NS Quang Tèo bất ngờ kể bí mật về ca sĩ Lệ Quyên

NS Quang Tèo bất ngờ kể bí mật về ca sĩ Lệ Quyên

Chủ nhật, 07/05/2017 | 10:18
0
Mới đây, nghệ sĩ Quang Tèo cho biết, ca sĩ Lệ Quyên từng là người hát lót cho anh...

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, nghệ sĩ Quang Tèo cho biết: “Thời gian qua, tôi cũng khá “đau đầu” khi có tin đồn về ngôi nhà mới, có người bảo tôi đi buôn lậu ngà voi mới có, họ nói, nghệ sĩ nào cũng bảo nghèo mà ai cũng nhà lầu, xe hơi.

Tuy nhiên, tôi phải khẳng định rằng, năm nay là 56 tuổi rồi tôi mới mua được một căn nhà rộng rãi cho vợ con mình. “Mùa” đi diễn thường là từ cuối tháng Tám trở đi, có show diễn là tôi sắp xếp lịch để đi, ngày nắng cũng như ngày mưa, có ngày vì đã nhận diễn hài cho các sự kiện sát giờ nhau, nên tôi cũng không kịp ăn cơm để di chuyển ấy chứ… Nói chung là vất vả lắm…”.

Sự kiện - NS Quang Tèo bất ngờ kể bí mật về ca sĩ Lệ Quyên

 Căn nhà mới của nghệ sĩ Quang Tèo.

Khi nói chuyện về thời gian mới đi diễn, nghệ sĩ Quang Tèo chia sẻ: “Ngày đó, nghệ sĩ ai cũng nghèo, ngoài làm việc ở nhà hát Kịch Quân đội tôi vẫn đi làm thêm để phụ vợ nuôi con. Việc các diễn viên đi làm ngoài, nhận show ngoài không nhiều nên cũng có người “nói ra, nói vào” về tôi đấy.

Nhưng tôi đi làm một cách chân chính, có xin phép cơ quan chứ không có gì phải giấu cả… rồi mọi việc cũng trôi qua. Ngày càng có nhiều người biết đến Quang Tèo. Sau chương trình Thư giãn cuối tuần trên VTV3 thì tôi và nghệ sĩ Giang Còi được biết đến nhiều hơn, chúng tôi nhận được nhiều show diễn nên cuộc sống cũng đỡ vất vả hơn...”. 

Sự kiện - NS Quang Tèo bất ngờ kể bí mật về ca sĩ Lệ Quyên (Hình 2).

 Phòng khách trông rất khang trang của nhà nghệ sĩ Quang Tèo.

Sự kiện - NS Quang Tèo bất ngờ kể bí mật về ca sĩ Lệ Quyên (Hình 3).

 Quang Tèo khẳng định, Lệ Quyên từng đi hát lót cho anh.

Trước câu hỏi: "Anh từng nói, ca sĩ Lệ Quyên ngày xưa từng đi hát lót cho anh, vậy thực hư chuyện này thế nào?". Nghệ sĩ Quang Tèo cho biết: “Đúng là không ai tin rằng, cô ca sĩ quyến rũ Lệ Quyên ngày xưa đã từng đạp xe đi hát lót cho anh “nông dân” Quang Tèo. Ngày đó, vui lắm, xe máy hay ô tô chưa phổ biến đâu, mấy anh em đi diễn cùng nhau, lại di chuyển bằng xe đạp, cát – xê khoảng 150 – 200 nghìn đồng thôi…”.

Lạc Thành

Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.