Nữ công nhân nhảy cầu tự tử, để lại giấy kiểm điểm

Nữ công nhân nhảy cầu tự tử, để lại giấy kiểm điểm

Thứ 3, 14/05/2013 | 09:19
0
Một nữ công nhân đi đến cầu Bo, tỉnh Thái Bình thì bất ngờ gieo mình xuống sông tự vẫn để lại chiếc xe đạp, cùng bản kiểm điểm ở trên bờ.

10 giờ trưa 13/5 một nữ công nhân đi xe đạp lên trên cầu Bo cũ thuộc phường Hoàng Diệu, TP Thái Bình rồi đột nhiên trèo qua lan can cầu nhảy xuống sông Trà Lý tự tử.

Xã hội - Nữ công nhân nhảy cầu tự tử, để lại giấy kiểm điểm

Cầu Bo nơi nữ công nhân gieo mình xuống sông

Theo một số nhân chứng kể lại, khi họ đang đi nên cầu thì thấy có một cô gái đạp xe lao nhanh lên giữa cầu, chiếc xe đạp dựng ngay cạnh lan can cầu.

Phát hiện sự việc, nhiều người đi đường liền dừng xe chạy lại để cứu nạn nhân nhưng ai nấy đành bất lực bởi nạn nhân đã bị nước cuốn trôi.

Trước khi gieo mình tự vẫn, nạn nhân để lại một chiếc xe đạp cùng với túi sách đựng một số đồ đạc cá nhân. Qua kiểm tra trong túi sách phát hiện có một số giấy tờ, bản kiểm điểm mang tên Phạm Thị Miên, trú tại xóm 5, xã Vũ Đoài, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình là công nhân công ty may Quang Huy.

Sau khi nhận được tin báo, các lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và gấp rút tiến hành công tác tìm kiếm tung tích nạn nhân. Tuy nhiên nước sông chảy siêt nên đến chiều cùng ngày thi thể cô gái vẫn chưa được tìm thấy.

Lê Huế - Định Nguyễn

Tự tử sau cuộc chat lúc nửa đêm với chồng

Thứ 4, 08/05/2013 | 21:30
Chồng đang định cư tại Mỹ nên chị Loan đã chat với anh qua mạng. Cuộc trò chuyện giữa đêm đã dẫn đến cãi vã, căng thẳng.

Thất tình, một thanh niên nhảy cầu tự tử

Thứ 3, 07/05/2013 | 16:08
Vừa qua, tại cầu Trần Phú, TP Nha Trang (Khánh Hòa), một thanh niên bất ngờ nhảy từ cầu xuống biển (đoạn cửa sông Cái) rồi mất tích.

Mẹ con 'dị nhân' biết 'ngửi mùi' người tự tử

Thứ 3, 16/04/2013 | 09:13
'Người ta bảo chết trẻ như vậy thiêng lắm… Lúc Mai đi, đồng hồ điểm đúng 5h20', Hùng chia sẻ.

Nữ sinh tự tử vì bị bạn học gọi là 'gái điếm'

Chủ nhật, 14/04/2013 | 17:57
Bốn bức ảnh ghi lại cảnh tượng cô bị 4 thanh niên cưỡng hiếp xuất hiện trên mạng và lan truyền khắp trường khiến nữ sinh treo cổ tự vẫn.