“Nổi sóng” mạng: “Tai nạn” hài hước mùa dịch Covid-19, sếp vô tình biến thành củ khoai tây trong cuộc họp online

Một cuộc họp trực tuyến với công ty đã trở nên cực kỳ vui nhộn sau khi ông chủ vô tình biến mình thành một củ khoai tây do một sự cố không mong muốn và không biết tắt hiệu ứng này thế nào.

Theo New York Post, dòng trạng thái chia sẻ về sự việc hy hữu này nhanh chóng thu hút hơn 697.000 lượt thích và gần 161.000 bình luận từ hôm 30/3.

“Sếp của tôi vô tình biến mình thành một củ khoai tây trong cuộc họp qua ứng dụng của Microsoft và không biết cách tắt nó đi. Vì vậy, sếp mắc kẹt trong diện mạo này suốt cuộc họp”, Rach Clegg viết.

Sự việc sau đó đã được xác nhận, người mà nhân viên nhắc đến là Lizet Ocampo - giám đốc tại tổ chức phi lợi nhuận People for the American Way. Do không biết tắt ứng dụng thế nào, Ocampo thừa nhận đã mắc kẹt trong hình dáng của một củ khoai tây trong suốt cuộc họp.

Vụ việc này đã mang lại tiếng cười rất cần thiết trong đại dịch Covid-19 khi mà hầu hết các công ty đều phải tiến hành làm việc online.

Sau đó, người sếp chia sẻ về tài nạn hài hước này trên trang cá nhân, thậm chí vui vẻ gắn hashtag #potatoboss: “Tôi là sếp khoai tây đây. Bạn nên nhìn thấy tôi đội vương miện, phải không @billieeilish? Tôi rất vui vì điều này khiến mọi người nở nụ cười. Hãy ở yên trong nhà và giữ an toàn!”.

Clegg còn chia sẻ thêm: “Tin tốt là sếp tôi, Lizet Ocampo, sẽ không sa thải tôi vào ngày mai. Chúng tôi vẫn rất vui vẻ làm việc cùng nhau. Hãy an toàn khi ở nhà và chào mừng sếp khoai tây @mlizetocampo đến với vũ trụ Twitter”.

Người dùng mạng xã hội nhanh chóng đưa ra những bình luận hài hước: “Làm thế nào để có thể được như thế? Tôi muốn thử biến thành khoai tây vào cuộc họp nhóm ngày mai!”, một dân mạng thắc mắc. Một người khác bị ấn tượng bởi khả năng điềm tĩnh của người sếp khi có thể duy trì hình dạng đó suốt buổi họp.

Đây không phải lần đầu tiên việc ấn nhầm vào hiệu ứng trong khi gọi video qua mạng xã hội gây nên tình huống hài hước.

Vào tháng 2, một phóng viên của đài truyền hình Bắc Carolina đã mắc một lỗi tương tự trong khi đưa ra một bản báo cáo thời tiết.

“Nổi sóng” mạng: Ủng hộ nắm rau, cân gạo, cái nghĩa tình của ông già, bà lão mùa dịch Covid-19 thật đáng quý

Thứ 3, 31/03/2020 | 16:29
Câu chuyện ông già, bà lão ở Hà Tĩnh tay xách từng kg gạo, nắm rau đến hỗ trợ khu cách ly khiến ai nấy đều xúc động.

“Nổi sóng” mạng: Chiến sĩ bộ đội bắc loa hát cổ vũ tinh thần người cách ly khiến dân mạng “phát cuồng”

Thứ 2, 30/03/2020 | 18:54
Dân mạng “phát cuồng” khi đoạn video ghi lại cảnh các cán bộ, chiến sĩ phục vụ tại khu cách ly tập trung KTX Trường cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội (Tây Mỗ, Nam Từ Liêm) hát những bài nhạc trẻ tặng người cách ly phòng dịch Covid-19 được lan truyền trên mạng xã hội.