NTK Đức Hùng: Tôi muốn cô Đẩu đẹp nhưng phải có cá tính riêng

NTK Đức Hùng: Tôi muốn cô Đẩu đẹp nhưng phải có cá tính riêng

Thứ 7, 28/01/2017 | 17:37
0
NTK Đức Hùng luôn dành nhiều tâm sức cho những bộ cánh của cô Đẩu để chúng trở nên độc, lạ, dị nhưng vẫn thể hiện được cá tính riêng.

Táo Quân là chương trình được nhiều người ngóng đợi mỗi tối 30 Tết, là món ăn tinh thần không thể thiếu mỗi dịp tết đến. Bởi, Táo quân không chỉ đơn giản là một chương trình truyền hình mà giống như bản tổng kết cuối năm được kể một cách tinh tế, khóe léo về các sự kiện nổi bật trong năm qua.

Sự kiện - NTK Đức Hùng: Tôi muốn cô Đẩu đẹp nhưng phải có cá tính riêng

Táo Quân là một trong những chương trình được công chúng chờ đón mỗi dịp Tết Nguyên đán. 

Sự kiện - NTK Đức Hùng: Tôi muốn cô Đẩu đẹp nhưng phải có cá tính riêng (Hình 2).

NTK Đức Hùng là người đã tạo nên những bộ cánh lộng lẫy của các nhân vật trong chương trình Táo Quân. 

Táo Quân cũng là một trong những chương trình được đầu tư bài bản ở tất cả các khâu từ kịch bản, diễn viên, âm thanh, ánh sáng… và đương nhiên là cả trang phục. Sau chương trình Táo Quân 2017, nhiều người nhận xét, các Táo năm nay lộng lẫy hơn các năm. Mỗi Táo đều được chuẩn bị kỹ lưỡng từ trang phục cho đến phụ kiện, tất cả đều được sắp đặt và thiết kế có chủ ý để thể hiện tính cách của từng nhân vật. Nhà thiết kế được “chọn mặt gửi vàng” để đồng hành của Táo quân trong nhiều năm qua chính là NTK Đức Hùng.

Sự kiện - NTK Đức Hùng: Tôi muốn cô Đẩu đẹp nhưng phải có cá tính riêng (Hình 3).

NTK Đức Hùng tự hào khi được là một phần của Táo Quân.

Nói về việc anh có thấy tự hào khi được đồng hành cùng một chương trình lớn như Táo Quân, NTK Đức Hùng cho biết: “Tôi được tin cậy và mời làm nhiều chương trình lớn chứ không riêng gì Táo Quân, nhưng tôi hạnh phúc, tự hào khi được trở thành một phần của Táo Quân. Tôi đã làm thời trang 30 năm nay rồi và tôi yêu truyền thống, yêu văn hóa dân tộc Việt. Ngoài đời mọi người bảo tôi là người thừa năng lượng và với Táo Quân cũng vậy. Khi đạo diễn Đỗ Thanh Hải ngỏ lời mời tiếp tục thiết kế trang phục cho Táo Quân 2017 tôi đã rất hứng khởi. Tôi đã dồn nhiều tâm huyết, công sức để mang đến những bộ trang phục đẹp nhất, phù hợp nhất với tính cách của nhân vật.”

Sự kiện - NTK Đức Hùng: Tôi muốn cô Đẩu đẹp nhưng phải có cá tính riêng (Hình 4).

Trang phục lộng lẫy của các Táo và Nam Tào trong chương trình Táo Quân 2017. 

Sự kiện - NTK Đức Hùng: Tôi muốn cô Đẩu đẹp nhưng phải có cá tính riêng (Hình 5).

Trang phục của cô Đẩu - Công Lý luôn được NTK Đức Hùng dành sự quan tâm đặc biệt. 

Nói đến trang phục trong chương trình Táo Quân, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những bộ cánh độc, lạ, dị của cô Đẩu do nghệ sĩ Công Lý đảm nhận. Nhiều người có chung nhận xét, cô Đẩu đẹp dần lên, sành điệu dần lên và thể hiện cá tính rõ dần lên sau từng năm. Trong vài năm trở lại đây gu thời trang “cá tính” đã góp một phần không nhỏ giúp cô Đấu gây ấn tượng với khán giả. Và, người đứng đằng sau những bộ cánh độc, lạ, dị của cô Đẩu chính là NTK Đức Hùng.

Sự kiện - NTK Đức Hùng: Tôi muốn cô Đẩu đẹp nhưng phải có cá tính riêng (Hình 6).
Sự kiện - NTK Đức Hùng: Tôi muốn cô Đẩu đẹp nhưng phải có cá tính riêng (Hình 7).

Anh muốn cô Đẩu đẹp ấn tượng nhưng phải có cá tính riêng. 

Trả lời cho câu hỏi, anh thiết kế trang phục cho cô Đẩu – Công Lý theo phong cách nào, NTK Đức Hùng chia sẻ: “Về cơ bản, trang phục của cô Đẩu được thiết kế theo phong cách truyền thống. Tôi muốn có ấy đẹp ấn tượng nhưng phải có cá tính riêng mà cụ thể là cô Đẩu của Công Lý. Tính cách của cô Đẩu thế nào chắc các bạn đã rõ và tôi muốn những bộ trang phục dành cho nhân vật này thể hiện phần nào tính cách của cô Đẩu. Trang phục dành cô Đầu – Công Lý luôn là một trong những điều tôi dành sự quan tâm đặc biệt mỗi khi nhân lời làm nhà thiết kế cho chương trình Táo quân.”

Lê Anh