Những ý tưởng 'chết người' cho 'chuyện ấy'

Những ý tưởng 'chết người' cho 'chuyện ấy'

Thứ 7, 13/04/2013 | 20:14
0
"Khổ chủ" sẽ phải trả giá không hề nhỏ cho những ý tưởng không giống ai của mình.

Chết vì trèo lên cây cao tự sướng

Những ý tưởng 'chết người' cho 'chuyện ấy'

Kevin Kirkland, (44 tuổi, ở Newport, Shropshire) đã tự trói mình vào một cái cây, nhưng không may bị mắc kẹt vì cổ tay anh ta bị thắt chặt bởi những sợi dây này.

Sáng hôm đó, những người đi bộ đã phát hiện ra Kevin khi anh ta sụp xuống dưới gốc cây. Trên người anh ta không mặc quần áo, châncó đi tất và ủng. Có một đoạn dây nhỏ quấn chặt dương vật của anh ta. Máu chảy ra rất nhiều từ cổ tay nạn nhân.

Theo kết quả chẩn đoán của bác sĩ, Kevin chết do thân nhiệt giảm và mất máu quá nhiều.

2. Nhét lươn vào hậu môn để tìm cảm giác lạ

Những ý tưởng 'chết người' cho 'chuyện ấy' (Hình 2).

Cách đây vài ngày, một vụ việc xảy ra tại thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc khiến dư luận được một phen "dở khóc dở cười".

Được biết, ngày 4/4 vừa qua, một người đàn ông 39 tuổi đã tới bệnh viện để cầu cứu các bác sĩ giải thoát một con lươn đang nằm trong bụng ông.

Theo lời người đàn ông này, sau khi xem phim người lớn, ông muốn thử cảm giác lạ nên đã mua lươn về thử. Nhưng rất không may mắn, chú lươn này đã "chui tọt" vào cơ thể của ông.

Phải mất rất nhiều công sức, các bác sĩ bệnh viện của thành phố Phật Sơn mới có thể lôi con lươn nặng nửa kg ra khỏi cơ thể người đàn ông kì dị này.

3. Chết vì xe lăn xuống sông khi đang 'mây mưa'

Những ý tưởng 'chết người' cho 'chuyện ấy' (Hình 3).

Anita Harold (34 tuổi) và bạn trai Richard Lang (30 tuổi) đã quá mải mê làm “chuyện ấy” ở phía sau xe ô tô đến mức không kịp trốn thoát khi chiếc xe lăn xuống sông ở phía đông Yorkshire (Anh) vào tháng 11.2002.

Trước đó, cặp đôi này từng nói rằng họ thích đi đến những nơi hẻo lánh để tận hưởng cảm giác quan hệ ngoài trời. Cảnh sát không loại trừ khả năng rằng họ đã bị sát hại, tuy nhiên, cuối cùng không có bằng chứng xác thực cho chuyện đó.

4. Bị cảnh sát sờ gáy vì "quan hệ" trong nhà thờ

Những ý tưởng 'chết người' cho 'chuyện ấy' (Hình 4).

Một đôi nam nữ ở Na-uy đã bị bắt khi đang hành sự trước bệ thờ của nhà thờ Oslo. Cặp đôi này và một người đang chụp ảnh đã bị bắt vì hành vi không đứng đắn ở nơi công cộng ngay sau khi một người đi lễ phát hiện và báo cảnh sát. Họ đều làthành viên của tổ chức "làm chuyện ấy" để bảo vệ rừng.

"Chúng tôi phải chọn giữa trả một khoản tiền phạt hoặc bị giam 16 ngày và họ đã chọn phương án thứ nhất bởi họ không thể ở trong tù một thời gian dài mà không có sex" - Người đại diện của tổ chức này cho hay.

Được biết, các thành viên của tổ chức thường xuyên "làm chuyện ấy" ở những nơi công cộng để thu hút sự chú ý của mọi người với mục đích để ngăn chặn nạn chặt phá rừng đang hoành hành trên thế giới.

Chết vì ham hố cảm giác lạ

Tháng 4/2007, Simon Burley, 38 tuổi, đã quấn thòng lọng quanh cổ trong khi bạn tình của anh đóng vai người phụ trách việc treo cổ các phạm nhân.

Những ý tưởng 'chết người' cho 'chuyện ấy' (Hình 5).

Không may, con dao mà Simon đưa cho cô gái để cắt sợi dây lại quá cùn, vì thế mà anh ta đã bị siết chết trước khi thòng lọng đứt.

Theo Tri thức trẻ

Hốt hoảng vì độ "vô tư" của các cặp tình nhân

Thứ 2, 08/04/2013 | 14:57
Nhà thờ, tòa án và nhiều nơi khác được các đôi tình nhân liệt vào danh sách những địa điểm hấp dẫn để... quan hệ tình dục.

Giật mình HS 'làm chuyện ấy' trong nhà vệ sinh

Thứ 4, 03/04/2013 | 20:50
Clip dài hơn 4 phút ghi lại cảnh cô cậu học sinh yêu nhau trong nhà vệ sinh tại trường học khiến nhiều người không khỏi giật mình. Ngay sau khi được đăng tải lên mạng, clip này đã bị gỡ xuống.

‘Chuyện ấy’ của cặp vợ chồng ‘hành xác’ chì chiết nhau trên giường

Thứ 3, 26/03/2013 | 16:37
Thay bằng việc đánh thức những xúc cảm yêu đương trước khi "nhập cuộc", họ lại hành xác nhau bằng những chiêu trò, chì chiết.