NSND Trần Nhượng: “Tôi và vợ chia tay trong hoà bình”

NSND Trần Nhượng: “Tôi và vợ chia tay trong hoà bình”

Hà Thị Linh
Thứ 3, 26/03/2019 | 05:30
0
Thông tin NSND Trần Nhượng ly hôn khiến nhiều người sốc, bởi trước nay chuyện tình cảm của NSND Trần Nhượng và người vợ thứ 2 kém ông 23 tuổi Bích Vân rất tốt đẹp, không hề có dấu hiệu rạn nứt.

Chuyện tình cảm của NSND Trần Nhượng và người vợ thứ hai kém ông 23 tuổi – Bích Vân từng là niềm ngưỡng mộ đối với nhiều người. Đúng là vợ chồng do “cái duyên cái số”, khi bước sang tuổi U60, trải qua một lần đổ vỡ, Trần Nhượng may mắn gặp được người phụ nữ kém mình khá nhiều tuổi. Được biết, duyên tình này do "bà mối" - diễn viên Hoàng Yến là người kết nối hai người đến với nhau. Hai người gặp gỡ đã thấy cảm mến nên đã tìm cách liên lạc tìm hiểu nhau.

Khi quyết định đến với nhau, cả hai cũng vấp phải những lời bàn tán, dị nghị của dư luận, thậm chí nhiều người còn lầm tưởng mối qua hệ này chỉ là "bồ bịch". Nhưng, nhờ tình yêu chân thành và sự tin tưởng, NSND Trần Nhượng và vợ trẻ Bích Vân đã vượt qua tất cả. Cặp đôi kết hôn vào năm 2009. Theo thời gian, cặp đôi luôn sánh đôi “như hình với bóng” và tràn ngập hạnh phúc. Dù kém tuổi chồng đến hai giáp nhưng Bích Vân vẫn là hậu phương vững chắc của Trần Nhượng. Cô là người mà mỗi lần nhắc đến, nam diễn viên nổi tiếng không giấu được sự trìu mến, yêu thương trong lời nói. "Bà xã của tôi tuy rất trẻ nhưng là một người phụ nữ của gia đình, lo cho tôi rất chu đáo, rất quan tâm tới công việc cũng như sức khỏe của chồng. Đó là một hậu phương mà tôi rất yên tâm và cảm thấy hạnh phúc khi có được người vợ như cô ấy”, nam nghệ sĩ thổ lộ.

Ngôi sao - NSND Trần Nhượng: “Tôi và vợ chia tay trong hoà bình”

Chuyện tình "đũa lệch" của NSND Trần Nhượng và vợ trẻ kém 23 tuổi từng khiến bao người ngưỡng mộ.

Nhưng rồi cuối cùng, NSND Trần Nhượng và vợ trẻ kém 23 tuổi vẫn không thể nắm tay nhau đi hết con đường hạnh phúc. Được biết, hai người đã âm thầm ly hôn cách đây 1 tháng sau gần 9 năm chung sống. Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng sốc, bởi trước nay mối tình “lệch tuổi” của vợ chồng Trần Nhượng – Bích Vẫn vẫn luôn tốt đẹp, không hề có dấu hiệu rạn nứt và được bao ngưỡng mộ.

Chia sẻ trong sự buồn bã, NSND Trần Nhượng nói: “Tôi và cô ấy đã chính thức đường ai nấy trong hòa bình và vẫn giữ mối quan hệ tốt. Hôn nhân đổ vỡ là điều không ai mong muốn, song tất cả đều có nguyên nhân và lý do của nó. Tuy nhiên, tôi không muốn nói sâu hơn về vấn đề này nữa".

Trước đó, trong một chia sẻ gần đây với báo giới, NSND Trần Nhượng cũng đã úp mở tới chuyện tình cảm không mấy tốt đẹp. “Tôi hiện tại vẫn là người cô đơn. Thú thật, tôi luôn giấu mọi cảm xúc của mình. Nếu có buồn khổ, đau đớn thì luôn giấu vào trong để không ai biết. Vậy nên mọi người thường thấy tôi vui vẻ. Tôi cũng “đổ vỡ” và đã ly hôn”, nam diễn viên "Những cô gái trong thành phố" tâm sự.

Trong thời gian chung sống, đã có lúc, NSND Trần Nhượng gặp áp lực lớn vì vấn đề tuổi tác. Ông trải lòng: “Vì chênh nhau nhiều tuổi nên chúng tôi không tránh được sự chênh lệch về mặt nhận thức lẫn sinh lý. Đó là trở ngại trong quá trình xây dựng hạnh phúc gia đình. Nếu không cẩn thận thì độ chênh đó sẽ tạo ra bi kịch trong cuộc sống của hai người. Thế nên, cả hai phải hy sinh cho nhau”.

Nam nghệ sĩ còn tiết lộ, lúc đầu vợ ông cảm thấy mặc cảm vì chồng lớn tuổi quá nhiều so với bản thân. Nhiều khi vợ chồng đi chơi với nhau mà nhiều người cứ tưởng đang cặp bồ khiến vợ ông không tránh khỏi sự ngại ngùng. Dù gặp khá nhiều khó khăn thuở ban đầu nhưng nhờ tình yêu và sự hy sinh mà cả hai vợ chồng ông đã vượt qua được mọi thứ. Ông rất tự hào về người vợ trẻ đẹp của mình bởi bà đã hy sinh rất nhiều thứ cho ông.

Trước sự hy sinh, hết lòng của vợ trẻ, đôi lúc, nam diễn viên thấy có lỗi. Ông thừa nhận, mình giỏi đối ngoại nhưng khô khan và vụng về, thậm chí đôi lúc vô tâm trong đời sống gia đình. "Tôi chỉ nghĩ đơn giản gia đình sẽ thông cảm cho mình, còn ngoài xã hội cần phải chú ý hành xử hơn nên không tránh khỏi những lúc thiếu sót. Bà xã vẫn thường trách tôi là vì vậy", ông từng tâm sự.

Ngôi sao - NSND Trần Nhượng: “Tôi và vợ chia tay trong hoà bình” (Hình 2).

Dẫu vậy, sau 9 năm chung sống, NSND Trần Nhượng và vợ Bích Vân đã không thể nắm tay nhau đi trọn con đường hạnh phúc.

Trước đó, NSND Trần Nhượng từng đổ vỡ hôn nhân một lần. Ông lấy vợ năm 21 tuổi theo ý bố mẹ. Trần Nhượng và người vợ đầu tiên có ba con chung. Họ sống với nhau được 22 năm rồi chia tay vì không còn hòa hợp.

Trần Nhượng sinh năm 1952. Ông nổi tiếng từ những năm 1970 và từng gây ấn tượng với các vai chính trong phim: Chủ tịch tỉnh, Khi đàn chim trở về, Bản di chúc bí ẩn, Nhật ký giang hồ, Đêm hội Long Trì, Ai giận ai thương, Tình yêu vực thẳm, Những cô gái trong thành phố,… Ông thường hóa thân vào các nhân vật phản diện như: trùm giang hồ, người lãnh đạo biến chất. Trần Nhượng từng công tác tại Đoàn ca múa kịch Hải Hưng, sau đó là Đoàn kịch Công an Nhân dân. Ông hiện là giám đốc Trung tâm Bảo tồn và phát triển Nghệ thuật sân khấu Việt Nam. Trần Nhượng được trao danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân vào tháng 1/2016.

Tiết lộ điều khác biệt giữa NSND Trần Nhượng và đạo diễn, diễn viên Trần Bình Trọng

Chủ nhật, 03/03/2019 | 09:00
Nhìn vào ngoại hình, chẳng mấy người tin NSND Trần Nhượng và đạo diễn, diễn viên Trần Bình Trọng là cha con. Cũng vì ngoại hình khác biệt nên họ đảm nhiệm 2 dạng vai khác hẳn nhau.

NSND Trần Nhượng: “Đừng đổ “tiếng ác” cho nghệ sĩ lấy huy chương để xét duyệt danh hiệu"

Thứ 6, 04/05/2018 | 14:00
Mới đây, vở diễn Dưới ánh đèn của đạo diễn NSND Trần Nhượng mang đi thi tại Liên hoan kịch nói toàn quốc và đạt 4 giải thưởng. Khi được hỏi, có thông tin rằng, nhiều nghệ sĩ tham gia Liên hoan lấy huy chương để xét duyệt danh hiệu có đúng không? Trần Nhượng đã lên tiếng về điều này.

Diễn viên Trần Nhượng đón nhận danh hiệu NSND cùng dàn sao

Thứ 2, 25/01/2016 | 20:46
Trần Nhượng vừa đón nhận danh hiệu Nghệ sĩ Nhân Dân và mừng sinh nhật bên cạnh người thân, đồng nghiệp và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.