Nóng trong tuần: Cô giáo Bọ Cạp phiên bản tát học sinh 231 cái, 2 nàng hậu kết hôn với đại gia  

Nóng trong tuần: Cô giáo Bọ Cạp phiên bản tát học sinh 231 cái, 2 nàng hậu kết hôn với đại gia  

Chủ nhật, 25/11/2018 | 20:25
0
Cô giáo “Bọ Cạp” phiên bản tát học sinh 231 cái ở Quảng Bình, Á hậu Thanh Tú đính hôn với đại gia vừa giàu vừa giỏi, trong khi hoa hậu Hiền Anh sánh đôi cùng Thứ trưởng ... là những tin tức nóng nhất tuần qua.  

Cô giáo phạt học sinh bằng 231 cái tát

Ngành giáo dục lại có vụ việc gây chấn động dư luận tuần qua, khi một cô giáo dạy lớp 6 ở Quảng Bình phạt học sinh nói bậy bằng cách tát học sinh và sai 23 học sinh khác mỗi người tát 10 cái vào mặt em học sinh này.

Đó là trường hợp em Hoàng Long N, học sinh lớp 6.2, trường Trung học cơ sở xã Duy Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình phải nhập viện vì bị giáo viên chủ nhiệm là cô Nguyễn Thị Phương Thủy (SN 1977) phạt bằng cách bắt các bạn trong lớp tát 231 cái.

Dân sinh - Nóng trong tuần: Cô giáo Bọ Cạp phiên bản tát học sinh 231 cái, 2 nàng hậu kết hôn với đại gia  

Cô giáo "Bọ Cạp" Nguyễn Thị Phương Thủy ở Quảng Bình.

Chia sẻ với PV, cô Thủy cho biết, nhà trường quy định nếu học sinh nói tục thì lớp sẽ bị trừ điểm thi đua nặng. Vì vậy, cô này đã đặt ra quy định, học sinh nào mắc lỗi nói tục sẽ bị mỗi bạn tát 10 cái vào má. Bạn nào tát nhẹ hoặc không tát, người bị phạt sẽ được tát lại 10 cái.

Khi được hỏi về quan điểm của đơn vị chủ quản, ông Đinh Quý Nhân, Giám đốc sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Bình cho biết, ngay sáng 24/11, Sở này đã chỉ đạo phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Quảng Ninh xem xét, trước mắt tạm đình chỉ đối với giáo viên này. Hiện phòng Giáo dục và Đào tạo Quảng Ninh đã có văn bản đình chỉ cô giáo từ ngày 24/11 đến 6/12 để tiếp tục xem xét xử lý.

“Quan điểm của Sở là với mức độ vi phạm đó cần xem xét không để một giáo viên như vậy trong ngành giáo dục” – ông Nhân khẳng định.

Bộ GD&ĐT cũng vừa có văn bản yêu cầu sở GD&ĐT Quảng Bình xác minh, xử lý nghiêm vụ việc, đồng thời có báo cáo gửi bộ GD&ĐT trước 26/11.

Vụ đánh bạc nghìn tỷ: Các bị cáo đều cúi đầu nhận tội

Sau hơn 1 tuần xét hỏi lần lượt 92 bị cáo trong vụ án đánh bạc nghìn tỷ, cuối cùng VKS cũng đã đưa ra quan điểm luận tội và mức án đề nghị đối với từng bị cáo.

VKSND tỉnh Phú Thọ đề nghị xử phạt bị cáo Nguyễn Văn Dương mức án từ 11 - 13 năm tù, Phan Sào Nam từ 6 - 7 năm tù cùng về các tội Tổ chức đánh bạc và Rửa tiền. Tiếp đến, VKS đề nghị xử phạt bị cáo Phan Văn Vĩnh từ 7 đến 7 năm 6 tháng tù, bị cáo Nguyễn Thanh Hóa từ 7 năm 6 tháng đến 8 năm tù cùng về tội Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Dân sinh - Nóng trong tuần: Cô giáo Bọ Cạp phiên bản tát học sinh 231 cái, 2 nàng hậu kết hôn với đại gia   (Hình 2).

Các bị cáo trong vụ đánh bạc nghìn tỷ đã cúi đầu nhận hình phạt.

Bị cáo Đỗ Bích Thủy (Giám đốc công ty TNHH dịch vụ phát triển đầu tư Nam Việt), cho mượn trụ sở để kinh doanh phần mềm trò chơi điện tử, ký văn bản đối soát, giúp Nam quản lý một phần doanh thu từ hoạt động tổ chức đánh bạc song đã  thành khẩn khai báo, tự nguyện nộp 50 tỷ đồng bất chính, hợp tác tích cực với cơ quan điều tra, gia đình có công với cách mạng nên VKS đề nghị HĐXX xử phạt bị cáo Đỗ Bích Thủy từ 24 đến 27 tháng tù nhưng cho bị cáo hưởng án treo.

Bị cáo Phan Thu Hương - dì ruột Phan Sào Nam được xác định đã giúp cháu mình “rửa” 236 tỷ đồng có được từ hoạt động tổ chức đánh bạc thành tiền sạch bằng cách mua bán bất động sản nên bị truy tố về tội Rửa tiền. Mức án đề nghị 3 năm tù nhưng cho hưởng án treo.

Một số bị cáo ban đầu chưa thành khẩn khai báo, còn quanh co chối tội nhưng sau đó đã nhận thức hành vi phạm tội, tích cực hợp tác điều tra và cúi đầu nhận tội. Riêng bị cáo Nguyễn Thanh Hóa xin được hưởng khoan hồng để về chịu tang mẹ.

Bão số 9 hoành hành Nam Bộ và Nam Trung Bộ

Nếu như tuần trước, cơn bão số 8 vừa gây nhiều thương vong tại các tỉnh Khánh Hòa, Phú Yên... trong đó Khánh Hòa thiệt hại nặng nề nhất với 19 người chết vì sạt lở đất, thì tuần này bão số 9 lại tiếp tục hoành hành nhiều tỉnh Nam Bộ và Nam Trung Bộ.

Theo báo cáo của Ủy ban Quốc gia ứng phó sự cố, thiên tai và tìm kiếm cứu nạn, đến 17h00 chiều 24/11, tỉnh Bà Rịa –Vũng Tàu đã có 02 tàu bị mất liên lạc, đó là tàu có số hiệu BV 97877 TS và 01 tàu chưa xác minh được số hiệu.

Còn tại xã An Hòa, huyện Cần Giờ (TP.Hồ Chí Minh), có 01 người trên ghe không có số hiệu, bị rơi xuống biển mất tích.

Dân sinh - Nóng trong tuần: Cô giáo Bọ Cạp phiên bản tát học sinh 231 cái, 2 nàng hậu kết hôn với đại gia   (Hình 3).

Bão số 9 khiến 2 tàu mất liên lạc ở Bà Rịa Vũng Tàu, 1 người chết ở Cần Giờ vì rơi xuống biển, 1 người chết ở Bình Dương vì mưa to gây hạn chế tầm nhìn gây ra tai nạn giao thông...

Do ảnh hưởng của cơn mưa lớn từ ngày 24/11 đến sáng 25/11, tuyến đường sắt Bắc – Nam đoạn qua Ninh Thuận đã bị sạt lở nghiêm trọng. Hơn 300m đường sắt bị nước lũ cuốn phăng chân móng làm giao thông đường sắt bị tê liệt.

Tại TP.Hồ Chí Minh, bão số 9 làm một cây xanh bật gốc đè lên người dân trên tuyến đường Nguyễn Văn Linh, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh khiến nạn nhân bất tỉnh tại chỗ.

Đến chiều nay (25/11) bão số 9 đã suy yếu thành áp thấp nên nhiều địa phương xuất hiện mưa lớn dẫn đến tình trạng ngập nặng. Mưa lớn cũng khiến giao thông bị tê liệt, người đi đường bị hạn chế tầm nhìn dễ gây ra tai nạn.

Khoảng 15h chiều 25/11, chiếc xe tải mang BKS: 51C - 640.55 lưu thông trên đường Huỳnh Văn Luỹ theo hướng từ TP.Thủ Dầu Một về thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Khi xe lưu thông đến ngã ba giao nhau với đường ĐX007 - Huỳnh Văn Luỹ thuộc địa bàn phường Phú Mỹ (TP.Thủ Dầu Một) thì xảy ra va chạm trực diện với xe máy mang BKS: 94B1 - 373.46 do một người đàn ông (chưa rõ danh tính) điều khiển khiến ông này tử vong tại chỗ. Nguyên nhân là do mưa lớn khiến người lái xe máy này bị hạn chế tầm nhìn nên lao vào xe tải.

Hai nàng hậu đón “hỉ sự” cùng đại gia, chính khách

Hai tin vui đến với giới giải trí tuần qua vì hai nàng hậu lần lượt đón “hỉ sự” cùng đại gia và chính khách.

Đó là lễ đính hôn của Á hậu Thanh Tú và đại gia hơn cô 16 tuổi – doanh nhân Nguyễn Thành Phương - CEO của thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng Kangaroo diễn ra ngày 22/11 tại Hà Nội.

Dân sinh - Nóng trong tuần: Cô giáo Bọ Cạp phiên bản tát học sinh 231 cái, 2 nàng hậu kết hôn với đại gia   (Hình 4).

Á hậu Thanh Tú và doanh nhân Nguyễn Thành Phương tại lễ ăn hỏi hôm 22/11.

Doanh nhân Nguyễn Thành Phương, sinh năm 1978, được xem là một trong số những CEO trẻ thành công và được giới trẻ rất mến mộ.

Xuất phát từ tuổi thơ nhiều khó khăn: 13 tuổi đã phải phụ mẹ đi bán kem, bán nước mắm để gửi tiền cho hai anh đang học trung cấp xây dựng, ông Nguyễn Thành Phương đã lặn lội cùng bạn làm đủ nghề kiếm sống và luôn nung nấu mục tiêu kinh doanh làm giàu. Ông thành lập công ty đầu tiên với số vốn ban đầu 13 triệu đồng. Sau đó, ông rất thành công với vai trò là người sáng lập công ty Cổ phần Tập đoàn Điện lạnh Điện máy Việt Úc với thương hiệu máy lọc nước Kangaroo nổi tiếng tại Việt Nam.

Ngô Thanh Thanh Tú sinh năm 1994, đoạt danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Sắp tới, cô đảm nhận vai trò biên tập viên và MC của VTV24.

Nàng hậu thứ hai sắp lên xe hoa cùng chính khách là hoa hậu – “nữ hoàng phòng trà” Đinh Hiền Anh (40 tuổi) và Thứ trưởng bộ Tài chính Huỳnh Quang Hải (57 tuổi).

Đinh Hiền Anh sinh năm 1978 tại Nghệ An, cô là cựu sinh viên của đại học Văn hóa Hà Nội, sau đó theo học trường cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (nay là đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội).

Dân sinh - Nóng trong tuần: Cô giáo Bọ Cạp phiên bản tát học sinh 231 cái, 2 nàng hậu kết hôn với đại gia   (Hình 5).

Đinh Hiền Anh và Thứ trưởng Huỳnh Quang Hải

Năm 2003, Đinh Hiền Anh đoạt giải Nhì cuộc thi Tiếng hát truyền hình Sao Mai tại khu vực tỉnh Nghệ An.

Năm 2005, sau khi tốt nghiệp, Đinh Hiền Anh bắt đầu con đường ca hát và trở thành "con cưng" tại rất nhiều phòng trà Hà Nội.

Thứ trưởng Huỳnh Quang Hải là người Quảng Ngãi, đảm nhiệm chức Thứ trưởng bộ Tài chính từ năm 2015.

Được biết, đám cưới của Hiền Anh và Thứ trưởng Hải sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 8/12 tới.

H.Y (tổng hợp)

Tin bão số 9 mới nhất: 2 tàu mất liên lạc, 1 người mất tích

Thứ 7, 24/11/2018 | 23:12
Bão số 9 đang khiến một số tỉnh thành gánh chịu hậu quả nặng nề. Mưa lớn, gió mạnh và ngập cục bộ ở nhiều nơi, đã có 2 tàu mất liên lạc ở Bà Rịa - Vũng Tàu và 1 người mất tích ở Cần Giờ (TP.Hồ Chí Minh).

Tiết lộ đặc biệt về chồng chưa cưới của Á hậu Thanh Tú: Từ cậu bé bán kem đến ông chủ Kangaroo thành đạt

Thứ 7, 24/11/2018 | 07:00
Chồng chưa cưới của nàng Á hậu sinh năm 1994 là đại gia hơn cô 16 tuổi – doanh nhân Nguyễn Thành Phương - CEO của thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng Kangaroo. Ít ai biết rằng vị đại gia thành đạt từng xuất thân là cậu bé bán kem.

Hoa hậu Hiền Anh lần đầu chia sẻ về chuyện tình lãng mạn với chồng thứ trưởng

Thứ 6, 23/11/2018 | 15:36
Trong mắt Đinh Hiền Anh, ông Huỳnh Quang Hải – Thứ trưởng bộ Tài chính là người chân chất, thật thà.
Cùng tác giả

GS. Nguyễn Anh Trí: Paracetamol hay chanh, sả không chữa được Covid

Thứ 4, 28/07/2021 | 19:45
GS.BS - Thầy thuốc nhân dân Nguyễn Anh Trí đưa ra một số khuyến cáo trước trào lưu tự phòng chữa bệnh Covid-19 tại nhà của một bộ phận người dân hiện nay.

ĐBQH Phan Đức Hiếu: Giảm lãi suất cần đi kèm khả năng hấp thụ vốn của DN

Thứ 2, 26/07/2021 | 07:19
Vị ĐBQH đoàn Thái Bình chia sẻ thẳng thắn về một số giải pháp thiết thực nhưng cũng rất thị trường để tiếp sức cho doanh nghiệp đang gặp khó khăn vì Covid-19.

"Chống dịch phải chấp nhận hi sinh một vài chỉ tiêu kinh tế"

Chủ nhật, 25/07/2021 | 14:42
Chúng ta kỳ vọng "mục tiêu kép", nhưng chống dịch như chống giặc, đòi hỏi phải hi sinh, sẽ có lúc một số chỉ tiêu không đạt được , Chủ tịch hiệp hội DNNVV nói.

ĐBQH: “Mọi người nói vui, nhờ có đường sắt trên cao mà nắng có chỗ che, mưa có chỗ trú”

Thứ 7, 24/07/2021 | 19:13
Đại biểu Đặng Ngọc Huy (đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Ngãi) phát biểu hài hước như vậy khi nói về thực trạng chậm tiến độ của một số dự án đầu tư công hiện nay.

Thu chi ngân sách: Thu tăng không đáng mừng, chi giảm lại đáng lo

Thứ 5, 22/07/2021 | 15:01
Do dự toán chưa sát thực tế, thu ngân sách 2019 tăng 10,1%; trong khi đó, chi ngân sách chỉ đạt 93,5% do nhiều dự án chậm triển khai…
Cùng chuyên mục

Gia Lai: Bộ đội huy động xe chở nước hỗ trợ người dân vùng hạn

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:07
Để kịp thời cung cấp nước cho người dân, lực lượng bộ đội huy động xe chở nước đến một số làng biên giới của huyện Đức Cơ.

Nghệ An: Tôm chết hàng loạt khiến người nuôi thiệt hại nặng

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:00
Nhiều hộ dân nuôi tôm ở huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An thiệt hại nặng nề khi tôm chết hàng loạt, chưa rõ nguyên nhân.

Bình Thuận: Thiếu niên 14 tuổi điều khiển xe máy gặp tai nạn tử vong

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:00
Trên địa bàn tỉnh Bình Thuận vừa xảy ra hai vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Sau khi tai nạn xảy ra, cơ quan công an đã đến hiện truờng khám nghiệm và điều tra.

Người phụ nữ khóc khi nhận lại 400 triệu đồng sau 3 tháng chuyển nhầm

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:17
Do sơ suất, người phụ nữ đã chuyển nhầm 400 triệu đồng vào tài khoản của một người lạ. 3 tháng sau, chị bật khóc nức nở khi nhận lại được số tiền nói trên.

Bình Thuận ứng phó với nguy cơ tràn khoảng 9.000 lít dầu DO ra biển

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:07
Hiện nay, các ngành chức năng tỉnh Bình Thuận theo dõi tình trạng của tàu và kịp thời có các biện pháp cứu hộ, cứu nạn khi có tình huống xấu xảy ra.
     
Nổi bật trong ngày

Gia Lai: Bộ đội huy động xe chở nước hỗ trợ người dân vùng hạn

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:07
Để kịp thời cung cấp nước cho người dân, lực lượng bộ đội huy động xe chở nước đến một số làng biên giới của huyện Đức Cơ.

Vụ 7 người chết ở Yên Bái: Nạn nhân sống sót kể lại khoảnh khắc máy nghiền bất ngờ quay

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:12
Ngã từ trên cao xuống khi máy nghiền bất ngờ hoạt động, anh Tuân cố lết tới phòng điều khiển ngắt điện, nhưng 7 đồng nghiệp ở bên trong máy đã không thể qua khỏi.

Dự báo thời tiết ngày 23/4/2024: Hôm nay trời dịu mát hay nắng nóng?

Thứ 3, 23/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (23/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bình Thuận: Thiếu niên 14 tuổi điều khiển xe máy gặp tai nạn tử vong

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:00
Trên địa bàn tỉnh Bình Thuận vừa xảy ra hai vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Sau khi tai nạn xảy ra, cơ quan công an đã đến hiện truờng khám nghiệm và điều tra.

Dự báo nắng nóng gay gắt bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ sắp tới

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:00
Theo chuyên gia dự báo thời tiết, nắng nóng sẽ bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5.