NSND Hồng Vân, Trung Ruồi kể về nỗi ám ảnh của đời mình

NSND Hồng Vân, Trung Ruồi kể về nỗi ám ảnh của đời mình

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 06/01/2018 | 12:44
0
Có mặt trong buổi ra mắt phim hài Cuộc phiêu lưu của Trung Ruồi và Minh Tít, các nghệ sĩ đã có những phút giây thư giãn. Tiếp đó, họ kể về những nỗi sợ hãi của mình.

Mới đây, đạo diễn Đinh Tuấn Vũ cùng NSND Hồng Vân, Quang Thắng, Thúy Hà, Minh Tít, Trung Ruồi có buổi ra mắt phim Cuộc phiêu lưu của Trung Ruồi và Minh Tít. 

Đây là phim hài Tết mang hơi hướm điện ảnh, do "giáo sư Cù Trọng Xoay" Đinh Tiến Dũng viết kịch bản và Đinh Tuấn Vũ đạo diễn. Sau những bộ phim điện ảnh như Taxi em tên gì, Cuộc đời của Yến,... đây cũng là lần đầu tiên Đinh Tuấn Vũ làm phim hài Tết.

Sự kiện - NSND Hồng Vân, Trung Ruồi kể về nỗi ám ảnh của đời mình

NSND Hồng Vân kể về nỗi ám ảnh của đời mình.

Để tham gia bộ phim này, "bà trùm" Hồng Vân đã phải bỏ nhiều show ở TP.HCM để đóng phim. Chia sẻ về thời gian ra Hà Nội làm phim tết, NSND Hồng Vân cho biết: "Xuống sân bay là tôi lên thẳng Ba Vì để đóng phim.

Làm phim này rất cực vì quay ở vùng rừng núi. Bình thường, những phim phải quay cảnh sông nước, rừng núi tôi đều từ chối. Một phần vì tôi suýt chết đuối mấy lần, phần nữa là sông nước, rừng núi hay có đỉa, vắt.

Tôi có một nỗi ám ảnh, đó là khi nhìn thấy đỉa, vắt, chuột tôi chỉ muốn chết, thế nhưng đạo diễn Cuộc phiêu lưu của Trung Ruồi và Minh Tít đã "lừa' được tôi".

Sự kiện - NSND Hồng Vân, Trung Ruồi kể về nỗi ám ảnh của đời mình (Hình 2).

Trung Ruồi cho biết, anh cũng là người rất sợ côn trùng.

Không chỉ NSND Hồng Vân mà Trung Ruồi cũng phải chiến thắng nỗi sợ "vắt". Nam diễn viên cho biết, bối cảnh của bộ phim ở Ba Vì và Hòa Bình. Cả hai nơi đều có vắt. Anh đã tìm đủ mọi cách như đổ nước điếu cày vào chân, bôi dầu gió nhưng vẫn không hiệu quả.

"Anh Quang Thắng hay bảo là "Em bình tĩnh đi, vắt đâu để anh bắt cho". Nhưng cứ vứt xuống đất là y như rằng một lúc vắt lại nhảy lên. Giờ nghĩ lại tôi vẫn rất ám ảnh vì tôi là người sợ côn trùng, sâu bọ. Đang đóng phim mà cứ 5 phút một lần, tôi phải dừng để kiểm tra xem có con gì bò lên người mình không khiến cả đoàn bò ra cười và chờ vì... sốt ruột. Nghĩ lại đến bây giờ mà vẫn thấy sợ quá!", Trung Ruồi cho hay.

Sự kiện - NSND Hồng Vân, Trung Ruồi kể về nỗi ám ảnh của đời mình (Hình 3).

Đinh Tuấn Dũng là đạo diễn bộ phim Cuộc phiêu lưu của Trung Ruồi và Minh Tít. 

Đạo diễn Đinh Tuấn Dũng chia sẻ, Cuộc phiêu lưu của Trung Ruồi và Minh Tít là bộ phim hài hành trình và sẽ khác hẳn với những bộ phim mà anh từng thực hiện.

"Tiêu chí hàng đầu mà chúng tôi đặt ra là hài sạch. Tôi và các diễn viên như NSND Hồng Vân, Minh Tít, Trung Ruồi đều đồng ý cương quyết nói không với những cảnh sốc, sex. Chúng tôi chứng tỏ rằng, không phải cứ phim hài là nhảm" - Đinh Tuấn Vũ khẳng định.

Đạo diễn Cuộc phiêu lưu của Trung Ruồi và Minh Tít cho biết, phim hài của anh được thực hiện theo xu hướng giải trí hiện đại, trẻ trung và có phong cách điện ảnh. Ngoài những tình huống hài hước, có những đoạn khán giả sẽ "vừa khóc vừa cười".

Sự kiện - NSND Hồng Vân, Trung Ruồi kể về nỗi ám ảnh của đời mình (Hình 4).

Diễn viên Minh Tít nhí nhảnh trong buổi ra mắt phim.

Là cặp diễn viên chính của bộ phim, Trung Ruồi - Minh Tít chia sẻ rằng, họ học được nhiều điều từ thế hệ đi trước như Hồng Vân, Quang Thắng. 

"Sự tâm huyết với nghề cùng lối diễn hài vừa duyên dáng vừa văn minh của cô Hồng Vân và anh Quang Thắng khiến chúng tôi nể phục", diễn viên hài Minh Tít nói.

Trung Ruồi và Minh Tít đang là hai nghệ sĩ hài trẻ được kỳ vọng sẽ tiếp nối thế hệ nghệ sĩ hài đã thành danh ở miền Bắc như Công Lý, Quang Thắng, Xuân Bắc, Tự Long.

Minh Tít và Trung Ruồi cũng đã nhập cuộc chương trình Táo quân từ năm 2017 với vai "con ông cháu cha" - một "Chủ tịch hội đồng quản trị" và một "Tổng giám đốc". 

NSND Hồng Vân bật cười vì giọng ca "Gọi đò" - Dương Ngọc Thái

Thứ 5, 02/11/2017 | 15:00
Để chuẩn bị cho liveshow Một thoáng quê hương 6 tới đây, NSND Hồng Vân và NSƯT Kim Tử Long đã có buổi luyện tập với ca sĩ Dương Ngọc Thái. Các nghệ sĩ đã có những phút giây rất thư giãn.

DV Trung Ruồi: "Người ta từng đồn, tôi và Minh Tít yêu nhau"!

Thứ 4, 04/10/2017 | 11:25
Trung Ruồi và Minh Tít được biết đến là cặp diễn viên ăn ý trên sân khấu. Trung Ruồi bảo, có thời gian, khán giả đồn 2 anh có... tình cảm với nhau, vì thường xuyên đi cùng nhau.

NSND Hồng Vân: ‘Tôi làm phim Xóm trọ 3D để nuôi sân khấu'

Thứ 6, 09/06/2017 | 18:17
Bất ngờ làm nhà sản xuất bộ phim Xóm trọ 3D, NSND Hồng Vân đã trải lòng về tâm huyết và lo lắng của chị khi cùng êkip gặp gỡ, ra mắt báo giới.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.