NTK Hà Duy:

NTK Hà Duy: "Tôi vẫn luôn cảm phục Hoa hậu Hương Giang"!

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 30/07/2018 | 19:00
0
Đầu tháng 7 vừa qua, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang bị NTK Hà Duy cho rằng, cô chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao khi tham gia sự kiện của mình. Mới đây, Hà Duy cũng có những trải lòng xung quanh sự việc này.

Chào Hà Duy, nhiều người tò mò rằng, sau sự kiện vừa qua, mối quan hệ của anh và HH Hương Giang thế nào rồi?

Sau những chuyện vừa qua, Hương Giang đã bỏ kết bạn với tôi trên Facebook. Có thể, Giang đang giận hoặc cảm thấy không thoải mái sau việc tôi nói về Giang. Với Duy, thì Duy vẫn coi Hương Giang là một người em, và tôi cũng không muốn nói thêm bất cứ điều gì về sự việc.

Sự kiện - NTK Hà Duy: 'Tôi vẫn luôn cảm phục Hoa hậu Hương Giang'!

NTK Hà Duy.

Thời điểm phát sinh những ồn ào đó, Hà Duy bị nhiều fan quá khích của Hương Giang “ném đá”, vậy tâm trạng của anh khi đó thế nào?

Thật ra, Hà Duy cũng không quan tâm điều đó, điều tôi quan tâm lúc đó là việc Giang sẽ đáp trả hay sẽ nói thế nào với Duy về việc ấy. Tôi cho rằng, Hương Giang là một cô gái thông minh, cô ấy biết phải làm thế nào cho đúng. Sau chuyện này, tôi cũng nhận ra rằng, mình có nhiều thiếu sót, chưa xử lý mọi việc sao cho hoàn hảo nhất. Bởi vì, tôi đã nói ra những điều thật quá, làm cho bản thân Giang sẽ chạnh lòng, bởi dù sao Giang cũng đang là một ngôi sao. Nếu hai anh em ngồi nói chuyện với nhau một cách thẳng thắn sẽ dễ dàng hơn.

Có thông tin cho rằng, việc Hà Duy lên tiếng sau show diễn là để tạo scandal gây chú ý đến thương hiệu của mình, anh nghĩ sao về điều này?

Tôi không cần làm những chuyện như thế, Hà Duy chưa đủ nổi sao? Thật ra, đối tượng khách hàng của Duy rất khác, Duy không bao giờ muốn các sản phẩm thiết kế của mình được nhắc đến bằng những scandal như vậy. Khách hàng của Duy chủ yếu lớn tuổi, họ cũng không quan tâm đến việc cãi cọ của những người trẻ mà họ chỉ quan tâm đến sản phẩm mình làm ra thôi.

Chính vì thế, có ai nói đây là cách Duy tạo scandal, Duy cũng không quan tâm, vì thực ra, đấy không phải là cách làm việc của Duy. Đó chỉ là những bức xúc cá nhân thôi. Tôi cũng rút ra một bài học là không nói nói bất cứ điều gì trong lúc tức giận.

Sự kiện - NTK Hà Duy: 'Tôi vẫn luôn cảm phục Hoa hậu Hương Giang'! (Hình 2).

NTK Hà Duy muốn nói trực tiếp nói chuyện với Hương Giang để xóa tan hiểu lầm.

Nếu sau này, có chương trình nào đó, người ta mời cả Duy và Hương Giang, thì anh có tham gia không?

Hiện tại, đang có chương trình Siêu mẫu Việt Nam mời Duy tham gia với vai trò là NTK cho đêm chung kết, và bên đó có hỏi: Nếu show này mà mời Hương Giang thì Duy có tham gia không? Duy đã trả lời: Không vấn đề gì hết, bởi công việc là công việc, nếu Hương Giang cảm thấy không vấn đề gì thì cả hai vẫn tham gia.

Hà Duy có nghĩ, đến một lúc nào đó, anh và Hương Giang sẽ ngồi nói chuyện với nhau để xóa tan những hiểu lầm này không?

Duy rất lạc quan trong chuyện này. Duy cho rằng, chuyện gì qua thì sẽ qua rất nhanh. Một lúc nào đó, chúng tôi sẽ gặp nhau, nói chuyện với nhau một cách bình thường, vì cả hai đều đã trưởng thành và nhiều bạn chung. Tôi muốn nói chuyện trực tiếp với Hương Giang, hơn là nhắn tin qua điện thoại bởi Duy thì ở Hà Nội, còn Hương Giang thì ở TP.HCM.

Qua đây, Duy cũng muốn nói thêm rằng: Hương Giang mãi là người em mà Duy quý mến, Duy cảm phục Hương Giang vì những khó khăn mà cô ấy đã trải qua. Sự việc xảy ra khi Giang hơi mất bình tĩnh, và Duy hơi nóng giận mà thôi.

Sự kiện - NTK Hà Duy: 'Tôi vẫn luôn cảm phục Hoa hậu Hương Giang'! (Hình 3).

Hoa hậu Hương Giang trong show diễn của NTK Hà Duy.

Người em thân thiết của Hà Duy là Hồng Quế cũng chịu nhiều “gạch đá” khi lên tiếng về sự việc của Hương Giang, Hà Duy có chia sẻ gì với Hồng Quế không?

Trong chuyện này, Hồng Quế rất đáng thương, Duy cũng công nhận, trước kia, Quế là một cô gái bồng bột, nổi loạn, nhưng sau một thời gian, Hồng Quế đã nỗ lực rất nhiều. Cô ấy đã từ bỏ mọi danh vọng của sự nghiệp để trở thành một người mẹ đúng nghĩa, thậm chí chấp nhận cả việc bán hàng online để chăm sóc con. Duy đã quen Quế gần 10 năm nay, nên tôi thấy cô ấy đã trưởng thành hơn rất nhiều. Điều đó rất đáng quý. Những chuyện ồn ào vừa qua là chuyện của người lớn, hy vọng các fan của Hương Giang đừng lôi con gái của Quế vào, như thế sẽ rất tổn thương cho đứa trẻ.

Show diễn vừa qua, NTK Hà Duy đầu tư rất nhiều để mong mang đến một đêm diễn chất lượng cho khán giả. Nhưng, đọng lại trong nhiều người chỉ là những lùm xùm giữa anh và Hương Giang, anh có buồn không?

Đó là điều mà tôi không hài lòng, buổi sáng sau khi kết thúc show diễn, hôm sau các báo chưa nói đến chất lượng show diễn của Duy mà toàn là những bài viết về chuyện Hương Giang tại sự kiện. Tôi thấy cũng rất buồn, nếu Giang đặt vào hoàn cảnh của Duy, thì Giang sẽ hiểu tâm trạng của tôi. Sau chuyện này, tôi đã rút ra nhiều kinh nghiệm cho những show diễn lần sau.

Xin cảm ơn những chia sẻ của anh!

Chuyên gia trang điểm Hoàn Khang: "Hoa hậu Hương Giang nợ NTK Hà Duy một lời xin lỗi"!

Thứ 2, 02/07/2018 | 13:00
Trước ồn ào khi Hoa hậu Hương Giang đổ lỗi cho ê-kíp của nhà thiết kế Hà Duy không nhắc nhở mình ra sân khấu trong màn chào kết. Chuyên gia trang điểm Hoàn Khang - người có mặt tại đêm diễn đó cũng lên tiếng về điều này.

NTK Hà Duy: Hương Giang phải xin lỗi tôi

Thứ 2, 02/07/2018 | 09:36
Mới đây, NTK Hà Duy đã chính thức lên tiếng vụ việc Hoa hậu chuyển giới Hương Giang tố cô bị “bỏ rơi” trong ê-kíp tối 30/6.

Hoa hậu Hương Giang bị NTK Hà Duy chỉ trích mắc bệnh ngôi sao

Chủ nhật, 01/07/2018 | 20:48
Đổ lỗi cho ê-kíp của nhà thiết kế không nhắc nhở mình ra sân khấu trong màn chào kết, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang bị nhà thiết kế Hà Duy cho rằng có thái độ chảnh chọe, ngôi sao.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.