NTK Lê Hà: Tôi rất thích vẻ đẹp của Lilly Nguyễn

NTK Lê Hà: Tôi rất thích vẻ đẹp của Lilly Nguyễn

Thứ 4, 26/04/2017 | 11:28
0
NTK Lê Hà đã dành nhiều lời có cánh khi nhắc đến mỹ nhân thế hệ mới Lilly Nguyễn. Vẻ đẹp gợi cảm và cá tính của Lilly Nguyễn đã cuốn hút Lê Hà.

Vốn được biết đến là một gương mặt đại diện được nhiều nhãn hãng yêu thích và săn đón. Lilly Nguyễn được xem là một người mẫu quảng cáo sáng giá nhất của thế hệ người mẫu trẻ hiện nay.

Lilly không ăn uốn khắc khổ như các người mẫu quốc tế khác mà có một chế độ ăn hợp lý và khá thoải mái. Cô tập thể dục vừa đủ để giúp thân hình săn chắc và luôn tự tin vào những đường cong nóng bỏng của mình.

Thời trang - NTK Lê Hà: Tôi rất thích vẻ đẹp của Lilly Nguyễn
Thời trang - NTK Lê Hà: Tôi rất thích vẻ đẹp của Lilly Nguyễn (Hình 2).

Thế nhưng chân dài sinh năm 1993 rất ít khi xuất hiện trên sàn catwalk. Cô cho biết, mình chỉ tham gia trình diễn cho những NTK quen biết, hay có những dòng thời trang phù hợp.

Tuy nhiên, khi được làm việc với NTK Lê Hà, cô cảm thấy vô cùng hào hứng. Bởi chỉ mới lần đầu tiên gặp mặt, nhưng "bà hoàng của dòng thời trang ứng dụng" đã nhận vẻ đẹp khác biệt mà Lilly sở hữu.

Thời trang - NTK Lê Hà: Tôi rất thích vẻ đẹp của Lilly Nguyễn (Hình 3).

NTK Lê Hà cho biết: "Tôi rất thích vẻ đẹp Á - Âu hoà hợp của Lilly. Em ấy cho tôi một cảm giác rất hiện đại, nhưng cũng kín đáo và ý nhị. Tôi nghĩ, Lilly là một trong số rất ít người mẫu biến khuyết điểm trở thành ưu điểm và nó trở thành một thương hiệu mà không phải ai cũng có được”.

Lilly Nguyễn sẽ là gương mặt mở màn trong show diễn của Canifa by Lê Hà thuộc khuôn khổ tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam xuân hè  2017.

Thời trang - NTK Lê Hà: Tôi rất thích vẻ đẹp của Lilly Nguyễn (Hình 4).

“Colour of nature – Sắc mộc” được lấy cảm hứng từ cuộc hành trình khám phá của những người trẻ mang vẻ đẹp tự nhiên, thu hút hoàn toàn mọi ánh nhìn bởi sự mộc mạc toát ra từ sâu thẳm bên trong tâm hồn. Và, Lilly Nguyễn hoàn toàn phù hợp để bắt đầu cho một khởi đầu tuyệt vời trên sàn diễn của Canifa by Lê Hà.

Lê Anh

Ảnh: Vũ Minh Toàn

Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.