên nữ nhận được sự “đỡ đầu” từ phía Weinstein cũng không thể bênh vực cho ông ta.

Sau vụ bê bối, danh tiếng của ông trùm gặp vô số rắc rối. Đầu tiên là Bob Weinstein - em trai ông đã chính thức sa thải anh mình khỏi công ty The Weinstein Company do hai người đồng sáng lập. Vợ của ông trùm - bà Georgina Chapman cũng đệ đơn ly hôn vì quá xấu hổ. Về phía Weinstein, ông đã phải đi trại cai nghiện tình dục ngay sau sự việc 1 tuần.

Justin Bieber và Selena Gomez “gương vỡ lại lành”

Ngôi sao - Những vụ scandal ồn ào nhất Hollywood năm 2017 (Hình 5).

Justin Bieber và Selena Gomez quay lại với nhau.

Vào tháng 10, Selena Gomez và Justin Bieber bị bắt gặp hẹn hò, chỉ vài ngày sau khi công chúa Disney kết thúc cuộc tình 10 tháng với nam ca sĩ The Weeken.

Sau đó, cả hai công khai tình tứ chốn đông người, thậm chí trao cho nhau những nụ hôn nồng thắm. Cuộc tình của cặp đôi là câu chuyện nhiều giông bão và từng là tâm điểm dư luận trong một thời gian dài.

Justin và Selena thừa nhận mối quan hệ vào năm 2011 khi cả hai sánh bước trên thảm đỏ của bữa tiệc Vanity Fair Oscar. Cuộc tình thanh xuân này “tan hợp, hợp tan” nhiều lần, cho đến năm 2013, cả hai chính thức chia tay.

Trong khi Justin liên tục vướng vài những scandal tình ái với các chân dài đình đám, thì Selena cũng tìm được tình mới. Mỗi người đều có hướng phát triển riêng và tập trung vào dự án âm nhạc của mình.

Sự cố lịch sử của Victoria’s Secret

Ngôi sao - Những vụ scandal ồn ào nhất Hollywood năm 2017 (Hình 6).

Sự cố của người mẫu Trung Quốc trên sàn diễn của Victoria's Secret 2017.

Tối 20/11, show nội y đắt giá Victoria’s Secret 2017 được tổ chức tại Thượng Hải. Với vị thế nước chủ nhà, Trung Quốc có đến 6 chân dài được tham gia trình diễn.

Tuy nhiên, sự cố lại xảy ra ngay với người mẫu chủ nhà - Hề Mộng Dao. Chân dài quen thuộc của Victoria’s Secret đã vấp ngã khi đang sải bước trên sàn catwalk. Dù bình tĩnh đứng dậy và hoàn thành phần trình diễn nhưng chân dài 28 tuổi vẫn khiến nhiều khán giả quê nhà thất vọng vì sự cố của mình.

Ngoài sự cố vấp ngã của người mẫu Hề Mộng Dao, Victoria's Secret còn khiến người hâm mộ thất vọng khi thay đổi thứ tự trình diễn của các bộ sưu tập.

Chân dài Gigi Hadid không thể tới Trung Quốc vì nghi vấn bôi nhọ người châu Á. 

Lượng rating của show diễn đình đám này cũng sụt thảm hại. Kết thúc show, ước tính chưa tới 5 triệu người quan tâm theo dõi đêm diễn. Nguyên do được cho là vì các tên tuổi hàng đầu đang rút lui, ca sĩ khách mời biểu diễn nhạt nhòa trong Victoria’s Secret 2017.

Victoria’s Secret 2017: Những thiên thần nào sẽ sải bước trên sàn diễn?

Thứ 5, 09/11/2017 | 15:42
Người hâm mộ Victoria’s Secret đang đếm ngược đến 29/11 để đón xem show diễn hoành tráng năm của thương hiệu nội y số 1 thế giới năm 2017. Những thông tin về show diễn cũng đang được ban tổ chức dần hé lộ.

Clip: BTC Oscar 2017 gây sốc khi trao nhầm giải quan trọng nhất

Thứ 2, 27/02/2017 | 19:28
Tại lễ trao giải Oscar 2017, diễn ra vào 27/2 tại nhà hát Dolby, Los Angeles, Mỹ. Warren Beatty và Faye Dunaway đã sơ ý khi đọc nhầm kết quả của hạng mục Phim truyện xuất sắc nhất.

Justin Bieber và Selena Gomez quay lại chỉ để... làm bạn?

Thứ 3, 24/11/2015 | 14:16
Báo chí đã đồn đoán những ngày qua rằng cặp đôi Justin Bieber và Selena Gomez dường như đang yêu nhau trở lại, nhưng thực tế họ chỉ trở lại làm bạn với nhau, theo 1 nguồn tin.
Cùng tác giả

Bí mật cuộc đời ngôi sao ăn chay quyến rũ nhất nước Úc

Thứ 4, 03/01/2018 | 20:55
Tổ chức bảo vệ động vật PETA đã xướng tên Liam Hemsworth là ngôi sao ăn chay quyến rũ nhất Australia sau khi anh bước vào con đường ăn chay thuần 2 năm và có những hoạt động tích cực về bảo vệ động vật.

Cặp đôi Miley và Liam dự định có con trong năm 2018

Thứ 3, 02/01/2018 | 18:02
Miley Cyrus và Liam Hemsworth mong muốn có con từ rất lâu nhưng thời điểm thích hợp vẫn chưa đến. Năm mới 2018 này, họ tuyên bố sẵn sàng đón thành viên mới.

Siêu sao quốc tế mong ước điều gì vào năm 2018?

Thứ 2, 01/01/2018 | 19:00
Năm 2017 là một năm đầy thành công với các nghệ sĩ của làng nhạc Âu Mỹ. Chia sẻ với Billboard, họ hy vọng nhiều hơn thế ở năm 2018.

Jay Quân - hotboy 6 múi nắm giữ trái tim Chúng Huyền Thanh

Thứ 7, 30/12/2017 | 13:00
Chúng Huyền Thanh gật đầu đồng ý lời cầu hôn của bạn trai khi mới 20 tuổi. Người đàn ông thuyết phục được trái tim thiếu nữ ấy chính là Jay Quân- chàng trai tuấn tú và đa tài.

Phụ tá cũ kiếm bộn nhờ cuộc hôn nhân của ông Trump

Thứ 5, 28/12/2017 | 17:44
Ngôi sao truyền hình, phụ tá thân cận của Tổng thống Donald Trump - bà Omarosa được cho là sẽ kiếm được 10 triệu USD nhờ việc hé lộ những vấn đề tồn tại trong hôn nhân của Tổng thống Trump và phu nhân.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Dự báo thời tiết ngày 23/4/2024: Hôm nay trời dịu mát hay nắng nóng?

Thứ 3, 23/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (23/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.

Dự báo nắng nóng gay gắt bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ sắp tới

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:00
Theo chuyên gia dự báo thời tiết, nắng nóng sẽ bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5.