Những xế hộp mới sắp có mặt tại thị trường Việt

Những xế hộp mới sắp có mặt tại thị trường Việt

Thứ 3, 19/03/2013 | 10:17
0
Thị trường ô tô Việt Nam trong những ngày đầu năm hứa hẹn sẽ trở nên sôi động với nhiều dòng xe mới nhập có nhiều tính năng vượt trội.

1. Ford EcoSport

EcoSport được trang bị động cơ 1.0L EcoBoost tiên tiến, công suất 125 mã lực, động cơ xăng 1.5L công suất 110 mã lực và 1.5L diesel công suất 90 mã lực cùng hệ thống kết nối kích hoạt bằng giọng nói Ford SYNC cùng hỗ trợ khẩn cấp SYNC.

Ô tô-Xe máy - Những xế hộp mới sắp có mặt tại thị trường Việt

Ngoài ra, mẫu compact SUV này sẽ là một trong những dòng xe Ford đầu tiên tại châu Âu sử dụng SYNC AppLink, cho phép sử dụng các ứng dụng bằng khẩu lệnh, từ radio internet đến các hỗ trợ điều khiển.

Được sản xuất dựa trên platform B-car toàn cầu của Ford, EcoSport sẽ mang đến sự hài hoà giữa giá trị, chất lượng và mức tiêu thụ nhiên liệu.

2.Honda city

Dòng xe Honda City ra mắt năm nay thuộc thế hệ thứ 3, với thiết kế sắc cạnh và thể thao hơn những thế hệ trước; lưới tản nhiệt được mạ crôm với thiết kế mới, toàn bộ hệ thống đèn pha phía trước cùng với lưới tản nhiệt tạo thành một đường liên kết kéo dài hết bề ngang xe - một nét thiết kế tương đồng với mẫu Civic thế hệ thứ 9.

Ô tô-Xe máy - Những xế hộp mới sắp có mặt tại thị trường Việt (Hình 2).

Đèn hậu cũng được thiết kế lại, mở rộng đến cạnh củathân xe, cản sau trông trẻ trung hơn với các thiết kế thể thao, được hỗ trợ thêm bởi ống xả mạ crom và bộ mâm hợp kim 15”.

Honda City có hai lựa chọn động cơ i-VTEC 1.5L và 1.3L, cùng hộp số tự động 5 cấp, âm thanh tích hợp với cổng USB và giắc cắm AUX, đồng hồ hiển thị  nhiên liệu tiêu thụ và lẫy chuyển số trên vô lăng (cho phiên bản 1.5 E5AT). Một số trang bị an toàn đáng chú ý của mẫu xe này bao gồm hệ thống túi khí kép SRS (dành cho lái xe và hành khách), cùng hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ  thống phân bổ lực phản điện tử (EBD), đèn hiệubáo hiệu lái xe tiết kiệm nhiên liệu...

3. Mercedes- Benz A-Class

Mẫu xe này vừa trình làng 3 phiên bản: C250 CGI, C200 CGI và phiên bản độ C300 AMG. So với phiên bản trước, A-Class được làm mới cả nội và ngoại thất.

Ô tô-Xe máy - Những xế hộp mới sắp có mặt tại thị trường Việt (Hình 3).

Đầu xe và đuôi xe được thiết kế lại với dáng vẻ năng động ấn tượng hơn. Đèn pha mới gợi nhớ đến chiếc mui trần SL đầy uy lực với hệ thống đèn LED, và LED lái xe ban ngày nêu bật tính sành điệu của C-class. Bên trong nội thất, đồng hồ tốc độ hiển thị 3D, bảng điều khiển trung tâm thiết kế thời trang, tay lái thể thao hoàn mới cùng tổng hòa làm nên khoang lái trẻ trung và tinh tế.

A-Class 2012 được trang bị động cơ CGI thế hệ mới cùng hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic Plus mới cho phép giảm hơn 30% mức tiêu thụ nhiên liệu so với phiên bản trước.

Xe cũng được trang bị hàng loạt chức năng hỗ trợ người lái như hệ thống cảnh báo buồn ngủ hay Hỗ trợ đậu xe Parking Guidance...

Nguyễn Thúy

Những điều thú vị về ô tô không phải ai cũng biết

Thứ 3, 05/03/2013 | 19:45
Những thông tin dưới đây tuy khá nhỏ nhưng lại chứa đựng những bất ngờ thú vị mà có thể bạn chưa biết về thế giới ô tô.

Việt Nam sắp có ô tô giá chỉ 150 triệu đồng

Thứ 4, 27/02/2013 | 08:50
Đó là thông tin được tiết lộ từ một đại lý của Công ty ô tô TMT về mức giá của dòng xe Tata Nano tại thị trường Việt Nam.

Những chiếc ô tô quái đản nhất thế giới

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
Với sức sáng tạo hầu như không có giới hạn của con người, một ngày những chiếc xe ôtô tưởng chừng như vô tri vô giác lại được thổi hồn, trở nên vô cùng gợi cảm và độc đáo. Không phải lúc nào bạn cũng có thể nhìn thấy những chiếc ôtô kiểu này lưu thông trên đường.

Điểm mặt những đại sứ ô tô từng bị “lộ hàng”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
Mới đây, hình ảnh diễn viên múa Linh Nga để lộ toàn bộ vòng 1 trên sân khấu lan truyền với tốc độ chóng mặt trên internet. Tuy nhiên cô không phải là đại sứ duy nhất của các thương hiệu xe sang gặp tai nạn kiểu này.