NSND Lê Khanh lần đầu chia sẻ về nỗi day dứt lớn nhất cuộc đời

NSND Lê Khanh lần đầu chia sẻ về nỗi day dứt lớn nhất cuộc đời

Thứ 5, 27/08/2020 | 19:09
0
NSND Lê Khanh khiến khán giả không cầm được nước mắt khi trải lòng về quá khứ đau đớn đằng sau ánh hào quang trên sân khấu.

Trong phần mở đầu tập 6 chương trình Chị em chúng mình, NSND Lê Khanh gây chú ý khi xuất hiện với vẻ mặt đầy tâm trạng và thần sắc kém tươi hơn so với bình thường. Khi được đàn em hỏi thăm, chị thừa nhận đang lo cho sức khỏe của mẹ. Chị xúc động nhớ lại khoảnh khắc chia tay mẹ: “Mẹ chị đưa chị ra tận ngoài cổng và bảo: “Con lại đi à?”. Cái câu đó làm chị nhoi nhói và bảo: “Vâng, con phải đi”. Ngồi trên máy bay chị cứ thương và nghĩ mình có lỗi hay là không có lỗi. Mình cứ tiếp tục mãi, bươn chải trên con đường không biết lúc nào dừng lại".

Được biết, NSƯT Lê Mai (mẹ NSND Lê Khanh) năm nay đã ngoài 80. Gần đây bà yếu đi nhiều nên Lê Khanh rất lo cho mẹ. Thời gian qua công việc bận rộn nên chị luôn cảm thấy day dứt khi không được ở bên mẹ nhiều.

Ngôi sao - NSND Lê Khanh lần đầu chia sẻ về nỗi day dứt lớn nhất cuộc đời

Tiếp đó khi cùng các nữ nghệ sĩ chia sẻ về những lần không thể kìm nén cảm xúc trong cuộc sống, NSND Lê Khanh khiến người xem rơi nước mắt khi kể lại nỗi đau mất con còn ám ảnh chị cho đến bây giờ.

Ngôi sao - NSND Lê Khanh lần đầu chia sẻ về nỗi day dứt lớn nhất cuộc đời (Hình 2).

Lê Khanh bộc bạch, thời điểm mang bầu em bé thứ hai cũng là lúc chị đảm nhiệm vai diễn trong vở Bến bờ xa lắc. Đến ngày tổng duyệt, chị phát hiện bị động thai nên đã suy nghĩ rất nhiều về việc nên diễn tiếp hay xin nghỉ. Khi đến bệnh viện kiểm tra, nữ diễn viên được các bác sĩ dặn dò tận tình và cho thuốc giữ thai nên chị an tâm phần nào và quay lại hoàn thành vai diễn.

Tuy nhiên ngay khi đêm tổng duyệt kết thúc chị phải vào viện C nằm. Ngày thứ sáu trên giường bệnh cũng là lúc chị nhận được tin dữ. “Bác sĩ bảo tôi rằng “em bình tĩnh nhé, em đã bị sảy thai”, nữ nghệ sĩ nghẹn ngào kể lại.

Nghe thông báo của bác sĩ mà Lê Khanh không khóc được vì quá đau xót. Chị luôn ý thức rõ việc giữ gìn thai nhi trong bụng nhưng vì ái ngại với cả một ê-kíp đã vất vả vì buổi diễn nên sau cùng chị lựa chọn công việc. Cũng vì điều này, chị dằn vặt bản thân một thời gian dài và luôn tự trách mình khi ấy đã không dám mạnh mẽ, không vì chính mình và vì con. Nhưng chị cảm thấy tội lỗi nhất là khi phải đối diện với chồng: “Nỗi ái ngại nhất khi tôi nhìn vào mắt chồng và cảm giác mình giống như tội đồ vậy. Đấy là day dứt lớn nhất mà cả cuộc đời tôi không bao giờ tha thứ cho bản thân được”.

Nhìn lại những gì đã qua, Lê Khanh chiêm nghiệm: “Có những giọt nước mắt khủng khiếp đến mức nó không thể nào chảy trên má được. Chứ còn khóc được, khóc hết đi, không việc gì phải che giấu”. Chia sẻ của NSND Lê Khanh khiến những nghệ sĩ còn lại không kìm được nước mắt, Ninh Dương Lan Ngọc bày tỏ: “Đặc quyền của phụ nữ là được quyền khóc, được quyền yếu đuối mà. Ai cũng vậy hết, có lúc mình mạnh mẽ ở ngoài kia, nhưng về tới nhà rồi cứ thỏa sức mình với những cảm xúc… Càng đi xa và lâu trong cuộc đời này, có những cái mình muốn làm cũng không thể làm được”.

Minh Hoa (t/h)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/8: NSND Lê Khanh trải lòng chuyện bị người yêu ngoại tình

Thứ 5, 13/08/2020 | 20:00
NSND Lê Khanh trải lòng chuyện bị người yêu ngoại tình; Quang Hải xỏ sandal khiến Huỳnh Anh không nhịn được cười; Phạm Quỳnh Anh đăng ảnh thời thơ ấu…

Ngày ấy và bây giờ của NSND Hoàng Cúc, NSND Lan Hương, NSND Lê Khanh...

Chủ nhật, 17/11/2019 | 07:00
NSND Hoàng Cúc, NSND Lan Hương, NSND Lê Khanh… đều là những mỹ nhân màn ảnh khiến nhiều thế hệ khán giả mê đắm.

Vì sao NSND Lê Khanh nhận lời làm người kể chuyện trong đêm nhạc Lam Phương?

Thứ 5, 10/08/2017 | 13:00
NSND Lê Khanh cho biết, chị sẽ là nhân vật kể chuyện trong dự án "100 năm âm nhạc Việt Nam" do nhà hát Tuổi trẻ tổ chức, mở đầu bằng đêm nhạc của nhạc sĩ Lam Phương.

Con gái NSND Lê Khanh đẹp lạ, cuốn hút 'gây sốt' cộng đồng mạng

Thứ 4, 29/07/2015 | 10:04
Lam Khê – con gái cưng của NSND Lê Khanh khiến nhiều ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp thiếu nữ trong, sáng thuần khiết ‘lạ mà hút’.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

“Cô dâu hào môn” Huỳnh Uyển Ân: “Lên dây cót chiến đấu”

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:51
"Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nữ chính do Huỳnh Uyển Ân đảm nhận khiến khán giả rất tò mò.

Không bối cảnh cháy nổ quy mô lớn, Lật mặt 7 của Lý Hải có gì?

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:29
Các phần phim Lật mặt của Lý Hải được biết đến với độ "chịu chơi" về mặt đầu tư bối cảnh. Lần trở lại này, khán giả đặt câu hỏi lớn về quy mô, bối cảnh ở Lật mặt 7.

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.