NSND Trần Nhượng bị la ó vì dùng tay gấu:

NSND Trần Nhượng bị la ó vì dùng tay gấu: "Chỉ là hiểu lầm thôi"

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 05/01/2018 | 18:05
0
Mới đây, hình ảnh NSND Trần Nhượng chụp cùng những chiếc tay gấu đang gây tranh cãi trên mạng xã hội. Hình ảnh này của ông bị chỉ trích rất nhiều. Vậy người trong cuộc phản ứng gì về hình ảnh trên?

Mấy ngày gần đây trên mạng xã hội lan truyền một số hình ảnh NSND Trần Nhượng và nhóm bạn thích thú khi nhìn thấy tay gấu.

Một tài khoản Facebook viết rằng: "Hôm nay anh Nhượng mở party, xơi vài cặp tay gấu cho gọi là tẩm bổ". Người này chỉ trích diễn viên nổi tiếng: "Nghệ sĩ Nhân dân là một danh hiệu cao quý, nhưng mấy con gấu kia cũng cần được bảo tồn nòi giống. Anh là người công chúng mà anh đi kêu gọi ăn tay gấu hay sao vậy anh?".

Sự kiện - NSND Trần Nhượng bị la ó vì dùng tay gấu: 'Chỉ là hiểu lầm thôi'

Hình ảnh NSND Trần Nhượng vui mừng khi nhìn thấy tay gấu.

Thông tin này đã làm nhiều khán giả phản ứng, một số người cho rằng, gấu là loài cần được bảo vệ, bảo tồn. Vì sao một diễn viên nổi tiếng lại ứng xử như vậy?

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, NSND Trần Nhượng chia sẻ: "Bây giờ tôi mới thấm thía rằng, mạng xã hội lợi hại quá. Tất cả chỉ là hiểu lầm thôi. Cách đây gần 1 tháng, tôi có sang Mỹ cùng bạn bè. Khi vào dùng bữa tại một nhà hàng, chúng tôi nhìn thấy tay gấu nên đã cùng nhau chụp ảnh làm kỷ niệm. Sau đó, một người bạn trong nhóm đã chia sẻ hình ảnh lên Facebook và tếu táo đùa rằng chúng tôi đi săn gấu ở Bắc Cực. Nhưng sự thật không phải vậy".

Sự kiện - NSND Trần Nhượng bị la ó vì dùng tay gấu: 'Chỉ là hiểu lầm thôi' (Hình 2).

NSND Trần Nhượng cho biết, hình ảnh ông chụp cùng tay gấu là sự hiểu lầm, ông sẽ rút kinh nghiệm để không làm phiền lòng khán giả.

NSND Trần Nhượng cho biết thêm, mấy ngày nay ông rất mệt mỏi khi nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Ông rất buồn khi vì những hình ảnh này làm phiền lòng khán giả. Trần Nhượng cho biết, ông sẽ rút kinh nghiệm để những lần sau không bị rơi vào tình huống khó giải thích như vậy.

NSND Trần Nhượng sinh năm 1952 và tham gia nhiều bộ phim được khán giả yêu mến như Chủ tịch tỉnh, Khi đàn chim trở về, Bản di chúc bí ẩn, Nhật ký giang hồ, Đêm hội Long Trì… Mới đây, ông góp mặt trong bộ phim nổi tiếng Người phán xử với vai diễn trùm ma tuý Kính "trắng". 

 

Diễn viên Trần Nhượng đón nhận danh hiệu NSND cùng dàn sao

Thứ 2, 25/01/2016 | 20:46
Trần Nhượng vừa đón nhận danh hiệu Nghệ sĩ Nhân Dân và mừng sinh nhật bên cạnh người thân, đồng nghiệp và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.