NTK Tạ Linh Nhân làm Giám khảo chung kết “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018”

NTK Tạ Linh Nhân làm Giám khảo chung kết “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018”

Thứ 2, 06/08/2018 | 10:46
0
Xuất thân từ gia đình chuyên trồng hoa, NTK Tạ Linh Nhân đã khéo léo xếp những cánh hoa tươi lên chiếc áo dài truyền thống. Anh từng được giới chuyên môn tôn vinh là “chàng phù thủy” góp phần nâng tầm áo dài Việt.

Với góc nhìn sâu sắc và toàn diện trong lĩnh vực thời trang cũng như tài năng được giới chuyên môn đánh giá cao, NTK Tạ Linh Nhân - Thương hiệu áo dài Dorii không chỉ được Ban tổ chức các cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc gia “chọn mặt gửi vàng” khi chọn là nhà tài trợ áo dài, mà anh còn liên tiếp được mời vào vị trí Ban giám khảo của nhiều cuộc thi quy mô. Và lần này NTK Tạ Linh Nhân sẽ đảm nhận vai trò Ban giám khảo cuộc thi Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018 do Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Giáo dục SMT tổ chức.

Cần biết - NTK Tạ Linh Nhân làm Giám khảo chung kết “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018”

Xuất thân từ gia đình chuyên trồng hoa, NTK Tạ Linh Nhân đã khéo léo xếp những cánh hoa tươi lên chiếc áo dài truyền thống. Nếu có dịp được chiêm ngưỡng, chắc hẳn bạn không khỏi ngẩn ngơ với những nét vẽ tinh xảo đến căng tràn nhựa sống. Anh từng được giới chuyên môn tôn vinh là “chàng phù thủy” góp phần nâng tầm áo dài Việt.

Cần biết - NTK Tạ Linh Nhân làm Giám khảo chung kết “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018” (Hình 2).

Nhìn lại chặng đường 10 năm qua, anh luôn cảm thấy hài lòng và tự hào với những “đứa con tinh thần” của mình. Đó là Bộ trang phục cho các Nguyên thủ Quốc gia tham dự Hội nghị Thượng đỉnh cấp cao ASEAN; thiết kế trang phục cho một số Bộ trưởng và Đại sứ của Việt Nam tại nước ngoài; thiết kế trang phục cho các cuộc thi Hoa hậu quốc gia và quốc tế… Anh còn vinh dự được mời tham gia trình diễn bộ sưu tập tại các Lễ hội Áo dài lớn tại TP. HCM, Hà Nội, Huế… Bên cạnh đó, anh còn được mời vào vị trí giám khảo của các cuộc thi về nhan sắc trong và ngoài nước.

Cần biết - NTK Tạ Linh Nhân làm Giám khảo chung kết “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018” (Hình 3).

Không thể phủ nhận kinh nghiệm 10 năm tích góp của bản thân và niềm tin yêu của khách hàng đã giúp anh đã tìm ra được định hướng phù hợp nhất cho thương hiệu Dorii của Công ty TNHH Thời Trang DORII tại số 192/117A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh mà hiện anh là Giám đốc điều hành. Phương châm của Dorii phải đảm bảo thị hiếu thẩm mỹ và đưa được xu hướng thời trang hiện đại vào từng mẫu thiết kế riêng. Mỗi sản phẩm sẽ là một thông điệp, một tinh hoa. Anh chia sẻ rằng anh muốn khách hàng khi sử dụng sản phẩm của Dorii không chỉ là vấn đề trang phục, mà thông qua đó mỗi khách hàng truyền tải được câu chuyện, thông điệp ẩn chứa bên trong.

Cần biết - NTK Tạ Linh Nhân làm Giám khảo chung kết “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018” (Hình 4).

Với sự pha trộn giữa phong cách truyền thống và hiện đại, NTK Tạ Linh Nhân của thương hiệu áo dài Dorii đã khéo léo thổi hồn vào từng vuông lụa nhằm tạo ra những tác phẩm độc đáo và hiện đại nhưng vẫn giàu chất truyền thống Việt Nam. Bằng sự kết hợp vô cùng tinh tế giữa dòng nguyên liệu lụa cao cấp và kỹ thuật in hiện đại với màu sắc sống động, những sản phẩm mà anh tài trợ cho các bé trong màn trình diễn quốc phục trong đêm chung kết của cuộc thi Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018 sẽ mang lại cho các bé cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát và vô cùng đáng yêu. Bộ sưu tập áo dài mà NTK Tạ Linh Nhân dành tặng cho các bé thực sự là món quà tuyệt vời.

Cần biết - NTK Tạ Linh Nhân làm Giám khảo chung kết “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018” (Hình 5).

Nhận lời mời làm Giám khảo cuộc thi “Tìm kiếm thiên tài nhí 2018” anh chia sẻ: “Cuộc thi này là một sân chơi rất bổ ích khi các em được tham gia các hoạt động trải nghiệm thực tế được học hỏi, được giao lưu với các bạn nhỏ khác trong các tỉnh thành trên cả nước, được thể hiện tài năng của mình. Qua đây, các bạn nhỏ sẽ tự tin và trưởng thành hơn rất nhiều. Tôi cùng các thành viên khác trong Ban giám khảo sẽ sáng suốt tìm ra những gương mặt thiên tài nhí trong đêm chung kết”.

Thúy Lành

Ly Nguyễn rạng rỡ trong vai trò Giám khảo chung kết “Tìm kiếm Thiên Tài Nhí 2018”

Thứ 7, 28/07/2018 | 19:34
Tân Hoa hậu Nhân ái Ly Nguyễn được biết đến với vai trò giám đốc Công ty TNHH Cenly Organic. Công ty chuyên sản xuất và kinh doanh Mỹ phẩm mang vẻ đẹp hoàn hảo đến cho các chị em phụ nữ trên toàn quốc.

Johnny Nam Kiệt lịch lãm trong vai trò Giám khảo Chung kết “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018”

Thứ 7, 28/07/2018 | 19:22
Với nhiều thành tích đã đạt được như: Giải nhất Nail châu Á tại Bangkok - Thái Lan, Giải “ Bàn tay vàng” trong ngành Nail do bộ Công thương tổ chức 2008, có thể nói Johnny Nam Kiệt là một người thầy xuất sắc trong lĩnh vực đào tạo ngành làm đẹp.
Cùng chuyên mục

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.