NTK Hà Duy: Hương Giang phải xin lỗi tôi

NTK Hà Duy: Hương Giang phải xin lỗi tôi

Vũ Xuân Giang
Thứ 2, 02/07/2018 | 09:36
0
Mới đây, NTK Hà Duy đã chính thức lên tiếng vụ việc Hoa hậu chuyển giới Hương Giang tố cô bị “bỏ rơi” trong ê-kíp tối 30/6.

Trước sự kiện Hương Giang tố ê-kíp của NTK Hà Duy diễn ra vào tối hôm 30/6 vừa qua đã “bỏ rơi” cô trong việc trình diễn talkshow. Đổi lại còn cắt phần trình diễn của cô khiến cô phải ngồi chờ từ 18h cho đến 21h vẫn không có thông báo phần trình diễn của mình bị cắt, gây nên sự mất công bằng cho cô.

Sau sự việc đó, NTK Hà Duy đã có lần chia sẻ với giới báo chí rằng, đó là một sự cố hi hữu và vẫn mong muốn tiếp tục được hợp tác cùng với Hương Giang trong tương lai gần. Thế nhưng, ngày hôm nay, NTK Hà Duy đã đăng dòng chia sẻ lên trang cá nhân với nội dung “tố ngược” lại Hương Giang rằng cô thiếu chuyên nghiệp trong công việc.

NTK Hà Duy: Hương Giang phải xin lỗi tôi

NTK Hà Duy chia sẻ trên trang cá nhân rằng Hương Giang thiếu chuyên nghiệp.

Trước vấn đề đó, phóng viên báo Người Đưa Tin đã có cuộc trao đổi với NTK Hà Duy. Theo anh, Hương Giang đã không tự giác hỏi phía BTC về việc khi nào mới đến lượt trình diễn mà ngồi trong phòng trang điểm chờ người vào gọi cô ra, trong đó nhiều người còn bận cho công việc riêng của bản thân mình, không thể nhắc nhở Hương Giang khi đã có lịch trình diễn của cô trong đêm biểu diễn hôm đó.

“Hương Giang ngồi một mình ở phòng trang điểm cách xa sân khấu nhưng không tự đặt câu hỏi là mọi người đi đâu trong khi 21h đã tới, chứng tỏ bạn ấy không để ý đến chương trình cũng như sô diễn của tôi” Hà Duy chia sẻ.

Cũng theo NTK Hà Duy, sau khi tất cả đã xong xuôi, anh và Phạm Hương đứng ở sau cánh gà cho buổi trình diễn cuối cùng. Tuy nhiên, anh và tất cả người mẫu vẫn không thấy Hương Giang đâu, trong khi đó Hương Giang được anh sắp xếp ở vị trí Vedette. Và bắt buộc anh phải đẩy Phạm Hương ra để trình diễn.

Mãi sau mới thấy Hương Giang xuất hiện và đặt câu hỏi: “Bây giờ em phải làm sao?”. Trước sự việc gấp như vậy, anh đã trả lời rằng đã cắt đi phần trình diễn của Hương Giang.

Sau khi anh trở về gặp lại Hương Giang thì người đẹp tỏ vẻ tức tối, và nói rằng không có ai trong ê-kíp gọi cô ra trình diễn nên cô không biết. Trong khi đó, bản thân Hương Giang đã có mặt tại buổi trình diễn từ lúc 18h đến 21h cô vẫn không có động thái gì cho việc mình sẽ phải trình diễn cho buổi hôm đó. Đổi lại Phạm Hương, Hồng Quế, Thanh Tú họ đã đứng chờ sau khán đài để đợi đến lượt ra trình diễn. Họ cũng không được ai nhắc nhở đến lượt ra trình  diễn của mình. Nhưng họ vẫn nhớ vì bản thân họ đã tham gia luyện tập trước trong đêm trình diễn, còn Hương Giang thì đã không tham gia buổi tập cũng như không bám sát với chương trình, thờ ơ với buổi talkshow hôm đó. Điều này chứng tỏ Hương Giang không tôn trọng ê-kíp. 

“Ngay sau khi sự việc diễn ra, Hương Giang chủ động gọi điện cho tôi rất to tiếng. Nhưng sau cô đã thống nhất sẽ không bàn luận thêm gì cả. Tuy nhiên, Hương Giang đã gọi điện cho phía phụ trách hình ảnh hậu trường xóa hình ảnh của cô ấy đi. Với tôi mà nói, hành động của Hương Giang là không tôn trọng tôi. Trong khi tôi bỏ rất nhiều tiền để dựng talkshow và mời Hương Giang ra với vị trí chủ chốt”. Hà Duy nhận định.

NTK Hà Duy: Hương Giang phải xin lỗi tôi (Hình 2).

NTK Hà Duy cùng Phạm Hương chào khán giả khi buổi talkshow kết thúc. 

Nói về việc anh lên tiếng “tố ngược” Hương Giang mặc dù trước đó anh đã nói với giới báo chí rằng, đó là một sự cố hi hữu và vẫn mong muốn hợp tác với Hương Giang trong thời gian tới, Hà Duy chia sẻ: “Lý do tôi cần phải lên tiếng là Hương Giang đã lên tiếng tố ê-kip “bỏ rơi” cô ý trong đêm trình diễn. Nhưng trên thực tế không phải vậy. Qua đây, tôi muốn Hương Giang hoặc ít nhất đại diện của Hương Giang phải xin lỗi tôi trước sự việc này”.

Hoa hậu Hương Giang bị NTK Hà Duy chỉ trích mắc bệnh ngôi sao

Chủ nhật, 01/07/2018 | 20:48
Đổ lỗi cho ê-kíp của nhà thiết kế không nhắc nhở mình ra sân khấu trong màn chào kết, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang bị nhà thiết kế Hà Duy cho rằng có thái độ chảnh chọe, ngôi sao.

NTK Đỗ Long lên tiếng việc HH chuyển giới Hương Giang bị tố "chảnh", đi muộn ở show diễn

Thứ 2, 25/06/2018 | 10:16
Hồng Quế vừa đăng dòng trạng thái "tố" Hương Giang đến trễ trong show diễn thời trang của NTK Đỗ Long khiến dư luận xôn xao. Vậy NTK này phản ứng gì về chuyện này?

Bản sao Tăng Thanh Hà làm vedette cho NTK Hà Duy

Thứ 3, 03/10/2017 | 10:35
Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016 Đào Hà đã nhận được nhiều lời tán dương khi đảm nhận vị trí vedette cho BST mới của NTK Hà Duy. Người đẹp khoe phong cách trình diễn chuyên nghiệp, thần thái cuốn hút.
Cùng tác giả

Luật sư tranh cãi về việc tịch thu xe của tài xế sử dụng rượu bia gây tai nạn nghiêm trọng

Chủ nhật, 04/11/2018 | 06:00
Liên quan đến câu chuyện nên hay không nên tịch thu phương tiện của người tham gia giao thông có nồng độ cồn vượt quá mức quy định gây tai nạn nghiêm trọng. Luật sư Phạm Văn Phất, Trưởng văn phòng luật sư An Phát Phạm cho rằng, đó là vi phạm quyền sở hữu cá nhân. Còn với LS Nguyễn Việt Hùng, văn phòng luật sư Kinh Đô lại cho rằng, điều đó là không sai nếu phương tiện tiếp tục tái phạm.

Sử dụng rượu, bia gây tai nạn nghiêm trọng: Cần tăng hình thức truy cứu trách nhiệm hình sự

Thứ 7, 03/11/2018 | 07:00
Tiếp tục với câu chuyện nên hay không nên thu hồi phương tiện giao thông gây tai nạn nghiêm trọng PV báo Người Đưa Tin đã có cuộc trao đổi với các doanh nghiệp kinh doanh vận tải nhằm đưa ra cái nhìn đa chiều về vấn đề này.

Sử dụng rượu, bia gây tai nạn nghiêm trọng: Nên tăng thêm hình thức xử phạt

Thứ 6, 02/11/2018 | 07:00
Liên quan đến vấn đề chế tài xử phạt đối với những người tham gia giao thông mà trong máu (hơi thở) có nồng độ cồn gây hậu quả nghiêm trọng cho xã hội, Thượng tá Nguyễn Văn Hải, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Hòa Bình và Thượng tá Nguyễn Văn Quỳnh, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Hà Giang đã có những chia sẻ thẳng thắn.

Sử dụng rượu bia gây tai nạn nghiêm trọng: Nên thu hồi phương tiện và cấm lái vĩnh viễn

Thứ 5, 01/11/2018 | 07:36
Vừa qua, nhiều vụ tai nạn giao thông gây hậu quả nghiêm trọng mà nguyên nhân chủ yếu là do người điều khiển xe có nồng độ cồn vượt quá mức quy định. Trước vấn đề trên, nhiều ý kiến cho rằng cần phải tăng hình thức phạt đối với những người như vậy, bằng cách thu xe và tước giấy phép lái xe vĩnh viễn mới đủ sức răn đe. Luồng ý kiến này tiếp tục làm nảy sinh sự tranh cãi lớn trên cộng đồng. Để hiểu thêm về vấn đề, báo Người Đưa Tin đã có tuyến bài trao đổi với các cấp lãnh đạo, đơn vị kinh doanh vận tải, chuyên gia, luật sư để có những ý kiến đa chiều. 

Chuyển đổi thẻ bảo hiểm y tế từ giấy sang điện tử - Người dân được lợi gì?

Thứ 3, 30/10/2018 | 09:00
Việc chuyển đổi sang thẻ bảo hiểm y tế điện tử trong tương lai sẽ mang lại lợi ích lớn cho các bên liên quan như bảo hiểm xã hội (BHXH), cơ sở khám chữa bệnh và đặc biệt là người tham gia bảo hiểm y tế (BHYT).
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Dự báo thời tiết ngày 23/4/2024: Hôm nay trời dịu mát hay nắng nóng?

Thứ 3, 23/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (23/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.