Những yếu tố giúp bất động sản Thái Nguyên thu hút khách đầu tư

Những yếu tố giúp bất động sản Thái Nguyên thu hút khách đầu tư

Thứ 6, 27/07/2018 | 12:06
0
Thái Nguyên nằm trong vùng kinh tế trọng điểm miền Bắc, cách sân bay quốc tế Nội Bài 50km, cách trung tâm Hà Nội 75km. Ngoài địa thế cửa ngõ, là nơi giao lưu kinh tế - xã hội giữa vùng trung du miền núi với vùng đồng bằng Bắc Bộ, Thái Nguyên còn sở hữu nhiều yếu tố nổi bật thu hút được lượng lớn khách đầu tư vào bất động sản.

1. Giao thông kết nối hiện đại, thuận tiện 

Mạng lưới giao thông phát triển, đặc biệt là tuyến cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên và tuyến tiền cao tốc Thái Nguyên - Chợ Mới. Hệ thống đường quốc lộ 1B, quốc lộ 17, quốc lộ 3c nối dài Thái Nguyên đến các tỉnh Lạng Sơn, Bắc Ninh, Bắc Giang, Bắc Kạn, Cao Bằng, Tuyên Quang, Yên Bái, Thái Bình

2. Thu hút vốn đầu tư lớn 

Theo thống kê, năm 2017 Thái Nguyên thu hút đầu tư nước ngoài FDI tổng vốn đăng ký trên 7,2 tỷ USD. 2017 cũng là năm tiền đề để bất động sản Thái Nguyên phát triển nhưng phải đến năm 2018 thì đất Thái Nguyên mới nở rộ với nhiều dự án được đầu tư dồn dập cả về số lượng cũng như chất lượng. 

3. Nhu cầu thực về nhà ở, nhà cho thuê 

Thái Nguyên có tổ hợp Samsung với 2 nhà máy SEVT và SEMV với tổng mức đầu tư gần 7 tỉ đô la Mỹ tại Khu công nghiệp Yên Bình. Ngoài ra, tỉnh Thái Nguyên cũng quy hoạch một số cụm công nghiệp tại nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh. Đến hết năm 2010 đã có 18 cụm công nghiệp được phê duyệt quy hoạch chi tiết với diện tích 620 ha. Đây vừa là lợi thế vừa là bài toán thách thức đối với chính quyền Thái Nguyên khi đối mặt với nhu cầu nhà ở của khoảng 163.750 công nhân, trong đó có khoảng 43.045 người có nhu cầu về nhà ở. 

4. Có nhiều khu vực để lựa chọn đầu tư 

+ Khu vực thành phố Sông Công

Thành phố Sông Công có các nút giao thông chính như quốc lộ 3, đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, tuyến đường sắt Hà Nội - Quan Triều trở thành điểm kết nối giữa Thái Nguyên với Hà Nội và các khu vực xung quanh. Các dự án nổi bật ở khu vực này là khu đô thị Hồng Vũ, khu đô thị Kosy, khu dân cư mặt đường Thống Nhất và dự án Diamond City. 

+ Khu vực Phổ Yên

Phổ Yên là điểm sáng của thị trường bất động sản Thái Nguyên. Trong những năm qua đất Phổ Yên chưa bao giờ hết sốt. Với lợi thế nằm trong khu vực công nghiệp, trong đó nhà máy SAMSUNG, nhà máy Z131 đã tác động lớn đến thị trường bất động sản Phổ Yên. Hệ thống giao thông thuận lợi, thừa hưởng tiện ích sơ cở có sẵn như bệnh viện, trường học, chợ đã giúp Phổ Yên luôn là điểm đến ưa thích của khách hàng khi tìm nơi an cư cũng như đầu tư. Những dự án nổi bật ở Phổ Yên như:

- Khu đô thị Tân Việt: 

Cần biết - Những yếu tố giúp bất động sản Thái Nguyên thu hút khách đầu tư

Khu đô thị Tân Việt thu hút khách hàng nhờ giá tốt

Khu đô thị Tân Việt nằm gần nút giao Yên Bình, nút giao đi trung tâm thị xã Phổ Yên, đi Thái Nguyên, Hà Nội và các tỉnh. Dự án được đầu tư xây dựng trên quy mô 66.721m2 do Công ty cổ phần đầu tư BĐS Tân Đại Việt là chủ đầu tư. Toàn dự án có 263 lô đất liền kề, diện tích đa dạng từ 94m2 đến 176m2, diện tích khuôn viên cây xanh chiếm 1,2 ha. Dự án đã được UBND tỉnh Thái Nguyên phê duyệt, sở xây dựng Thái Nguyên thẩm định, có sơ đồ quy hoạch chi tiết trên bản đồ tỉnh. Khu đô thị Tân Việt thu hút khách hàng nhờ có mức giá cực tốt, chỉ từ 4 triệu/m2. 

- Khu đô thị Phú Đại Cát 

Cần biết - Những yếu tố giúp bất động sản Thái Nguyên thu hút khách đầu tư (Hình 2).

Khu đô thị Phú Đại Cát đã có sổ đỏ hoàn chỉnh

Khu đô thị Phú Đại Cát được đầu tư xây dựng bởi Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tấn Đức tại thị trấn Bãi Bông, huyện Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên. Diện tích khu Phú Đại Cát Thái Nguyên theo quy hoạch là 54.741,5m2, quy mô dân số khoảng 800 người. Toàn khu có 156 lô đất phân lô, trong đó 50 lô liền kề và 106 lô biệt thự. Hệ thống đường, vỉa hè, công viên, khu cây xanh tập trung, tiện ích, khối công trình công cộng được hoàn thiện và bắt đầu đi vào hoạt động. 

- Khu đô thị Hồng Phong 

Cần biết - Những yếu tố giúp bất động sản Thái Nguyên thu hút khách đầu tư (Hình 3).

Đất dự án Hồng Phong từ 6-15 triệu/m2 tuỳ vị trí

Khu đô thị Hồng Phong Thái Nguyên được đầu tư xây dựng tại phường Ba Hàng. Đây là dự án do công ty CPXDPT nhà ở và thương mại đầu tư xây dựng. Khu đô thị Hồng Phong Phổ Yên được triển khai xây dựng từ năm 2010. Dự án có khoảng 246 lô có diện tích đa dạng, từ 90 - 108- 151 đến 386m2. Giá chủ đầu tư chào bán đất Lê Hồng Phong từ 6-15 triệu/m2, tuỳ vào vị trí bên trong hay bên ngoài mặt đường. Hiện tại đã có nhiều người mua đất nền Hồng Phong Thái Nguyên xây dựng và dọn về đây để ở. Dự án đã có sổ đỏ hoàn chỉnh nên được nhiều khách đầu tư săn đón. 

Thái Nguyên có quy hoạch đồng bộ và kết nối hoàn thiện, dễ dàng kết nối, sở hữu nhiều ưu điểm thuận lợi cho đầu tư bất động sản. Đất “thành phố chè” Thái Nguyên từ lâu đã được chuyên gia đánh giá là tiềm năng vượt trội và những dự án khu đô thị xuất hiện dồn dập càng chứng tỏ nhận định đó là đúng. Các dự án khu đô thị Tân Việt, Phú Đại Cát, Hồng Phong đang được công ty Kland phân phối độc quyền. Khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 097.128.7227 để được tư vấn. 

Khải Hoàn

Tỉnh Thái Nguyên có thị trường đất nền tăng trưởng tốt nhất miền Bắc

Thứ 7, 05/05/2018 | 13:22
Trong buổi tọa đàm trực tuyến "Đất nền sốt nóng, nhận diện cơ hội và rủi ro đầu tư", các chuyên gia đều nhận định rằng “thị trường đất nền đang ở trong giai đoạn phát triển tăng tốc và ở giữa của chu kỳ, sẽ còn tăng trưởng trong vòng 4 năm tới”.

Dự án đất nền đang “khuấy đảo” thị trường bất động sản Phổ Yên Thái Nguyên

Thứ 7, 13/01/2018 | 10:00
Công ty CP Kland đang là đơn vị phân phối độc quyền dự án Khu đô thị Tân Việt – Khu đô thị Phú Đại Cát. Đây là hai dự án đất nền đang “khuấy đảo” thị trường bất động sản Phổ Yên Thái Nguyên.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.