Nội dung đoạn văn con trai viết về chuyện mẹ đơn thân khiến MC Thảo Vân không kìm được xúc động

Nội dung đoạn văn con trai viết về chuyện mẹ đơn thân khiến MC Thảo Vân không kìm được xúc động

Thứ 7, 16/03/2019 | 08:15
0
“Em biết rằng mẹ của mọi người đều vất vả nhưng những người ly dị còn khổ hơn. Mẹ phải gánh vác cả gia đình nhưng vẫn luôn dành thời gian cho con của mẹ”, bé Tít viết.

Nhiều năm trôi qua, cuộc sống của MC Thảo Vân - bà mẹ đơn thân đầy nghị lực và cậu con trai nhỏ luôn được người hâm mộ dõi theo và yêu mến, cảm phục. Một trong những điều khiến nhiều người cảm phục, là bởi Thảo Vân đã nuôi dạy con trai Gia Bảo (Tít) thật tốt.

Ngôi sao - Nội dung đoạn văn con trai viết về chuyện mẹ đơn thân khiến MC Thảo Vân không kìm được xúc động

Nhiều năm qua, bé Tít đã trở thành chỗ dựa tinh thần cho MC Thảo Vân.

Bố mẹ chia tay khi bản thân chỉ mới 5 tuổi, đến nay, bé Tít gây bất ngờ khi đã bước vào tuổi dậy thì, thay đổi vượt trội cả về chiều cao và tính cách chững chạc, trưởng thành. Những cảm xúc, suy nghĩ về mẹ cũng khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, MC Thảo Vân vừa đăng hình ảnh bài văn đầy xúc động nói về mẹ của bé Tít. Khi đọc bài văn này, MC Thảo Vân chia sẻ, ngực cô cứ nghẹn lại, gần như không thể thở nổi, nước mắt cứ ứa ra. Cậu bé đã viết ra điều mà Thảo Vân chưa từng nói với con dù khó khăn thế nào đi nữa.

Ngôi sao - Nội dung đoạn văn con trai viết về chuyện mẹ đơn thân khiến MC Thảo Vân không kìm được xúc động (Hình 2).

MC Thảo Vân và con trai.

"Tình mẫu tử là một thứ vô cùng thiêng liêng và cao quý giữa mẹ và con. Tình mẫu tử là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên một tổ ấm, bên cạnh đó người con cũng phải yêu thương cha và ông bà, chị em... Đối với em tình mẹ con là thứ quan trọng nhất do khi em vừa tròn 5 tuổi mẹ với bố đã ly dị khiến cho em phải đi về với mẹ ở, mẹ luôn chăm lo cho em, quan tâm chăm sóc em.

Ngôi sao - Nội dung đoạn văn con trai viết về chuyện mẹ đơn thân khiến MC Thảo Vân không kìm được xúc động (Hình 3).

Em biết rằng mẹ của mọi người đều vất vả nhưng những người ly dị còn khổ hơn. Mẹ phải gánh vác cả gia đình nhưng vẫn luôn dành thời gian cho con của mẹ. Mẹ em cũng đã ngoài 50, không thể kiếm nhiều tiền như trước nữa nhưng mẹ vẫn cố gắng đi làm vì mẹ biết sau ly dị người con luôn thiệt thòi nhiều nhất do thiếu sự quan tâm chăm sóc từ người bố hoặc người mẹ, nhưng cuối cùng với tình mẫu tử bao la của mẹ đã có thể thay thế được vị trí của hai người phụ huynh. Tình mẫu tử là thứ vô giá nên nếu ai còn mẹ, xin đừng làm mẹ khóc”, MC Thảo Vân chia sẻ bài văn của con trai.

Đọc xong bài văn này, dù là người ngồi dự họp phụ huynh và kết quả học tập của con chưa được như kỳ vọng, nhưng MC Thảo Vân bảo, cô vẫn chưa thể nói gì với con, sau buổi hôm nay.

Chia sẻ trên trang cá nhân, rất nhiều bạn bè của Thảo Vân vào bình luận và thực sự xúc động với những gì cậu bé 14 tuổi viết. "Khóc rồi đấy Tít nhá !yêu quá cơ. Đọc xong vừa thương vừa xúc động", nghệ sĩ Vân Dung viết.

"Chị vất vả chăm sóc Tít bao năm qua nên con cảm nhận đầy đủ tình yêu của mẹ. Thôi cứ khóc đi nhé, nhưng hạnh phúc vì có đứa con sống tình cảm", đạo diễn Đỗ Thanh Hải bình luận.

Tít năm nay 14 tuổi và đã có sự thay đổi đáng kể về ngoại hình cũng như suy nghĩ so với thời điểm mới xuất hiện cùng mẹ trên các phương tiện truyền thông. Ở tuổi này, Tít đã cho thấy sự trưởng thành và chứng minh mình là chỗ dựa vững chắc cho mẹ Thảo Vân. Cuộc sống gia đình của cậu bé không được trọn vẹn khi bố mẹ ly hôn không sống cùng nhau nhưng chắc chắn với tình cảm này, Thảo Vân vẫn sẽ luôn cảm thấy mình được vui trọn vẹn cho đến suốt cuộc đời.

Bén duyên nhau từ chương trình Gặp nhau cuối tuần, MC Thảo Vân và NSƯT Công Lý trở thành chồng vợ và có chung với nhau một bé trai, đặt tên Gia Bảo (gọi thân mật là Tít).

Cuộc hôn nhân của cặp đôi nghệ sĩ ấy một thời từng khiến rất nhiều người ngưỡng mộ, thế nhưng họ cũng chỉ đi cùng nhau một quãng đường ngắn. Năm 2004, họ tổ chức đám đám cưới. Năm 2010, sau 6 năm chung sống bên nhau, họ quyết định ly hôn. Bé Tít khi đó chỉ mới tròn 5 tuổi. Cuộc chia tay của cặp đôi nghệ sĩ ấy khiến nhiều người nuối tiếc, nhưng cũng trân trọng bởi sự văn minh mà cả hai duy trì hậu ly hôn.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tam quốc diễn nghĩa: Tại sao Quan Vũ mặt đỏ phừng phừng?

Thứ 7, 16/03/2019 | 06:00
Tương truyền, Quan Vũ vốn có nước da trắng trẻo, khôi ngô chứ không đỏ rực, râu dài lê thê. Dung mạo của ông chỉ biến đổi sau một lần chạy trốn sự truy sát.

Tam quốc diễn nghĩa: Bậc anh tài này chính là người đã khiến Gia Cát Lượng phải tự nhận bản thân "mãi mãi thua kém"

Thứ 6, 15/03/2019 | 06:00
Gia Cát Lượng với tài năng kiệt xuất được ngàn người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, có một cao nhân lại khiến Gia Cát Lượng “tự thẹn không bằng” phải tự nhận bản thân "mãi mãi thua kém".

Danh hài Công Lý: Người nghệ sĩ đa tài nhưng tình duyên lận đận

Thứ 4, 06/02/2019 | 14:00
Công Lý là một danh hài rất nổi tiếng và thành công trong sự nghiệp, được công chúng vô cùng mến mộ nhưng anh lại là người có cuộc sống hôn nhân không mấy suôn sẻ.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Ahreum (cựu thành viên T-Ara) nhập viện cấp cứu do cố gắng tự tử

Thứ 4, 27/03/2024 | 09:18
Theo Osen, Ahreum đã được đưa đến bệnh viện để điều trị sau khi cố gắng tự kết liễu đời mình vào sáng sớm 27/3, sau khi cô công khai thông tin bị chồng cũ bạo hành.