Noo Phước Thịnh: “Lam Trường là người đàn ông tuyệt vời”

Noo Phước Thịnh: “Lam Trường là người đàn ông tuyệt vời”

Hà Thị Linh
Chủ nhật, 05/08/2018 | 17:12
0
Màn kết hợp của hai "soái ca" trong làng nhạc Việt là Lam Trường và Noo Phước Thịnh khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích và mong chờ.

Lam Trường và Noo Phước Thịnh hiện đang gây chú ý khi cùng ngồi ghế giám khảo The Voice 2018. Mới đây, người hâm mộ vô cùng phấn khích khi hai “soái ca” của làng nhạc Việt bất ngờ kết hợp trong dự án Lam Trường 9pm live của anh Hai. Cụ thể, Lam Trường và “đàn em” sẽ thể hiện mash-up Mưa phi trường và Chợt thấy em khóc.

thể nói, sự kết hợp giữa hai thế hệ Lam Trường và Noo Phước Thịnh hứa hẹn sẽ vô cùng thú vị. Trong khi, Lam Trường được xem là giọng ca vàng thời Làn sóng xanh, thì Noo Phước Thịnh cũng là gương mặt tiêu biểu của nền âm nhạc đương đại.

Ngôi sao - Noo Phước Thịnh: “Lam Trường là người đàn ông tuyệt vời”

Lam Trường và Noo Phước Thịnh kết hợp trong dự án Lam Trường 9pm live.

Tiết lộ lý do nhận lời tham gia vào dự án của anh Hai, Noo Phước Thịnh cho hay: “Trong nghề, tôi rất quý anh Lam Trường. Còn nhớ, khi tôi thực hiện những dự án riêng, vừa ngỏ lời thì anh Trường không chần chừ giúp đỡ. Vậy nên, khi anh có lời mời thì không có lý do gì để tôi từ chối”.

Đặc biệt, ý tưởng của dự án này vô tình chạm về quãng thời gian tuổi thơ đẹp đẽ của Noo gắn bó với chương trình Làn sóng xanh cùng với Tình thôi xót xa, Mưa phi trường, Katy Katy,… Điều này càng thôi thúc anh phải tham gia!

“Tôi từng rất mê những bản tình ca này qua giọng hát của anh Lam Trường. Nghĩ tới việc được cùng anh thể hiện những ca khúc đình đám đó, cảm giác thật khó tả.

Tôi đã chọn bài Mưa phi trường để hát cùng anh Hai, bởi đây là ca khúc khiến tôi nhớ về thời mình còn là học sinh, với những buổi trưa hè nóng bức, trên chiếc xe đạp cọc cạch tới trường, nhưng miệng vẫn nghêu ngao “Bước! Bước trong chiều mưa…”. Vậy nên, tôi cũng phải tự cân chỉnh cách xử lí bài hát để bản mash-up có được màu sắc của hiện tại lẫn quá khứ ở trong đó”, Noo Phước Thịnh xúc động.

Ngôi sao - Noo Phước Thịnh: “Lam Trường là người đàn ông tuyệt vời” (Hình 2).

Noo Phước Thịnh chất chứa nhiều cảm xúc khi được thể hiện những bản hit đình đám của anh Hai.

Tuy nhiên, khi bắt tay vào thực hiện, Noo Phước Thịnh cũng gặp một số khó khăn. Nam ca sĩ nói: “Thời điểm quay dự án này, tôi và anh Trường đều kín lịch, bởi anh ấy phải di chuyển liên tục giữa Việt Nam và Mỹ, còn tôi thì lại quá bận rộn với các show diễn.

Thế nên, cả hai phải tính toán rất kỹ mới có được một lịch chung để quay. Thậm chí, hai anh còn không có thời gian để tập trước, mà chỉ tập tranh thủ rồi quay luôn. Rất may, hai anh em cũng hiểu ý nhau, nên không mất quá nhiều thời gian. Cuối cùng cũng thở phào thì mọi thứ đều hoàn thành tốt đẹp”.

Trong lần kết hợp này, Noo Phước Thịnh cũng dành nhiều lời “có cánh” cho đàn anh. “Anh Hai là người mộc mạc, hiền lành và là mẫu đàn ông tuyệt vời”.

Ngôi sao - Noo Phước Thịnh: “Lam Trường là người đàn ông tuyệt vời” (Hình 3).

Lam Trường rất ấn tượng về phong cách của Noo Phước Thịnh.

Về phía ca sĩ Lam Trường, anh cũng đánh giá cao phong cách làm việc của Noo Phước Thịnh. “Cách đây gần 10 năm, trong một lần tình cờ thấy Noo Phước Thịnh biểu diễn ở nhà hát Bến Thành, tôi chợt giật mình gương mặt trẻ này rất giống với tôi của những ngày đầu đi hát.

Bên cạnh phong cách biểu diễn, ngoại hình và chất giọng, thì điều tôi ấn tượng về Noo chính là tính tình. Cậu ấy là một nghệ sĩ trẻ đầy thực lực và tài năng, nhưng biết kính trên nhường dưới, luôn biết cách cư xử và thể hiện mình là người văn minh”, giọng ca Katy Katy bày tỏ.

Ngôi sao - Noo Phước Thịnh: “Lam Trường là người đàn ông tuyệt vời” (Hình 4).

Đây hứa hẹn sẽ là một sự kết hợp vô cùng thú vị của hai "soái ca" trong làng nhạc Việt.

Quả thật ngay khi thông tin được hé lộ, khán giả rất mong chờ màn kết hợp này. Những bản hit đình đám một thời được khoác lên một chiếc áo mới, qua phần thể hiện của Lam Trường và Noo Phước Thịnh hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới cho khán giả yêu nhạc.

Cát-xê 200 nghìn, Lam Trường từng mua được xe máy đắt tiền nhất

Thứ 7, 21/07/2018 | 14:42
Thuở mới nổi tiếng, nhờ cát-xê “khủng”, Lam Trường đã sắm được một chiếc xe máy sang chảnh nhất thời điểm những năm cuối thập niên 90.

Ca sĩ Lam Trường: "10 năm nay, người ta đồn tôi bị... đồng tính"

Thứ 3, 17/07/2018 | 20:15
Mới đây, Lam Trường thẳng thắn cho biết nếu là 10 năm trước, anh sẽ đến tìm gặp và thậm chí động chân tay với người nghi ngờ giới tính của mình.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.