Niềng răng Invisalign – cứu cánh của những ngôi sao hàng đầu Hollywood

Niềng răng Invisalign – cứu cánh của những ngôi sao hàng đầu Hollywood

Thứ 7, 20/07/2019 | 10:00
0
Không phải người nổi tiếng nào sinh ra cũng đã có hàm răng trắng đều và nụ cười hoàn hảo. Rất nhiều ngôi sao Hollywood cũng đã phải tìm đến niềng răng trong suốt Invisalign như một giải pháp chỉnh nha thẩm mỹ hoàn hảo để có được nụ cười rạng ngời trước công chúng.

Những ngôi sao Hollywood thường gắn liền với hình ảnh ngoại hình hào nhoáng, nụ cười trắng sáng không chút khuyết điểm. Tuy nhiên, để có được hình ảnh đó trước công chúng, họ cũng đã phải dành rất nhiều thời gian để chăm sóc ngoại hình bản thân, đặc biệt là vấn đề răng miệng.

Với đặc điểm trong suốt, dễ dàng tháo lắp, niềng răng Invisalign được ưa chuộng trên toàn thế giới bởi đó là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai cần phải giao tiếp nhiều, đặc biệt là người nổi tiếng - những người thường hay phải xuất hiện trước công chúng. Hãy cùng chiêm ngưỡng sự thay đổi của các ngôi sao hàng đầu thế giới sau khi trải qua công nghệ niềng răng Invisalign nhé!

Tom Cruise

Truyền thông - Niềng răng Invisalign – cứu cánh của những ngôi sao hàng đầu Hollywood

Chắc hẳn không ai trong chúng ta còn xa lạ gì với Tom Cruise, siêu sao điển trai với thành công vang dội từ sê-ri phim hành động bom tấn “Nhiệm vụ bất khả thi”. Tom Cruise từng chia sẻ rằng quyết định lựa chọn niềng răng Invisalign là quyết định đứng đắn nhất trong cuộc đời anh. Nhờ sự thay đổi đáng kinh ngạc về ngoại hình sau niềng răng mà Tom Cruise đã gặt hái được nhiều thành công liên tiếp trong sự nghiệp, từng bước đưa anh lên vị thế những ngôi sao hàng đầu Hollywood.

Justin Bieber

Truyền thông - Niềng răng Invisalign – cứu cánh của những ngôi sao hàng đầu Hollywood (Hình 2).

Justin Bieber thực hiện niềng răng Invisalign từ khi còn là một câu nhóc thiếu niên vừa mới nổi tiếng với bài hát Baby đình đám một thời. Chàng ca sĩ trẻ từng tự quay video về việc niềng răng Invisalign trong thời niên thiếu và hết lời khen ngợi công nghệ niềng răng trong suốt vô hình này.

Hiện nay, với vẻ ngoài điển trai không tì vết, Justin đang là Hoàng tử nhạc Pop số 1 hiện nay với lượng fan khổng lồ. Quả không ngoa khi nói, công nghệ niềng răng Invisalign chính là người bạn hỗ trợ thẩm mỹ đắc lực giúp chàng ca sĩ này có được thành công như ngày hôm nay.

Katherine Heigl

Truyền thông - Niềng răng Invisalign – cứu cánh của những ngôi sao hàng đầu Hollywood (Hình 3).

Katherine Heigl là một nữ diễn viên xuất sắc và một người mẫu kì cựu. Cô từng giành được giải thưởng Emmy 2007 cho hạng mục Diễn viên phụ xuất sắc nhất tỏng bộ phim truyền hình Grey’s Anatomy. Cũng trong năm 2007, cô bắt đầu niềng răng Invisalign để chuẩn bị cho đám cưới của mình. Invisalign là giải pháp hoàn hảo cho các cô dâu bởi nó gần như vô hình và cực kỳ dễ tháo lắp khi cần thiết. Đặc biệt, khi nữ diễn viên tham gia các sự kiện lớn trên thảm đỏ, niềng răng Invisalign là cứu tinh của cô khi xuất hiện trước công chúng.

Zac Efron

Truyền thông - Niềng răng Invisalign – cứu cánh của những ngôi sao hàng đầu Hollywood (Hình 4).

Chàng diễn viên điển trai Zac Efron vốn đã có vẻ đẹp khiến bao thiếu nữ phải điêu đứng. Anh chàng nổi lên như một hiện tượng tuổi teen trong bộ phim nổi tiếng của Disney -  High School Musical. Giờ đây, với quyết đinh niềng răng Invisalign để cải thiện khe răng thưa của mình, Zac ngày càng trở nên quyến rũ và trưởng thành hơn. Sự thay đổi này của anh đã được rất nhiều fan hâm mộ ủng hộ.

Còn rất nhiều người nổi tiếng khác cũng đã từng thực hiện niềng răng Invisalign như ngôi sao chương trình thực tế Khloe Kardashian, siêu mẫu Gisele Bundchen, tuyển thủ tennis Serena Williams... đều đã trải nghiệm và tin tường dịch vụ chỉnh nha tiên tiến hàng đầu thế giới này. 

Công nghệ niềng răng Invisalign tại Nha khoa Smile One – mang vẻ đẹp Hollywood đến bên bạn

Hiện nay, Nha khoa Smile One đang thuộc top những nha khoa đi đầu trong phong trào chỉnh nha Invisalign tại Việt Nam.

Tất cả dịch vụ khám chữa bệnh và chăm sóc răng miệng tại Nha Khoa Smile One đều được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, tận tâm với nghề. Đứng đầu là Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Tuấn Dương, người đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa và phục hình nha khoa thẩm mỹ. ThS. Dương là một trong top 3 bác sĩ hàng đầu Việt Nam được hãng chỉnh nha Invisalign (Mỹ) cấp chứng chỉ hạng Platinum.

Với chất lượng phòng khám và đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, Smile One đang là địa chỉ niềng răng thẩm mỹ được đông đảo khách hàng tín nhiệm.

Để biết thêm chi tiết về Niềng răng trong suốt Invisalign hoặc các phương pháp niềng răng tiên tiến khác. Bạn đọc hãy tiếp tục theo dõi thêm nhiều bài viết của Nha khoa Smile One hoặc đặt lịch khám miễn phí để được các bác sĩ tư vấn cụ thể về quá trình cũng như việc lựa chọn phương pháp phù hợp.

Nha Khoa Smile One – Nha khoa không đau!

Cơ sở 1: 219 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ sở 2: 167 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 1900 0067 / 0978 994 683

Website: https://nhakhoasmileone.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoasmileone.vn/

Thu Hà

10 ghi nhớ quan trọng cần thuộc lòng trước khi bắt đầu niềng răng

Thứ 6, 19/07/2019 | 16:13
Niềng răng là một trải nghiệm khá khó khăn với nhiều người nhưng nó thực sự không quá đáng sợ. Nếu như bạn đang có ý định niềng răng, hãy ghi nhớ 10 điều dưới đây để trải nghiệm khó khăn này chỉ như một cuộc dạo chơi vui vẻ trong công viên mà thôi.

Không cần dao kéo, chàng trai lột xác 360 độ nhờ phương pháp niềng răng

Thứ 3, 16/07/2019 | 16:26
Sở hữu hàm răng móm và “gương mặt lưỡi cày”, chàng trai tìm đến phương pháp niềng răng 3D Speed với sự “lột xác” đáng kinh ngạc.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.