Nice Smile - Sứ mệnh mang tới nụ cười chinh phục con tim

Nice Smile - Sứ mệnh mang tới nụ cười chinh phục con tim

Thứ 4, 23/05/2018 | 15:22
0
Nha khoa thẩm mỹ Nice Smile được biết đến là một trong những địa chỉ đứng đầu danh sách trong các phòng khám nha khoa uy tín trên địa bàn Hà Nội.

Nụ cười là vũ khí bí mật cực kỳ hiệu quả nếu bạn muốn chinh phục trái tim một ai đó. Thế nhưng, không phải ai sinh  ra cũng đã sở hữu một nụ cười của soái ca hay ngọc nữ. Nha khoa thẩm mỹ Nice Smile ra đời với phương châm “Thay đổi nụ cười, thay đổi cuộc đời” cùng mong muốn đem lại hàm răng khỏe, đẹp giúp bạn luôn tự tin mọi lúc, mọi nơi. 

Nice Smile - Sứ mệnh mang tới nụ cười chinh phục con tim

Sơn Tùng MTP luôn đặt trọn niềm tin vào Nice Smile

Hiện nay, Nha khoa thẩm mỹ Nice Smile là một trong những địa chỉ đứng đầu danh sách trong các phòng khám nha khoa uy tín trên địa bàn Hà Nội. Nice Smile luôn nỗ lực để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, mang lại dịch vụ chất lượng nhất. 

Nice Smile - Sứ mệnh mang tới nụ cười chinh phục con tim (Hình 2).

Khách hàng cảm thấy rất hài lòng khi đến với Nice Smile

Hàng nghìn khách hàng đã đến thăm khám tại Nice Smile và tất cả đều nhận được sự tận tình chu đáo trong cách phục vụ cũng như khám bệnh tại đây. Những yếu tố tiên quyết để Nice Smile chiếm trọn sự hài lòng và niềm tin nơi khách hàng phải kể đến là:

- Yếu tố đầu tiên đó chính là thâm niên hoạt động của phòng khám. Nice Smile là một địa chỉ uy tín luôn đảm bảo về hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại, có tiềm lực mạnh, có thời gian phát triển nhất định và có khả năng duy trì hoạt động dài lâu. 

- Yếu tố thứ hai là đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản, am hiểu sâu về lĩnh vực nha khoa cùng nhiều năm kinh nghiệm. Cùng với không gian hiện đại, sạch sẽ và thoải mái khiến cho khách hàng luôn cảm nhận được sự ấm áp khi tới Nice Smile. 

- Yếu tố thứ ba để khẳng định sự uy tín của Nice Smile là luôn đảm bảo chất lượng và sẽ không ngừng nghiên cứu đưa ra giải pháp mới về nha khoa với tính hiệu quả cao nhất. 

Nice Smile - Sứ mệnh mang tới nụ cười chinh phục con tim (Hình 3).

Không gian được thiết kế hiện đại nhưng rất ấm cúng và thoải mái

Nice Smile - Sứ mệnh mang tới nụ cười chinh phục con tim (Hình 4).

Khách hàng trước và sau khi điều trị tại Nice Smile

Có thể nói một hàm răng đẹp, một nụ cười xinh là tiền đề dẫn tới thành công, là sự kết nối của tâm hồn, giữa trái tim với trái tim của con người. Nice Smile ý thức được điều đó và luôn cam kết cố gắng mang những điều tốt đẹp nhất tới khách hàng, để những nụ cười “tỏa nắng” lan tỏa đến triệu con tim.

Việt Tùng

Mách bạn cách làm trắng răng bằng vỏ chuối

Thứ 4, 07/03/2018 | 20:10
Sau nhiều kết quả phân tích về thành phần của vỏ chuối, các nhà nghiên cứu khẳng định vỏ chuối có tác dụng như một chất làm sạch, loại bỏ mảng bám trên răng giúp răng trắng sáng hơn.

Các bước làm răng trắng sáng với dầu dừa

Thứ 5, 16/11/2017 | 20:00
Sử dụng dầu dừa làm trắng răng vừa hiệu quả, lại là phương pháp đơn giản, lành tính và tiết kiệm cho bạn một khoản chi phí khi không phải đến các phòng khám nha khoa .
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.