Nín thở trước danh tính sao nữ tiếp theo bị nghi liên quan đến chatroom tình dục của Seungri và Jung Joon Young

Nín thở trước danh tính sao nữ tiếp theo bị nghi liên quan đến chatroom tình dục của Seungri và Jung Joon Young

Thứ 4, 13/03/2019 | 11:03
0
Mỹ nhân Hàn này cũng đã lên tiếng trước tin đồn cô xuất hiện trong chatroom tình dục của Seungri, Jung Joon Young và loạt người nổi tiếng, bạn bè khác.
Giải trí - Nín thở trước danh tính sao nữ tiếp theo bị nghi liên quan đến chatroom tình dục của Seungri và Jung Joon Young

Sau khi thừa nhận hành vi quay lén và phát tán clip quay lại cảnh quan hệ tình dục với nhiều nạn nhân nữ, nam ca sĩ Jung Joon Young hiện giờ đã trở thành "kẻ tội đồ của cả đất nước" theo nhận định của netizen. 

Tuy nhiên bên cạnh những "nhân vật chính" trong vụ án này, danh tính nạn nhân trong loạt clip truỵ lạc do Jung Yoon Young quay lén còn khiến công chúng tò mò hơn. Goo Hara, TWICE, mỹ nhân Black Pink là những cái tên xuất hiện trong danh sách tin đồn, vậy người tiếp theo sẽ là ai?

Vào tối muộn ngày 12/3, Lee Chung Ah bỗng xuất hiện trên top tìm kiếm của cổng thông tin lớn nhất Hàn Quốc với chủ đề "người phụ nữ trong clip của Jung Joon Young", "người phụ nữ trong phòng chat". Nữ diễn viên "nằm không cũng trúng đạn", ngay lập tức lọt vào vòng nghi vấn của cư dân mạng về nhân vật nữ xuất hiện trong clip sex.

Giải trí - Nín thở trước danh tính sao nữ tiếp theo bị nghi liên quan đến chatroom tình dục của Seungri và Jung Joon Young (Hình 2).

Jung Joon Young

Giải trí - Nín thở trước danh tính sao nữ tiếp theo bị nghi liên quan đến chatroom tình dục của Seungri và Jung Joon Young (Hình 3).
Giải trí - Nín thở trước danh tính sao nữ tiếp theo bị nghi liên quan đến chatroom tình dục của Seungri và Jung Joon Young (Hình 4).

Đoạn tin nhắn trao đổi về việc quay lén clip sex giữa Jung Joon Young và các nhân vật khác trong clip tình dục liên quan đến Seungri

Giải trí - Nín thở trước danh tính sao nữ tiếp theo bị nghi liên quan đến chatroom tình dục của Seungri và Jung Joon Young (Hình 5).
Giải trí - Nín thở trước danh tính sao nữ tiếp theo bị nghi liên quan đến chatroom tình dục của Seungri và Jung Joon Young (Hình 6).

Tên của nữ diễn viên "Tiệm mỳ mỹ nam" Lee Chung Ah bỗng vọt lên top tìm kiếm hot nhất xứ Hàn suốt đêm nay. Cô bị nghi liên quan đến groupchat tình dục này

Tuy nhiên Lee Chung Ah đã nhanh chóng đáp trả lại hàng ngàn câu hỏi netizen đặt ra về nghi án nói trên bằng cách viết lên Twitter chính thức dòng trạng thái: "Cảm ơn, nhưng đừng lo cho tôi".

Đại diện của nữ diễn viên - công ty quản lý Kings Entertainment - đã đưa ra lập trường riêng; "Chúng tôi ban đầu không định dùng hành động pháp lý để dẹp bỏ những tin đồn vô căn cứ đâu nhưng Lee Chung Ah đã rất buồn.

Cô ấy đã bày tỏ trên trang mạng xã hội về tâm trạng buồn đau của mình. Nhiều người hiểu nhầm rằng công ty sẽ không ra tay trừng phạt mạnh mẽ các hành động phỉ báng nên tin đồn ngày một lan rộng.

Chúng tôi không còn cách nào khác là phải có động thái cứng rắn sau khi thảo luận trong nội bộ công ty".

Trang Dung (t/h)

Soi khối tài sản khủng của Seungri giữa tâm bão môi giới mại dâm

Thứ 4, 13/03/2019 | 10:00
Seungri, người đang bị điều tra môi giới mại dâm, tuy bị đánh giá là kém tài nhất trong nhóm nhạc Big Bang nhưng đã sở hữu khối tài sản khủng ở nhiều nước trên thế giới. Hiện nam ca sỹ đang bị điều tra cùng với Yong Junhyung trong nghi án môi giới mại dâm chấn động làng giải trí xứ Kim chi.

Fan Việt lại trắng đêm chờ Seungri: Nên chê nhưng đừng trách!

Thứ 2, 20/02/2017 | 10:19
Nhân cách của một đứa trẻ là thành quả giáo dục của một gia đình. Nhân cách một thế hệ là thành quả giáo dục của một xã hội. Tại sao chúng ta không thẳng thắn nhìn vào thực tế đó để cùng thay đổi?
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Hồng Hài Nhi có thân thế ra sao mà Tôn Ngộ Không cũng phải "rén"?

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:02
Hồng Hài Nhi là con trai Ngưu Ma Vương và Thiết Phiến Công Chúa, tường tu tại Hỏa Diệm sơn 300 năm nên luyện được Tam Muội Chân Hỏa.

Hoa hậu Vbiz lộ diện sau thời gian dài "ở ẩn", cuộc sống ở Mỹ thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong một cuộc thi về nhan sắc, Hoa hậu Dương Mỹ Linh từng vượt mặt Võ Hoàng Yến. Vào năm 2014, Hoa hậu này rời Việt Nam sang Mỹ sinh sống.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

“Cô dâu hào môn” Huỳnh Uyển Ân: “Lên dây cót chiến đấu”

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:51
"Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nữ chính do Huỳnh Uyển Ân đảm nhận khiến khán giả rất tò mò.

Không bối cảnh cháy nổ quy mô lớn, Lật mặt 7 của Lý Hải có gì?

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:29
Các phần phim Lật mặt của Lý Hải được biết đến với độ "chịu chơi" về mặt đầu tư bối cảnh. Lần trở lại này, khán giả đặt câu hỏi lớn về quy mô, bối cảnh ở Lật mặt 7.

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.