NSND Công Lý:

NSND Công Lý: "Tôi đang chọn ngày đẹp để đăng ký kết hôn"

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 15/12/2020 | 12:06
0
NSND Công Lý cho biết, anh và vợ sắp cưới đang chọn ngày đẹp để đi đăng ký kết hôn. Anh muốn tổ chức một buổi lễ ấm cúng, không rình rang.

Chào NSND Công Lý, chuẩn bị lên xe hoa với bạn gái kém 15 tuổi, anh có hồi hộp không?

Có hồi hộp chứ, đó là cảm xúc tự nhiên của con người mà. Tôi và Ngọc Hà đã bên nhau 5 năm - thời gian đủ chín để chúng tôi làm đám cưới với nhau. Hiện tại, chúng tôi cũng đang gấp rút để chuẩn bị đám cưới. Thời gian cũng bị xé lẻ ra nhiều vì tôi vẫn bận công việc tại Nhà hát, việc đóng phim nữa. Nhưng, việc đám cưới vẫn là quan trọng nhất.

Sự kiện - NSND Công Lý: 'Tôi đang chọn ngày đẹp để đăng ký kết hôn'

NSND Công Lý chuẩn bị làm đám cưới với vợ kém 15 tuổi.

Bố mẹ hai bên, các con anh nói gì khi anh làm đám cưới lần này?

Chúng tôi yêu thương nhau và làm đám cưới là chuyện tất nhiên, việc phải đến. Bố mẹ hai bên đều ủng hộ chúng tôi. Bố mẹ nào cũng mong các con hạnh phúc nên thấy tôi ổn định, các cụ cũng mừng. Hai bé Kiến và Tít đã lớn, các con hiểu chuyện nên không can thiệp vào chuyện người lớn. Hơn nữa, Ngọc Hà cũng có mối quan hệ rất tốt với các bé nên cô cháu rất hiểu nhau. Thấy bố có người yêu thương, chăm sóc, các cháu rất vui.

Đám cưới nghệ sĩ chắc hẳn rất vui chứ anh?

Tôi cũng đang rất lo đây. Nhiều người biết thông tin Công Lý sắp lấy vợ nên nói "dù không mời vẫn đến dự". Tôi rất cảm ơn những tình cảm của mọi người dành cho mình. Tôi và Ngọc Hà thống nhất làm đám cưới trong sự ấm cúng, giản nhẹ. Chúng tôi sẽ hạn chế khách mời, vì tôi đã cưới lần 3 rồi nên không muốn làm rình rang. Tính tôi xưa nay thế rồi, hy vọng rằng mọi người không giận tôi. 

Chúng tôi dự định làm đám cưới ở một khách sạn ấm cúng ở Hà Nội. Tôi đang chọn ngày đẹp để cùng vợ sắp cưới đi đăng ký kết hôn. Ảnh cưới chắc sẽ có những bức ảnh đẹp nhất. Nói thế nhưng tôi cũng thấy lo đấy. Sợ anh em bạn bè yêu quý quá mà trách "sao không mời cưới" thì rất khó xử.

Sự kiện - NSND Công Lý: 'Tôi đang chọn ngày đẹp để đăng ký kết hôn' (Hình 2).

"Cô Đẩu" muốn tổ chức một đám cưới đầm ấm, không rình rang.

Anh có mời người cũ tới dự đám cưới không? Vì họ có mối quan hệ rất tốt với Ngọc Hà?

Tôi thương Hà vì khi yêu tôi, cô ấy cũng thiệt thòi nhiều rồi. Cái đó sẽ do vợ sắp cưới tự quyết định chứ tôi sẽ không mời người cũ. Nếu Hà thấy vui thì cô ấy sẽ mời. Tôi thấy may vì vợ sắp cưới và người cũ có tình cảm, đối xử đẹp với nhau. Tôi vẫn muốn một đám cưới được tổ chức ấm cúng.

Trải qua nhiều biến cố tình cảm, tôi nhận ra rằng hình thức không quan trọng. Điều cốt yếu là khi về ở với nhau, chúng tôi có hạnh phúc hay không?.

Xin cảm ơn những chia sẻ của anh!

 

NSND Công Lý kết hôn: Câu chuyện bất ngờ từ một tin nhắn... trách móc

Thứ 2, 14/12/2020 | 19:00
Thông tin NSND Công Lý chuẩn bị kết hôn với bạn gái kém 15 tuổi làm nhiều người vui lây. Ít ai biết rằng, chuyện tình yêu của họ cũng khá ly kỳ, lãng mạn.

Á hậu Thuỵ Vân bật mí về đám cưới của NSND Công Lý và bạn gái

Thứ 2, 09/11/2020 | 19:00
Là họ hàng nên Á hậu Thuỵ Vân khá thân với NSND Công Lý và bạn gái. Mới đây. chị đã bật mí về đám cưới giữa "Cô Đẩu" và bạn gái.

NSND Công Lý, Vân Dung chia sẻ chuyện bất ngờ về ĐD Đỗ Thanh Hải - người vừa được bổ nhiệm Phó tổng Giám đốc VTV

Thứ 3, 29/09/2020 | 20:00
Đạo diễn Đỗ Thanh Hải không chỉ là "ông trùm" của "Táo quân" mà anh còn là người đàn ông tài năng và quyền lực của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình- VFC. Anh vừa được bổ nhiệm chức Phó tổng Giám đốc VTV.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.