NSƯT Vũ Linh: ‘Kim Tử Long bị gài bẫy’?

NSƯT Vũ Linh: ‘Kim Tử Long bị gài bẫy’?

Thứ 3, 10/09/2013 | 11:23
0
“Kim Tử Long chỉ vui chơi thôi chứ không phải là con bạc nghiện, Long bị gài bẫy vào đó chơi bạc nên mới bị bắt…”, NSƯT Vũ Linh – ông bầu của Kim Tử Long cho biết.

Thông tin chiều  8/9, thượng tá Phan Văn Minh, phó thủ trưởng Cơ quan CSĐT, Công an H.Trà Ôn (Vĩnh Long) đã ký quyết định khởi tố bị can đối với Hoàng Kim Long (tức NSƯT Kim Tử Long, 47 tuổi, ngụ tại TP.HCM) về hành vi đánh bạc được đăng tải trên nhiều trang báo.

Sự kiện - NSƯT Vũ Linh: ‘Kim Tử Long bị gài bẫy’?

NSƯT Kim Tử Long

Mặc dù đến thời điểm này nghệ sĩ Kim Tử Long vẫn phủ nhận việc mình bị khởi tố và chia sẻ vẫn đang đi diễn và tiếp tục các chương trình trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên với việc xuất hiện ở nơi đánh bạc, có hành vi đánh bạc và mang theo số tiền lớn trên người thì thật khó để cho nghệ sĩ này thoát tội.

Chia sẻ với PV báo điện tử Người đưa tin, NSƯT Vũ Linh, ông bầu của Kim Tử Long cho biết: “Trong cuộc sống, Long là người rất hiền lành, được đồng nghiệp và nhiều người quý mến. Hai thầy trò thường đi diễn với nhau nhưng Long chưa từng để lại điều tiếng gì”.

Liên quan đến vụ việc Kim Tử Long bị bắt vì đánh bac, nghệ sĩ Vũ Linh cho biết: “Long chỉ ham vui, ham chơi thôi chứ không phải là người nghiện cờ bạc, vì vậy, vụ việc Long bị bắt có lẽ là do bị gài bẫy thôi”.

Sự kiện - NSƯT Vũ Linh: ‘Kim Tử Long bị gài bẫy’? (Hình 2).

Khúc sông nơi chiếc xà lan đậu để các đối tượng đánh bạc

Trước đó, chiều ngày 26/6, Công an xã Tích Thiện kết hợp CA huyện Trà Ôn, Vĩnh Long kiểm tra sà lan đậu trên vàm Tân Dinh, phát hiện hàng chục người đang có hành vi đánh bạc. Tại hiện trường, CA tạm giữ 27 đối tượng, trong đó có NSƯT Kim Tử Long, thu trên chiếu bạc 69.353.000 đồng, 22 hột xí ngầu, 2 bộ bài Tây. Khám xét trong người các đối tượng, lực lượng chức năng tạm giữ thêm 374.157.500 đồng, 1.345USD...

Được biết, sau khi biễu diễn văn nghệ phục vụ lễ tân hôn của con trai ông Nguyễn Văn Khôi (ngụ xã Tích Thiện), các đối tượng tụ tập xuống sà lan đánh bạc với mức ăn thua khá lớn.   

Trong số tang vật thu giữ của Kim Tử Long có 78 triệu đồng trên người, trong túi xách có 257.675.000 đồng, 1.345 USD và 4 thẻ ATM.

Liên quan đến vụ việc này, chiều 8/7 cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Trà Ôn (Vĩnh Long) đã bắt tạm giam 7 đối tượng trong vụ đánh bạc tại ấp Tích Phú, xã Tích Thiện, huyện Trà Ôn.

7 đối tượng gồm: Nguyễn Hoàng Việt (ngụ thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau); Nguyễn Minh Thành, Nguyễn Thanh Tuấn (cùng ngụ xã An Phú Tân, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh); Nguyễn Xuân Quốc Triệu; Phan Thành Công, Nguyễn Văn Hòa Bình (cùng ngụ TP.Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng) và Nguyễn Văn Tài (ngụ thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè tỉnh Trà Vinh). Tất cả bị khởi tố về hành vi “đánh bạc”.

Mai Nguyên

Nghệ sĩ Kim Tử Long có thể đối mặt với mức án cao

Thứ 3, 10/09/2013 | 09:12
Trường hợp xác định số tiền và hiện vật thu giữ được trong người và số tiền mang theo của ông Hoàng Kim Long được hoặc sẽ được dùng đánh bạc thì ông Long có thể đối mặt với mức án cao do hành vi vi phạm thuộc khoản 2 của tội “Đánh bạc”.

Nghệ sĩ Kim Tử Long bị đề nghị khởi tố tội đánh bạc

Thứ 2, 09/09/2013 | 14:52
Cho rằng Kim Tử Long vi phạm pháp luật vì tham gia sát phạt tại sòng bạc khi đi hát đám cưới, Công an huyện Trà Ôn (Vĩnh Long) đã khởi tố nghệ sĩ này.

Khởi tố nghệ sĩ Kim Tử Long về hành vi đánh bạc

Chủ nhật, 08/09/2013 | 16:04
Sáng nay (8-9), thượng tá Phan Văn Minh, Phó trưởng Công an huyện Trà Ôn, Vĩnh Long đã ký quyết định khởi tố bị can đối với Hoàng Kim Long (tức nghệ sĩ ưu tú Kim Tử Long, SN 1966, ngụ TP.HCM) về hành vi đánh bạc.

Kim Tử Long đánh bạc không bị khởi tố, vì sao?

Thứ 5, 11/07/2013 | 20:09
Việc tham gia "chơi vài ván cho vui" của Kim Tử Long không quá 2 triệu đồng và chứng minh được số tiền có trong người không phải đã và để chơi bài nên CQĐT đã không khởi tố hình sự mà chỉ ra quyết định xử phạt hành chính.

Kim Tử Long đánh bạc: Pháp luật không có chuyện góp vui

Thứ 3, 09/07/2013 | 10:06
Xoay quanh việc nghệ sĩ Kim Tử Long đánh bạc “góp vui” 3 ván chứ không có ý định sát phạt. Nhiều chuyên gia pháp lý cho rằng: Pháp luật thì không có chuyện góp vui.

Uẩn khúc nghi án NSƯT Kim Tử Long tham gia đánh bạc

Thứ 5, 04/07/2013 | 07:11
Trước nghi vấn các con bạc ném tiền "trắng sông" khi bị vây bắt, cơ quan CSĐT công an huyện Trà Ôn và công an xã Tích Thiện đều từ chối trả lời và cho biết vấn đề này vẫn đang được tiến hành điều tra làm rõ trong thời gian tới.