NSND Trần Nhượng: “Sau khi ly hôn lần 2, tôi bị stress và giảm 9kg”

NSND Trần Nhượng: “Sau khi ly hôn lần 2, tôi bị stress và giảm 9kg”

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 17/07/2019 | 07:51
0
Sau 9 năm chung sống, NSND Trần Nhượng cho biết, ông và người vợ trẻ kém 23 tuổi đã “đường ai nấy đi”. Mới đây, ông cũng tâm sự về cuộc sống của mình sau khi ly hôn.

Chào nghệ sĩ Trần Nhượng, gần đây, khán giả thấy anh liên tục vào vai trong những bộ phim truyền hình hot như Những cô gái trong thành phố, Về nhà đi con, anh có thể chia sẻ đôi điều về những vai diễn này?

Thời gian gần đây, tôi cũng hay được mời vào mấy phim chiếu trên truyền hình, tôi nhận lời tham gia để sống với vai diễn và để khán giả không... quên mặt mình. Tuy chỉ là những vai diễn phụ nhưng được khán giả quý, nên vẫn nhắc đến. Mọi người vẫn hỏi tôi về “cảnh nóng” với Bảo Thanh trong Về nhà đi con. Thật ra, với tôi đó không phải là cảnh nóng, kể cảnh với Lương Thanh ở phim Những cô gái trong thành phố cũng có phải cảnh nóng đâu? Nó chỉ là một số hình ảnh cọ xát bình thường thôi.

Ngôi sao - NSND Trần Nhượng: “Sau khi ly hôn lần 2, tôi bị stress và giảm 9kg”

NSND Trần Nhượng đã chia tay người vợ tên Bích Vân.

Khán giả vẫn tò mò về lý do vì sao anh chia tay người vợ kém 23 tuổi, bởi trước đó, hai người rất hợp nhau, đi đâu cũng "như hình với bóng"?

Hiện tại tôi là người độc thân. Hôn nhân đổ vỡ là điều không ai muốn. Người ta cho rằng xung quanh tôi có nhiều bóng hồng, nhưng thực tế không phải vậy. Tôi chỉ là người luôn vui vẻ với những người quanh mình nên anh em bạn bè quý mến. Còn những nỗi buồn, muộn phiền tôi giấu vào trong lòng hết. Có lẽ, từ giờ đến hết cuộc đời tôi sẽ không tái hôn thêm lần nữa.

Hiện tại anh còn buồn về chuyện tình cảm của mình không?

Khi hai người đã không còn hợp nhau, thì chia tay nhau là tốt nhất, tôi cũng không muốn nói nhiều về vấn đề này. Hiện tại, tôi lấy công việc làm niềm vui cho mình. Người ta bảo tôi đào hoa lắm, nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về từ này, nếu người ta hiểu theo kiểu, tôi là người trăng hoa thì tôi buồn, nhưng nếu hiểu mình có nhiều người phụ nữ quý mến thì cái đó là niềm hãnh diện chứ.

Ngôi sao - NSND Trần Nhượng: “Sau khi ly hôn lần 2, tôi bị stress và giảm 9kg” (Hình 2).

NSND Trần Nhượng từng làm Giám đốc Đoàn kịch Công an nhân dân trước khi về hưu.

Đợt này anh gầy hơn nhiều nhỉ? Phải chăng vì chuyện hôn nhân tan vỡ?

Tôi cũng bị stress và sút mất 9 kg. Có thể là do ăn uống, sinh hoạt. Tôi ăn uống thất thường lắm. Ví dụ có hôm sáng không ăn, đến 2 giờ chiều mới ăn. Coi như cả bữa trưa, bữa sáng luôn, cứ như thế. Trước đương nhiên là ăn uống ngày 3 bữa. Từ sáng đến tối, 3-4 bữa.

Có bàn tay người phụ nữ trong nhà thì rõ ràng sinh hoạt sẽ đều đặn hơn. Phải nói thật, bà xã cũ của tôi chăm sóc chồng con phải là số một luôn. Bà rất chu đáo. Kể cả có hôm nào hai vợ chồng giận nhau hay cãi nhau - tưởng như không muốn nhìn mặt nhau nhưng bà ấy vẫn cặm cụi nấu ăn các thứ. Kể cả không ăn cùng với nhau nhưng bà vẫn dọn sẵn cho mình ăn. Nên tôi cho chuyện vợ chồng là cái duyên, cái số. Duyên - nợ, mình hết nợ, hết duyên thì ra đi. Thế thôi!

Ngôi sao - NSND Trần Nhượng: “Sau khi ly hôn lần 2, tôi bị stress và giảm 9kg” (Hình 3).

NSND Trần Nhượng và gia đình con trai - đạo diễn Bình Trọng.

Gần đây, khán giả thấy anh đã tham gia vào các dự án phim của con trai là đạo diễn Bình Trọng, có vẻ như tình cảm của hai bố con đã được “nối lại” rồi?

Thật ra, Trọng độc lập từ lâu rồi, quan điểm của tôi là để con cái tự “bơi”, mới bước vào nghề thì mình chỉ bảo, nhưng sau này, con trai tôi còn rất nhanh nhạy, nên tôi thôi không can thiệp với con nữa. Thời gian gần đây, có tham gia với con vì vui. Tôi và Bình Trọng có hai tính cách khác nhau: Trọng bỗ bã, xuề xoà, tôi là người chỉn chu...chứ không có việc gì to tát cả. Đã là ruột thịt thì có bao giờ bỏ được nhau đâu?

Hiện tại, anh có sống cùng vợ chồng đạo diễn Bình Trọng không?

Hiện tại, tôi sống một mình, Trọng mời nhiều lần, hai vợ chồng Trọng làm nhà, còn dành riêng 1 tầng cho tôi, muốn thiết kế theo đúng ý bố để tôi về sống cùng nhưng tôi chưa về. Tôi bảo con: Bố sống tự do quen rồi, có lẽ do tính cách của tôi, thầy tướng cũng nói là: Có thể cuối đời tôi sống một mình. Đi công tác cũng thế, tôi cứ phải ở một mình, không ở cùng với ai. Tôi từng có dự án là một Trung tâm dưỡng lão cho nghệ sĩ, để cho các nghệ sĩ thích sống 1 mình vào trung tâm ở.

Ngôi sao - NSND Trần Nhượng: “Sau khi ly hôn lần 2, tôi bị stress và giảm 9kg” (Hình 4).

Nghệ sĩ Trần Nhượng là người thích sống tự do.

Có vẻ như từ ngày nghỉ hưu, anh bận rộn nhiều hơn?

Thì đúng là khi nghỉ hưu mình mới có thời gian. Trước đây mình phải lo quản lý, bây giờ mới có thời gian để đi nhiều được. Mình vừa bay từ TPp.HCM ra, vừa từ sân bay chạy thẳng về đây. Hôm qua cũng vào dự sự kiện trong đấy, xong định ở lại tranh thủ làm việc mấy hôm nhưng vướng vụ này lại phải bay ra.

Xin cảm ơn những chia sẻ của anh!

Diễn viên trẻ Lương Thanh nói về cảnh nóng gây tranh cãi với NSND Trần Nhượng

Thứ 3, 09/04/2019 | 13:00
Vào vai Mai - 1 trong 4 nhân vật chính của phim Những cô gái trong thành phố, Lương Thanh hiện đang là diễn viên nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Lần đầu tiên được vào vai chính, cô khá run và có những chia sẻ riêng với PV.

Đạo diễn Bình Trọng nói gì trước thông tin diễn viên “cu Thóc” bị bắt vì ma túy?

Thứ 4, 03/04/2019 | 17:11
Vừa qua, dư luận vô cùng bất ngờ trước thông tin diễn viên Tuấn Anh (nổi tiếng với vai cu Thóc) bị bắt và phạt hành chính vì sử dụng ma túy. Trước thông tin này, đạo diễn Bình Trọng – người đưa tên tuổi của diễn viên này đi lên, cũng có những tâm sự riêng vấn đề này.

NSND Trần Nhượng: “Tôi và vợ chia tay trong hoà bình”

Thứ 3, 26/03/2019 | 05:30
Thông tin NSND Trần Nhượng ly hôn khiến nhiều người sốc, bởi trước nay chuyện tình cảm của NSND Trần Nhượng và người vợ thứ 2 kém ông 23 tuổi Bích Vân rất tốt đẹp, không hề có dấu hiệu rạn nứt.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 16/4/2024: Miền Bắc nắng nóng gay gắt nhưng vẫn có nơi dịu mát

Thứ 3, 16/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (16/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Đã tìm thấy bé gái 11 tuổi ở Hà Nội "mất tích" sau khi đi xe buýt

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:41
Trưa 16/4, theo thông tin mới nhất từ gia đình, họ đã tìm thấy bé gái 11 tuổi, mất tích tại khu vực Kim Mã, Ba Đình sau khi xuống xe buýt ở bến xe Nhổn chiều 15/4.

Nhóc tỳ có mẹ là Á hậu nhan sắc “vạn người mê” nhưng luôn được giữ kín dung mạo, vì sao?

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:10
Dù chưa từng lộ mặt nhưng qua những khoảnh khắc hiếm được chia sẻ có thể thấy nhóc tỳ bụ bẫm và rất điệu đà.

Tác giả Trung Nghĩa: "Việc đọc sách cũng giống như yêu"

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:48
Tác giả, nhà báo Trung Nghĩa có những chia sẻ xoay quanh tác phẩm Đọc sách cũng như yêu được ra mắt trong khuôn khổ chào mừng Ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam 2024.

Chi tiết thời tiết dịp nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:52
Theo nhận định của cơ quan khí tượng, thời tiết chủ đạo trong ngày nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương năm nay ở cả ba miền là nắng nóng.