Nữ CĐV được ‘săn lùng’ nhiều nhất SVĐ Mỹ Đình hot trong tuần là ai?

Nữ CĐV được ‘săn lùng’ nhiều nhất SVĐ Mỹ Đình hot trong tuần là ai?

Thứ 2, 12/12/2016 | 16:27
0
Chỉ vài giây xuất hiện trên sóng truyền hình với vị trí cổ động viên (CĐV, hai cô nàng xinh xắn đã làm “náo loạn” mạng xã hội vài giờ qua.

Vào chiều tối ngày 7/12, tại Sân vận động Mỹ Đình đã diễn ra trận bán kết lượt về AFF Cup 2016 giữa đội tuyển Việt Nam – Indonesia. Bên cạnh mọi ánh mắt đổ dồn về các cầu thủ trên sân bóng thì những cô nàng xinh đẹp yêu bóng đá cũng lọt vào “tầm ngắm” của nhiều người.

Vì lẽ đó, hình ảnh hai cô gái xinh đẹp ngồi cạnh nhau xuất hiện trên sóng truyền hình chỉ vài giây nhưng cũng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ của đông đảo cộng đồng mạng.

Dậy sóng mạng - Nữ CĐV được ‘săn lùng’ nhiều nhất SVĐ Mỹ Đình hot trong tuần là ai?

 Hình ảnh 2 cổ động viên xinh đẹp gây bão mạng tuần qua (Ảnh: NVCC).

Mặc dù được quay ở góc nghiêng, không rõ mặt. Nhưng hai cô gái vẫn thu hút nhiều lượt chia sẻ bởi ngoại hình xinh xắn. Trên khắp diễn đàn giải trí dành cho giới trẻ tuần qua “sôi sục” tìm kiếm cũng như chia sẻ danh tính của hai cô gái này.

Chia sẻ với PV Báo Người Đưa Tin, Võ Thương (Sinh năm 1992) - một trong hai cô gái được cư dân mạng “săn lùng” cho biết: “Biết đội tuyển Việt Nam đá nên mình và em gái Tân Xuân đã cùng nhau đến SVĐ Mỹ Đình xem, cổ vũ cho đội tuyển nước nhà”.

Là một người rất  yêu thích và hâm mộ bóng đá, chính vì thế Võ Thương cho hay cô không bỏ lỡ bất cứ một trận đấu nào có đội tuyển Việt Nam tham dự. Chia sẻ về cảm xúc trận bóng đá vừa qua, Võ Thương nói: “Trận đấu để lại cho mình nhiều cảm xúc. Dù thua nhưng đội tuyển Việt Nam cũng đã có giây phút ghi bàn quá tuyệt vời. Khi biết mình đã bỏ lỡ cơ hội vào chung kết mình thấy thương các cầu thủ rất nhiều”.

Dậy sóng mạng - Nữ CĐV được ‘săn lùng’ nhiều nhất SVĐ Mỹ Đình hot trong tuần là ai? (Hình 2).

 Bản thân mình và em gái đến thời điểm này cũng còn lâng lâng nhiều cảm xúc (Ảnh: NVCC).

Cũng như bao CĐV khác, Võ Thương cho hay cô cũng không nghĩ rằng hình ảnh chụp lén của mình được nhiều người chia sẻ: “Bản thân mình và em gái đến thời điểm này cũng còn lâng lâng nhiều cảm xúc. Đặc biệt cảm thấy bất ngờ vì được nhiều người quan tâm đến mình như vậy”.

Nếu thường xuyên theo dõi Võ Thương, hẳn nhiều người không còn quá xa lạ. Cô gái này không kém cạnh bất cứ hotgirl nào khi có lượng theo dõi “khủng” trên mạng xã hội. Không chỉ ở nhan sắc xinh đẹp mà cô còn rất tài năng, sở hữu giọng hát truyền cảm.

Dậy sóng mạng - Nữ CĐV được ‘săn lùng’ nhiều nhất SVĐ Mỹ Đình hot trong tuần là ai? (Hình 3).

 Cô gái 9X tốt nghiệp trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (Ảnh: NVCC).

Được biết cô nàng 9X này tốt nghiệp trường Đại học Văn hóa nghệ thuật Quân đội, hiện đang là ca sĩ tự do tại Hà Nội. Đã có 6 năm theo đuổi nghiệp ca sĩ, dòng nhạc mà cô theo đuổi là dòng nhạc nhẹ.

Với Võ Thương, cô cho rằng nhan sắc xinh đẹp cũng là một phần nhưng cô hi vọng mọi người sẽ nhớ đến cô ở các ca khúc do chính cô thể hiện.

Dậy sóng mạng - Nữ CĐV được ‘săn lùng’ nhiều nhất SVĐ Mỹ Đình hot trong tuần là ai? (Hình 4).

 Không chỉ xinh đẹp mà Thương còn là một cô gái tài năng (Ảnh: NVCC).

Đây không phải lần đầu tiên mạng xã hội xuất hiện bức ảnh về những nữ CĐV xinh đẹp. Trước đó, trong một số trận đấu, hình ảnh của các cô nàng xinh xắn như Dương Thị Nhật Lệ, cô nàng bật khóc khi U19 Việt Nam thua U19 Nhật Bản với tỉ số 0-1 trong trận chung kết U19. Được diễn ra vào năm 2014 cũng từng gây sốt mạng một thời gian dài.

Thanh Lam

Cùng tác giả

Vụ bé gái 12 tuổi mang thai: Nghi phạm đối diện khung hình phạt nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:20
Theo luật sư Vinh, bé gái đã bị lạm dụng tình dục từ năm 11 tuổi, đã cung cấp mô tả đầy đủ thủ phạm, đủ căn cứ cấu thành tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Góp phần vào sự phát triển bền vững ngành làm đẹp tại Việt Nam

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:29
Trên 200 gian hàng đại diện cho 15 quốc gia và vùng lãnh thổ dẫn đầu ngành làm đẹp đã có mặt tại triển lãm quốc tế về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp.

Phạt FPT, VTV 135 triệu vì phát quảng cáo website cá độ bất hợp pháp

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:51
FPT Telecom và VTV vừa bị Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông phạt hành chính lần lượt 85 triệu đồng và 50 triệu đồng.

Tự hào chặng đường 70 năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:00
Ông Lò Văn Muôn cho biết nguồn nhân lực là yếu tố quan trọng và lâu dài cho sự phát triển. Do đó, Điện Biên cần chú ý đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

Bộ trưởng TT&TT: "Sứ mệnh của xuất bản vẫn là sáng tạo"

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:11
Theo Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng, muốn sách và xuất bản phát triển, tri thức trở thành sức mạnh dân tộc thì sách phải có nhiều người đọc, tri thức phải lan tỏa.