Từ vụ Châu Việt Cường: Nói giới nghệ sĩ thường dùng chất kích thích là đánh đồng!

Từ vụ Châu Việt Cường: Nói giới nghệ sĩ thường dùng chất kích thích là đánh đồng!

Hoàng Thị Bích
Thứ 3, 06/03/2018 | 17:18
0
Thông tin nam ca sĩ Châu Việt Cường có liên quan tới cái chết của một cô gái trẻ tại một chung cư ở phường Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội khiến dư luận “dậy sóng”. Bên cạnh việc lên án lối sống buông thả của nam ca sĩ này thì cũng có không ít ý kiến cho rằng đây là tình trạng phổ biến của giới nghệ sĩ trong shobwbiz. Thực hư thế nào?

“Ai bảo chơi vào là thăng hoa?”

24h qua, thông tin về vụ việc nam ca sĩ Châu Việt Cường – Ca sĩ nổi lên từ những ca khúc nhạc thị trường năm 2010 như Bạc trắng tình đời, Tình chết, Liều thuốc yêu... có liên quan tới cái chết của một cô gái trẻ tại một chung cư ở phường Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội đã nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Tại cơ quan điều tra, Châu Việt Cường khai cùng chị H và một số người bạn sử dụng ma túy tổng hợp.  Đến khoảng 8h sáng 5/3, do bị phê ma túy nên ca sĩ Châu Việt Cường nghĩ rằng chị H. bị ma nhập nên đã đi xuống chợ bên dưới nhà mua tỏi để trừ “tà ma”.

Từ vụ Châu Việt Cường: Nói giới nghệ sĩ thường dùng chất kích thích là đánh đồng!

Thông tin ca sĩ Châu Việt Cường liên quan đến cái chết của một cô gái trẻ khiến dư luận xôn xao.

Từ lời khai này, không ít ý kiến cho rằng có nhiều người trong giới showbiz chơi ma túy như đá, ke... là chuyện thường ngày.  Họ chơi với mục đích thăng hoa hơn trên sân khấu và giải tỏa áp lực.

Trước sự việc nêu trên và câu hỏi hoài nghi đang được nhiều người đặt ra, PV báo Người Đưa Tin đã liên hệ với các nghệ sĩ, bầu sô trong làng giải trí.

Hoạt động trong lĩnh vực biểu diễn nghệ thuật, một nam nghệ sĩ giấu tên cho biết: “Tôi cũng thường xuyên phải đi diễn đêm, có hôm đến gần sáng. Có lần tôi đi diễn ở Hải Phòng, khách có mời ly rượu trong đó tôi không hề hay biết có thuốc kích thích nên uống, cả đêm ấy lẩy bẩy không ngủ được”.

Nghệ sĩ này cũng cho biết thêm: “Ai bảo chơi ma túy là diễn thăng hoa thì tôi không rõ, nhưng dùng để giải tỏa áp lực công việc cũng như áp lực trong cuộc sống thì không đúng. Chẳng qua người dùng ham vui, thích quan hệ bầy đàn nên họ nêu lý do để ngụy biện mà thôi”.

“Con sâu làm rầu nồi canh”

Từ vụ Châu Việt Cường: Nói giới nghệ sĩ thường dùng chất kích thích là đánh đồng! (Hình 2).

Kenbi Khánh Phạm cho rằng không phải ai làm nghệ thuật là cũng tìm và dùng chất kích thích.

Kenbi Khánh Phạm là một trong những ông bầu trẻ tuổi nhất của showbiz Việt. Khi hỏi về vụ việc nam ca sĩ Châu Việt Cường mới đây nhất, anh tỏ ra khá bất ngờ, thậm chí không biết Châu Việt Cường là ai.

Trước ý kiến cho rằng trong giới giải trí có rất nhiều nghệ sĩ dùng các chất kích thích như ke, đá... ông bầu Kenbi Khánh Phạm cho hay: “Thực chất xã hội hiện nay ngày càng phát triển, các tệ nạn xã hội càng tiếp cận với con người gần hơn. Vì thế, việc biết đến các chất kích thích là điều không còn lạ lẫm.

Thế nhưng, những thông tin nói về giới giải trí các nghệ sĩ thường dùng chất kích thích là không phải, đâu phải ai làm nghệ thuật là cứ phải dùng những thứ đó mới thăng hoa. Tôi nghĩ rằng đó chỉ là “con sâu làm rầu nồi canh”, chỉ vì một số cá nhân mà làm ảnh hưởng xấu đến một tập thể chung mà thôi”.

Lý giải về việc có một số nghệ sĩ sử dụng ma túy, Kenbi Khánh Phạm cho rằng: “Mỗi người sẽ có một sở thích khác nhau, có thể bản thân họ cảm thấy có niềm vui khi sử dụng chất kích thích. Tuy nhiên, nếu đổ lỗi vì áp lực công việc mà sử dụng chất kích thích thì đó là điều hoàn toàn sai lầm".

Ca sĩ Du Thiên bàng hoàng khi nghe tin về Châu Việt Cường

Thứ 3, 06/03/2018 | 15:29
Ca sĩ Du Thiên cho biết, khi nghe tin Châu Việt Cường có liên quan đến một vụ án mạng, anh rất bất ngờ. Bởi hai người chơi với nhau khá thân và từng cùng phòng trọ với nhau nhiều năm về trước.

Sự thật về gia cảnh khó khăn của gia đình ca sĩ Châu Việt Cường

Thứ 3, 06/03/2018 | 14:27
Trước khi đến với nghiệp ca hát, ít ai biết rằng Châu Việt Cường sinh ra trong một gia đình nghèo khó. Châu Việt Cường từng phải bỏ học và làm nhiều nghề để mưu sinh.

Chuyên gia lý giải việc ca sĩ Châu Việt Cường bị ám ảnh ma quỷ

Thứ 3, 06/03/2018 | 11:29
Chuyên gia Đinh Hữu Uân cho rằng, việc ca sĩ Châu Việt Cường khai tại cơ quan chức năng là sau khi sử dụng ma túy có ảo giác ma nhập đã rắc tỏi rồi nhét tỏi vào miệng nạn nhân H. để trừ tà là một biểu hiện của ảo giác, hệ lụy của ma túy đá.
Cùng tác giả

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.

Triệu tập kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:33
Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV khai mạc ngày 20/5 và dự kiến bế mạc vào ngày 28/6, chia thành 2 đợt họp tập trung tại nhà Quốc hội.

Báo cáo tổng kết Kỳ họp bất thường lần thứ 6, Quốc hội khóa XV

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Công tác nhân sự trình Quốc hội tại Kỳ họp bất thường lần thứ 6 đã được tiến hành thận trọng, chặt chẽ.

Hoàn thiện quy định về chính sách thuế giá trị gia tăng

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Nội dung sửa đổi, bổ sung tại dự thảo Luật liên quan tới quy định đối với: Người nộp thuế; đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng...

Ủy ban Thường vụ Quốc hội bế mạc phiên họp thứ 32

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:17
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã thảo luận kỹ lưỡng đối với 6 dự án Luật sẽ trình Quốc hội cho ý kiến lần đầu tại Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.