Níu tình bất thành, nam sinh đâm người yêu đến chết

Níu tình bất thành, nam sinh đâm người yêu đến chết

Thứ 2, 29/07/2013 | 10:19
0
Những tưởng mối tình đẹp như cổ tích đó sẽ đơm hoa kết trái, thế nhưng, vào một đêm định mệnh, hàng xóm thấy cả hai đã gục trên vũng máu…

Mối tình của họ kéo dài 4 năm, một khoảng thời gian đủ để làm nền tảng vững chắc cho cuộc sống tương lai. Tuy nhiên, chỉ vì thói ích kỷ và phút giây không kiểm soát bản thân, gã trai hèn hạ đã mượn "men" say tình tước đoạt mạng sống của cô gái mà hắn từng yêu say đắm. Sau khi tự tử bất thành, hắn đã phải đứng trước vành móng ngựa để trả giá cho hành vi đê hèn của mình.

Hầu hết những kẻ giết người tình đều biện minh cho hành động của mình là vì quá yêu. Nhưng sẽ không một ai chấp nhận tha thứ cho thứ tình yêu ích kỷ, lụy tình đó. Trong tình yêu không hề có chỗ đứng cho những kẻ vì tình mà coi thường mạng sống người khác, coi thường luật pháp.

Kẻ giết người đó là Trịnh Đình Khoát, SN 1984, trú ở thôn Oanh Kiều 1, xã Thiệu Công, Thiệu Hóa, Thanh Hóa.

Xót thương thiếu nữ xinh đẹp yêu phải kẻ lụy tình

Tình yêu của Khoát và chị Trịnh Thị Phương (SN 1990, ở khu tập thể trại giống, xã Định Bình, Yên Định) được bạn bè, người thân ngưỡng mộ bởi sự xứng đôi, vừa lứa của đôi bạn trẻ. Mối tình của họ nảy nở từ năm 2007 và ngày càng thắm thiết hơn khi được hai bên gia đình gật đầu mỉm cười đồng ý. Mặc dù đi làm tận miền Nam nhưng Khoát vẫn đều đặn ra tận Hà Nội, nơi Phương đang theo học để thăm non người yêu. Những chuyến đi dài kéo dài trong khoảng thời gian 4 năm đó.

Tháng 9/2011, Phương ra trường và quay về quê nhà lập nghiệp, thuê trọ ở đường Đội Cung (TP Thanh Hóa) để mưu sinh. Mùa Noel năm đó, Khoát quyết định “bí mật” về tận Thanh Hóa để tặng quà cho người yêu. Phương không hề biết trước về chuyến đi lần này. Đến nơi nhà trọ, Khoát đã không gặp được Phương do cô vắng nhà. Chờ đến 21h tối, Phương về nhà và hai người gặp được nhau. Tuy nhiên, lần gặp này còn có thêm sự hiện diện của một chàng trai khác đang ngồi chơi trong phòng của Phương. Kìm nén cơn ghen, Khoát ở lại 5 phút sau đó bỏ ra về. Suốt đêm hôm đó, Khoát đi lang thang với tâm lý của một kẻ thất tình: hoang mang, hoài nghi và không biết mình nên đi đâu. Đã có lúc trong đầu Khoát nảy sinh ý nghĩ tiêu cực rằng, bằng mọi cách phải giữ được Phương là của riêng hắn.

Đến 6h sáng hôm sau, Khoát quyết định gặp Phương để nói chuyện cho ra nhẽ. Lúc gặp, Khoát đã rủ cô gái vào nam cùng sinh cơ lập nghiệp với mình nhưng bị Phương từ chối. Cơn thất vọng của Khoát càng dâng cao hơn khi Phương đột ngột nói lời chia tay. Bi kịch nối tiếp, hắn thẫn thờ như kẻ mất hồn.

Nhận thấy thái độ bất thường đó của Khoát, Phương đã gọi bạn gái của cô là chị Lê Thị Hậu đến để “cho yên tâm”. Cả ba người tiếp tục chuyện trò vui vẻ trong khi Khoát cho biết, sẽ bắt xe trở lại miền nam trong tối hôm đó.

Pháp luật - Níu tình bất thành, nam sinh đâm người yêu đến chết

Trịnh Đình Khoát tại tòa trước giờ tuyên án

Án mạng kinh hoàng trong phòng trọ

17h cùng ngày, Phương nhờ Hậu chở Khoát ra quốc lộ để bắt xe. Đến cầu Hoàng Long, lấy lí do để quên hành lí ở phòng trọ của Phương, Khoát đã mượn xe của Hậu để quay lại phòng trọ nói chuyện với Phương một lần nữa. Tại đây, sau khi vào phòng Phương, Khoát đã khóa cửa và thuyết phục người yêu đi cùng mình. Cô gái vẫn một mực từ chối và nói rằng cô muốn Khoát quay về Thanh Hóa làm việc, lúc đó mới cho Khoát cơ hội. Khi cuộc tranh luận trở nên gay gắt, biết Phương sẽ không lay chuyển, Khoát đã nảy sinh ý định sát hại người yêu rồi tự tử. Biết được Phương hay để một con dao dưới gối, Khoát lao đến lấy dao và tự đâm vào ngực mình để tự vẫn. Quá hoảng sợ, cô gái lao đến giằng lấy con dao ngăn cản ý định của Khoát. Trong cơn say tình điên loạn, Khoát đã vớ lấy phích nước đập vào đầu Phương. Khi cả hai cùng bị ngã xuống giường, Khoát đã dùng con dao đang cầm trong tay đâm liên tiếp vào ngực người yêu cho đến khi cô gái yếu ớt tội nghiệp gục hẳn. Khi Phương đã ngừng cử động, Khoát dùng chính con dao đó cắt tay tự tử. Vì mất máu quá nhiều, hắn đã bất tỉnh bên cạnh thi thể cô gái.

Tại cầu Hoàng Long, chị Lê Thị Hậu thấy Khoát đi đã lâu mà không quay lại, chị liền gọi điện cho Phương nhưng không có ai nghe máy. Linh tính thấy chuyện xấu, Hậu bắt xe quay về nhà trọ của Phương. Đến nơi, Hậu thấy trong phòng tắt điện, cửa bị chốt bên trong nên đập cửa gọi. Mãi không ai trả lời nên Hậu nhờ hàng xóm sang xem có chuyện gì xảy ra. Anh Lê Minh Hưng, trú ở nhà bên cạnh đồng thời cũng là chủ cửa hàng nơi Phương làm thuê cũng tham gia đập cửa, gọi Phương.

Mãi không thấy động tĩnh, anh cùng một số hàng xóm đã phá cửa xông vào, một cảnh tượng kinh hoàng hiện ra trước mắt họ. Cặp uyên ương nằm gục trên vũng máu trong phòng. Lúc đó, Phương đã chết, còn Khoát đang hấp hối nên được đưa đi cấp cứu.

Lúc Khoát qua cơn nguy kịch tại bệnh viện cũng là thời điểm hắn bị cơ quan CSĐT công an tỉnh Thanh Hóa bắt tạm giam để điều tra.

Giết người yêu - tội ác không thể dung thứ

Đa số các vụ án giết người yêu đều xuất phát tự sự ích kỷ, coi thường mạng sống người khác của những kẻ si tình. Những kẻ đó sẽ bị pháp luật trừng trị thích đáng. Điều đáng lên án ở đây chính là thái độ bất chấp đạo lý, coi thường luật pháp để đạt được mục đích của những kẻ đó.

Trong trại giam, những kẻ giết người vì tình như Khoát đều tỏ ra ăn năn, hối cải với hành vi đã gây ra. Thế nhưng, những hậu quả mà chúng để lại vô cùng đau đớn; không chỉ cho người thân của nạn nhân mà còn gây hoang mang dư luận.

Phiên tòa xét xử Trịnh Đình Khoát diễn ra vào ngày 6/7/2012. Với hành vi giết người dã man của Khoát, hắn đã bị HĐXX TAND tỉnh Thanh Hóa tuyên phạt 14 năm tù giam. Sau khi tòa tuyên án, Khoát đã khóc nhưng tất cả đều đã muộn. Hắn sẽ phải đối mặt với bản án lương tâm trong suốt thời gian ở tù với những gì đã gây ra.

Theo Báo Công lý

Thầy giáo đâm người yêu là cô giáo rồi tự tử

Thứ 3, 09/04/2013 | 08:50
Bị phản đối hôn nhân, thầy giáo thể dục dùng dao đâm người yêu là cô giáo rồi tự đâm vào bụng mình để cùng chết.

Cựu quân nhân giết người yêu rồi tự sát do bị phụ tình?

Thứ 6, 31/05/2013 | 10:21
Vừa ra quân sau khi hết hạn nghĩa vụ quân sự, Hoàng Văn Tài đã bắt xe tức tốc vào thăm bạn gái ở TP. Đà Nẵng.

Cô gái đẹp cho 3 người cưỡng hiếp để... tìm người yêu

Thứ 4, 24/07/2013 | 09:18
Vô tình phát hiện người yêu đang ôm hôn cô gái khác mà không kịp giữ lại, Nguyễn Thị S. (SN 1992, quê Ninh Bình) ấm ức chạy tới cơ quan công an trình báo mình vừa bị hãm hiếp. Thủ phạm được S. dựng lên chính là kẻ phụ tình. S. nghĩ đơn giản rằng đó là cách nhanh nhất giúp cô tìm được địa chỉ người yêu để nói chuyện phải quấy.

Tung clip bắt quả tang người yêu phản bội có phạm luật?

Thứ 4, 24/07/2013 | 09:37
Những ngày gần đây, trên một số trang mạng đăng tải clip một cô gái khóc lóc, van xin người yêu khi bị cho là đã phản bội. Hôm qua, một số tờ báo mạng cũng dẫn lại nguyên văn nội dung clip này.

Vỡ mộng vì body người yêu không chuẩn như vẫn tưởng

Thứ 7, 20/07/2013 | 08:31
Hoàng hơi thất vọng khi nhìn người yêu trong manh áo mỏng.

Clip chàng trai 'tra hỏi' người yêu phản bội gây tranh cãi

Thứ 3, 23/07/2013 | 09:46
Một chàng trai post lên diễn đàn câu chuyện bị phản bội sau 4 năm yêu nhau, thêm cả đoạn clip đối chất bạn gái vào nhà nghỉ với người khác đã khiến cô gái này bị cư dân mạng đồng loạt ném đá.
Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.

Từ đầu bếp trở thành “ông trùm” chế tạo và buôn vũ khí nóng liên tỉnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:46
Trong một lần lên mạng xã hội, Du đã học được cách chế tạo vũ khí và từ một gã đầu bếp hắn đã thành “ông trùm” của đường dây buôn bán súng và vũ khí nóng liên tỉnh.

Bình Thuận: Truy bắt đối tượng cướp tiệm vàng táo tợn ở Tp.Phan Thiết

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:30
Hai thanh niên đi xe máy đến tiệm vàng Mỹ Hoa Kim, một người bất ngờ dùng bình xịt hơi cay xịt thẳng vào mặt chủ tiệm vàng rồi cướp số trang sức tẩu thoát.
     
Nổi bật trong ngày

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Mỹ phẩm làm đẹp được quảng cáo như thuốc chữa bệnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:13
Hiện nay, một số sản phẩm làm đẹp đang được nhiều nhiều đơn vị kinh doanh mỹ phẩm quảng cáo “quá” công dụng khiến nhiều người tiêu dùng không khỏi hoang mang.

Bắt 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả chiếm đoạt hơn 600 triệu

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:22
Nắm bắt thông tin thị trường vàng tại Việt Nam có biến động, hai đối tượng người Liberi đã lên kế hoạch sử dụng vàng giả để đánh lừa người mua.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.