Thanh Hóa: Nữ cán bộ lên tiếng sau khi để lộ “ảnh nóng” cùng chủ tịch UBND xã

Thanh Hóa: Nữ cán bộ lên tiếng sau khi để lộ “ảnh nóng” cùng chủ tịch UBND xã

Nguyễn Thiện Quyền
Chủ nhật, 05/11/2017 | 19:36
1
Mới đây, nữ cán bộ Đỗ Thị Sâm đã lên tiếng trước loạt “ảnh nóng” cùng chủ tịch UBND xã gây xôn xao dư luận. Bà Sâm cho biết việc mình qua đêm cùng ông Tài là do uống quá chén (?!).

Thời gian qua, dư luận bàn tán xôn xao trước việc ông Lương Thế Tài, Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa để lộ loạt "ảnh nóng" trên mạng internet cùng nữ cán bộ văn phòng xã là bà Đỗ Thị Sâm.

Theo đó, những hình ảnh được đưa lên mạng facebook thể hiện rõ mặt ông Tài và bà Sâm, trong đó có nhiều hình ảnh nhạy cảm của 2 người. Bên cạnh đó, nhiều đoạn video còn thể hiện những dòng tin nhắn trò chuyện khá thân mật, tình cảm quá mức công việc giữa ông Tài và bà Sâm.

Ông Tài đã thừa nhận với các cơ quan chức năng những hình ảnh nhạy cảm được phát tán trên mạng internet chính là hình ảnh của ông cùng bà Sâm. Sau đó, ông Tài đã viết đơn xin từ chức Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân.

Mới đây, bà Đỗ Thị Sâm cũng đã thừa nhận việc mình chụp ảnh nhạy cảm cùng cấp trên là đúng sự thật. Trong bản tường trình gửi UBND huyện Như Xuân và phòng Nội vụ huyện, bà Đỗ Thị Sâm cho biết, vào tháng 6/2012, bà được phân công về xã Thanh Xuân làm Phó Chủ tịch UBND xã phụ trách kinh tế, đến tháng 6/2017 thì chuyển sang làm công chức văn phòng thống kê.

Bà Sâm khẳng định trong quá trình công tác, bà và ông Lương Thế Tài không có quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, ngày 22/9 vừa qua, trên mạng xã hội facebook xuất hiện hình ảnh “nóng” giữa bà với ông Tài. Bà Sâm cho biết, vào tháng 11/2012, UBND huyện Như Xuân có tổ chức Hội nghi ban chỉ đạo an ninh trật tự giỏi, 9 người ở xã Thanh Xuân tham gia, trong đó có bà Sâm và ông Tài.

Xã hội - Thanh Hóa: Nữ cán bộ lên tiếng sau khi để lộ “ảnh nóng” cùng chủ tịch UBND xã

Hình ảnh giữa ông Tài và bà Sâm bị phát tán trên mạng xã hội.

Trong lúc đi ăn liên hoan, do uống quá nhiều rượu, bà Sâm không làm chủ được bản thân nên để xảy ra việc có tình cảm thân thiết với ông Tài. Việc làm đó đã vi phạm các quy định của Đảng, ảnh hưởng đến uy tín của tổ chức Đảng.

“Hôm đó, một số cán bộ có nghỉ lại ở nhà nghỉ Thành Đạt. Trong lúc ăn cơm, mọi người có giao lưu và uống rượu. Khi tôi về đi qua phòng đồng chí Tài, thấy anh ấy say rượu vì nghĩ anh em cùng làm việc với nhau nên tôi vào xem thế nào. Lúc đó, trong phòng chỉ có 2 người, do uống nhiều rượu với tính tình bồng bột tuổi trẻ không làm chủ được bản thân, cả 2 đã ở bên nhau. Đến sáng hôm sau, biết việc này là không đúng nên đồng chí Tài có xin lỗi tôi, cả 2 đã thống nhất chấm dứt và giấu kín chuyện ở đây. Kể từ đó, giữa tôi và đồng chí Tài không có bất kỳ quan hệ tình cảm nào khác”, bà Sâm tường trình.

Xã hội - Thanh Hóa: Nữ cán bộ lên tiếng sau khi để lộ “ảnh nóng” cùng chủ tịch UBND xã (Hình 2).

 

Xã hội - Thanh Hóa: Nữ cán bộ lên tiếng sau khi để lộ “ảnh nóng” cùng chủ tịch UBND xã (Hình 3).

Bà Sâm thừa nhận có quan hệ tình cảm với ông Tài vì uống quá chén.

Sau khi xem xét, ban Thường vụ Huyện ủy Như Xuân đã quyết định: Thi hành kỷ luật đồng chí Lương Thế Tài, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân bằng hình thức cách chức Đảng ủy viên, Ủy viên ban Thường vụ, Phó Bí thư Đảng ủy xã Thanh Xuân nhiệm kỳ 2015 - 2020. Đề nghị cách chức Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Mới đây, ngày 5/11, theo thông tin từ UBND huyện Như Xuân, cơ quan này hiện đang chờ kết quả xử lý đảng viên đối với bà Đỗ Thị Sâm, cán bộ văn phòng thống kê, UBND xã Thanh Xuân, để có hướng xử lý kỷ luật đối với nữ cán bộ này do có quan hệ bất chính, vi phạm luật hôn nhân gia đình, gây dư luận không tốt ở địa phương.

Thanh Hóa: Kỷ luật chủ tịch xã vì để lộ "ảnh nóng" cùng nữ cán bộ văn phòng

Thứ 4, 01/11/2017 | 20:51
Sau khi thừa nhận những hình ảnh nhạy cảm được phát tán trên mạng internet chính là của mình và một nữ cán bộ văn phòng, ông Lương Thế Tài, Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân, huyện Như Xuân (Thanh Hóa) đã bị cách chức.

Thanh Hóa: Lộ "ảnh nóng" với nữ cán bộ, chủ tịch xã xin từ chức

Thứ 6, 27/10/2017 | 11:58
Ông Lương Thế Tài, Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân, huyện Như Xuân (Thanh Hóa) thừa nhận những hình ảnh nhạy cảm được phát tán trên mạng internet chính là của mình và một nữ cán bộ văn phòng. Ngay sau đó, ông Tài đã viết đơn xin từ chức.

Phát tán "ảnh nóng" xôn xao xứ Thanh: Có thể xem xét hành vi bôi nhọ người khác

Thứ 5, 28/09/2017 | 14:21
Danh dự của mỗi cá nhân là quyền bất khả xâm phạm, được pháp luật bảo vệ. Tuy nhiên, với sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội, hành vi này vô tình hay hữu ý đang được thực hiện một cách tràn lan.
Cùng tác giả

Hội Luật gia Hà Tĩnh tổng kết năm 2023 và triển khai công tác năm 2024

Thứ 7, 13/01/2024 | 10:54
Ngày 13/1, Hội Luật gia tỉnh Hà Tĩnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và bàn phương hướng triển khai công tác năm 2024.

Tạm giam đối tượng lừa đảo bán hàng qua mạng, chiếm đoạt hơn 1 tỷ đồng

Thứ 3, 19/12/2023 | 09:26
Sau khi lập các tài khoản facebook, zalo giả, Nguyễn Thế Anh đăng tải các bài viết để bán hàng. Nhận tiền xong, đối tượng chặn tài khoản, chiếm đoạt tiền của bị hại.

Xử phạt và ngăn chặn đại công trường khai thác đất trái phép ở Hà Tĩnh

Thứ 5, 29/06/2023 | 10:06
UBND huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) đã xử lý, kiên quyết ngăn chặn tình trạng khai thác tại tiểu khu 132C, sau khi Người đưa tin đăng tải bài viết phản ánh.

Bắt nhóm đối tượng chuyên trộm xe máy ở Nghệ An và Hà Tĩnh

Thứ 4, 28/06/2023 | 14:56
Nhóm đối tượng từ Nghệ An sang Hà Tĩnh để trộm cắp xe máy. Khi bị phát hiện các đối tượng bỏ chạy nhưng đã bị lực lượng chức năng cùng người dân vây bắt sau đó.

Hà Tĩnh: Bắt giữ đối tượng tàng trữ mìn, súng và thuốc nổ số lượng lớn

Thứ 3, 27/06/2023 | 08:16
Trong lúc đang vận chuyển chất nổ và vũ khí trái phép với số lượng lớn, đối tượng Trần Văn Toàn đã bị lực lượng chức năng Hà Tĩnh bắt giữ để điều tra làm rõ.