Niềng răng trả góp ở đâu tốt? Niềng răng trả góp chỉ từ 15 triệu đồng

Niềng răng trả góp ở đâu tốt? Niềng răng trả góp chỉ từ 15 triệu đồng

Thứ 6, 27/12/2019 | 11:19
0
Niềng răng trả góp chỉ từ 15 triệu đồng, lãi suất 0% là ưu đãi cực kỳ thích hợp với rất nhiều người có thu nhập thấp, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên khi mong muốn có hàm răng đều đẹp hơn.

Niềng răng trả góp ở đâu tốt nhất?

Niềng răng trả góp không còn là khái niệm mới trong thời gian gần đây khi mà các nha khoa thi nhau chạy đua về giá để thu hút sự quan tâm của khách hàng. Tuy nhiên, để tìm một địa chỉ niềng răng trả góp ở đâu tốt thì thực sự rất khó. Tuy nhiên, một địa chỉ niềng răng tốt chỉ có giá niềng răng 15 triệu đồng? Liệu có tin được không?

Địa chỉ nha khoa uy tín cần phải đáp ứng đầy đủ những yếu tố: đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi, trang thiết bị hiện đại,  giá niềng răng hợp lý, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và đặc biệt là mang đến hiệu quả chỉnh nha cao nhất.

Cần biết - Niềng răng trả góp ở đâu tốt? Niềng răng trả góp chỉ từ 15 triệu đồng

Niềng răng trả góp ở đâu tốt?

Một trung tâm nha khoa có thể đáp ứng được tất cả các tiêu chí trên đó là nha khoa Paris - trung tâm chỉnh nha uy tín hàng đầu hiện nay. Với trên 5 năm hoạt động, nha khoa là điểm đến tin cậy của hơn 8.000 khách hàng niềng răng mỗi năm và nhận được sự hài lòng tuyệt đối bởi:

 

Đội ngũ bác sĩ trên 20 năm kinh nghiệm chuyên sâu về chỉnh nha:

 

Điều đầu tiên để đánh giá địa chỉ niềng răng trả góp ở đâu tốt là chất lượng đội ngũ bác sĩ. Tháng 3/2018, nha khoa Paris thành lập chuyên khoa niềng răng quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, đã có thời gian dài tu nghiệp tại nước ngoài. Trong đó là sự cố vấn của các GS.TS. hàng đầu tại Việt Nam và thế giới như:

  • GS. BS. Philippe Tarot - Giáo sư Răng Hàm Mặt trên 35 năm kinh nghiệm hàng đầu tại đại học Montpelier, Pháp -  Thành viên tổ chức nghiên cứu chỉnh nha quốc tế Charles Tweed TUCSON USA.
  • Bác sĩ Sherif Kandil - Người đồng sáng lập hiệp hội chỉnh nha K - Line Đức, đã điều trị hơn 4000 ca lâm sàng chỉnh nha khay trong.
  • TS. BS. Đàm Ngọc Trâm - Giám đốc chuỗi hệ thống nha khoa Paris - Tiến sĩ trên 20 năm kinh nghiệm, trực tiếp giảng dạy và điều trị tại Viện đào tạo Răng Hàm Mặt - Đại Học Y Hà Nội.
Cần biết - Niềng răng trả góp ở đâu tốt? Niềng răng trả góp chỉ từ 15 triệu đồng (Hình 2).

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu tại nha khoa Paris.

Với trình độ và kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Paris, tất cả những ca điều trị niềng răng khó như: răng hô do hàm, răng bị tụt lợi, hở lợi, răng khấp khểnh độ 3, độ 4,... đều được giải quyết triệt để.

 

Chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, chuyên nghiệp:

 

Tại nha khoa Paris, khách hàng đều được đón tiếp nhiệt tình, chu đáo và đối xử như những người thân trong gia đình từ khâu đặt lịch hẹn online, thăm khám, tư vấn và xuyên suốt quá trình chỉnh nha.

Thủ tục trả góp niềng răng nhanh chóng, tiện lợi để tiết kiệm thời gian và công sức cho khách hàng.

 

Quy mô phòng khám rộng khắp cả nước:

 

Quy mô và độ phủ sóng của nha khoa càng lớn chứng tỏ nha khoa đó uy tín và dành được sự tin tưởng của khách hàng cao. Hiện nha khoa Paris đã có 7 cơ sở trên 5 tỉnh thành tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Nghệ An và Hải Phòng. Chi tiết địa chỉ niềng răng trả góp ở đâu tốt được công khai trên các trang web chính thức của nha khoa.

 

Công nghệ chỉnh nha tốc độ rút ngắn thời gian:

 

Không chỉ là địa chỉ niềng răng trả góp uy tín, nha khoa Paris còn là trung tâm sở hữu độc quyền công nghệ niềng răng 3D Speed được chuyển giao trực tiếp từ Pháp. Quý khách sẽ không phải băn khoăn niềng răng bao lâu thì xong khi mà công nghệ này giúp hiệu quả chỉnh nha tối đa và có thể xem trước kết quả qua phần mềm vi tính hiện đại, lên phác đồ điều trị chính xác và rút ngắn thời gian niềng răng lên tới 6 tháng.

Bạn có thể tham khảo một số hình ảnh khách hàng chỉnh nha để đánh giá nha khoa Paris có phải là địa chỉ niềng răng trả góp tốt hay không.

Cần biết - Niềng răng trả góp ở đâu tốt? Niềng răng trả góp chỉ từ 15 triệu đồng (Hình 3).

Khách hàng Nguyễn Thị Hoài Dung cải thiện hàm răng khấp khểnh chỉ sau 6 tháng với công nghệ niềng răng 3D Speed.

Cần biết - Niềng răng trả góp ở đâu tốt? Niềng răng trả góp chỉ từ 15 triệu đồng (Hình 4).

Trả lại nụ cười tự tin cho khách hàng khi niềng răng trả góp tại nha khoa Paris.

Cần biết - Niềng răng trả góp ở đâu tốt? Niềng răng trả góp chỉ từ 15 triệu đồng (Hình 5).

Khách hàng niềng răng hô với công nghệ niềng răng khay trong Invisalign

Cần biết - Niềng răng trả góp ở đâu tốt? Niềng răng trả góp chỉ từ 15 triệu đồng (Hình 6).

Sự thay đổi đáng kinh ngạc của khách hàng niềng răng hô hàm chỉ sau hơn 1 năm điều trị.

Thực hư niềng răng trả góp chỉ từ 15 triệu đồng tại nha khoa Paris

Qua những hình ảnh trên có lẽ bạn đã kiểm nghiệm được địa chỉ niềng răng ở đâu tốt nhất hiện nay.  Để giúp khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc được niềng răng hiệu quả và hưởng mức giá niềng răng tốt nhất, đặc biệt là các học sinh, sinh viên có thu nhập thấp, nha khoa Paris đang cho triển khai chương trình niềng răng trả góp lãi suất 0% chỉ từ 15 triệu đồng. 

Nghĩa là, khi khách hàng đăng ký dịch vụ niềng răng với mức giá thấp nhất là 30.000.000 đồng/ 2 hàm thì sẽ được giảm ngay 15 - 20% và chỉ phải trả trước 70% chi phí dịch vụ, sau đó trả nốt số tiền còn lại theo từng tháng trong khoảng 1 năm.

Cần biết - Niềng răng trả góp ở đâu tốt? Niềng răng trả góp chỉ từ 15 triệu đồng (Hình 7).

Niềng răng trả góp giúp khách hàng nhẹ gánh về tiền bạc.

Ngoài ra, khách hàng sẽ không phải phát sinh chi phí trong quá trình niềng răng và không phải tính lãi suất như một số nha khoa hiện hành đang áp dụng.

Hình thức thanh toán hàng tháng vô cùng linh hoạt, có thể trả trực tiếp tại địa chỉ nha khoa Paris gần nhất, chuyển qua ngân hàng hoặc thẻ tín dụng đều được.

Với những ưu đãi cực lớn tại nha khoa Paris, khách hàng có thể sở hữu hàm răng đẹp, tiết kiệm thời gian điều trị và đặc biệt là nhẹ gánh với dịch vụ niềng răng trả góp. Cơ hội chỉ dành cho 100 khách hàng đăng ký sớm nhất, nhanh tay đăng ký bằng cách gọi điện đến tổng đài 19006900 để được tư vấn miễn phí!

Việt Hà

Niềng răng không nhổ răng có được không?

Thứ 3, 10/12/2019 | 10:55
Một trong những nỗi ám ảnh nhất của những người niềng răng đó là nhổ răng để niềng. Rất nhiều thông tin cho rằng nhổ răng đau “khủng khiếp”, ảnh hưởng đến thần kinh, giảm trí nhớ,... Vậy có cách nào để niềng răng không phải nhổ răng không?

Sợ xấu vì hàm răng sắt, tại sao không chọn niềng răng thẩm mỹ?

Thứ 5, 03/10/2019 | 11:15
Ai cũng biết, niềng răng là phương pháp chỉnh sửa hàm răng an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Nhưng nếu bạn sợ niềng răng mắc cài kim loại bất tiện và mất thẩm mỹ thì bài viết này sẽ chia sẻ hai phương pháp cực hữu hiệu giúp xóa tan mọi nỗi lo của bạn.

Chàng du học sinh Lào và những kỉ niệm khó quên khi niềng răng tại Nha khoa Smile One

Thứ 3, 20/08/2019 | 14:30
Cậu bạn Phỏn – du học sinh Lào đã có những chia sẻ vô cùng thú vị về quá trình niềng răng sau 2 năm của mình tại nha khoa Smile One. Niềng răng và nhổ răng trước khi niềng có thật sự đáng sợ như chúng ta nghĩ? Cùng lắng nghe những tâm sự của cậu bạn du học sinh vô cùng đáng yêu này.

Hot girl Phương Giang và hành trình đứng lên từ vấp ngã bằng công nghệ niềng răng không đau

Thứ 5, 01/08/2019 | 10:00
Cô nàng xinh đẹp Phương Giang đã có khoảng thời gian 2 năm gắn bó với Nha khoa Smile One trên hành trình tình kiếm vẻ đẹp đích thực bằng phương pháp niềng răng mắc cài không đau. Trong ngày “Chúc mừng tháo niềng”, Phương Giang đã vui vẻ chia sẻ với Nha khoa về kinh nghiệm niềng răng của bản thân và có những lời khuyên quý báu dành cho các bạn trẻ đang có nhu cầu chỉnh nha.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.