Noo Phước Thịnh gây tranh cãi khi chê giọng ca phi giới tính

Noo Phước Thịnh gây tranh cãi khi chê giọng ca phi giới tính

Thứ 2, 24/04/2017 | 11:13
0
Noo Phước Thịnh gặp phải sự phản đối gay gắt của ba HLV khi thẳng thừng cho rằng tiết mục của giọng ca phi giới tính Tùng Anh không hay.

Tối 23/4, tập cuối cùng của vòng Đo ván The Voice - Giọng hát Việt 2017 chính thức khép lại với những màn “song đấu” ấn tượng.

Chờ đợi nhiều nhất trong đêm Đo ván này có lẽ là phần đối đấu giữa 2 thí sinh của đội Thu Minh là Tùng Anh – Mỹ Linh. Chọn hai ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Tiên Cookie, nếu như giọng ca phi giới tính Tùng Anh khiến khán giả “nổi da gà” khi thể hiện ca khúc Gửi anh xa nhớ bằng giọng nữ, thì Mỹ Linh lại mang đến nhiều cảm xúc với Tâm sự cùng người lạ. Đặc biệt, màn trình diễn của giọng ca phi giới tính Tùng Anh lại gây khá nhiều tranh cãi đối với các HLV.

Âm nhạc - Noo Phước Thịnh gây tranh cãi khi chê giọng ca phi giới tính

Thí sinh Tùng Anh gây tranh cãi khi hát ca khúc Gửi anh xa nhớ bằng giọng nữ.

HLV Tóc Tiên dành lời “có cánh” cho Tùng Anh, cô chia sẻ: "Nếu tuần trước chị mơ hồ không biết vòng sau Tùng Anh còn đất diễn không khi tiếp tục hát bán cổ điển, nhưng hôm nay em áp dụng tài năng của mình vào hit Gửi anh xa nhớ, thật sự chị ngạc nhiên vì rất dễ chịu và tình cảm".

Trong khi đó, HLV Noo Phước Thịnh lại không đánh giá cao việc Tùng Anh lựa chọn hát giọng nữ trong đêm thi lần này. Nam HLV cho biết, anh thấy hụt hẫng vì Tùng Anh lại tiếp tục hát giọng nữ mà không phải là giọng nam như anh mong chờ. Với Noo, dù anh không phủ nhận tài năng của giọng ca phi giới tính nhưng “Nếu muốn nghe giọng nữ thì anh nghe nữ ca sĩ hát bài này chứ không nghe người nam lại đi hát giọng nữ”.

Âm nhạc - Noo Phước Thịnh gây tranh cãi khi chê giọng ca phi giới tính (Hình 2).

Noo Phước Thịnh không đánh giá cao tiết mục của giọng ca phi giới tính.

Phần tranh luận có vẻ gay gắt hơn khi HLV Thu Minh hỏi lại Noo: "Em hụt hẫng bởi bạn ấy là nam mà không hát giọng nam đúng không?". Lúc này, Noo Phước Thịnh cho rằng, đàn chị đã đặt một chiếc áo quá rộng đối với Tùng Anh. Thậm chí, nam HLV còn thẳng thừng chê tiết mục của giọng ca phi giới tính không hay.

Không đồng quan điểm với Noo, Tóc Tiên liền lên tiếng: “Sao Tiên thấy hay lắm, bây giờ chuyện giọng nam giọng nữ không còn quan trọng nữa, mình nghe cảm nhận nó hay thì nó hay”. Cả hai HLV gay gắt thể hiện quan điểm của mình.

HLV Đông Nhi cũng đứng ra bảo vệ phần thể hiện của Tùng Anh, dù cho rằng giọng ca phi giới tính vẫn chưa tìm được cách xử lý riêng.

HLV Thu Minh bày tỏ: "Chị đồng ý với quan điểm Đông Nhi, Tùng Anh rất non và đây là sân chơi đầu tiên của bạn ấy. Đường hướng của Tùng Anh muốn thể hiện và khẳng định mình là giọng ca phi giới tính mang tính chất học thuật. Đối với chị, Tùng Anh đã có sự sáng tạo và nâng tầm đẳng cấp của bài hát này. Điều chị thích ở Mỹ Linh là vóc dáng, ánh nhìn, bờ môi, giọng hát cảm xúc, không cần cao bay nhưng gần gũi và ấm. Chị khẳng định là những điều em đang có không phải ai cũng có được, nhưng điều cần hơn là thoát xác và đừng gò bó bản thân mình".

Âm nhạc - Noo Phước Thịnh gây tranh cãi khi chê giọng ca phi giới tính (Hình 3).

HLV Thu Minh bật khóc khi nói lời chia tay với Mỹ Linh và chọn Tùng Anh đi tiếp.

Hà Linh

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.