Nụ cười

Nụ cười "đốn tim" nhờ chữa cười hở lợi của cô nàng người mẫu chuyển giới đình đám

Thứ 6, 21/02/2020 | 15:06
0
Phẫu thuật chữa cười hở lợi giúp cô nàng người mẫu chuyển giới Trần Ngọc Sang có diện mạo hoàn hảo hơn bởi nụ cười duyên dáng, “đốn tim” cộng đồng mạng.

Trần Ngọc Sang (24 tuổi - TPHCM) - Cái tên quen thuộc được cộng đồng mạng biết tới khi đạt giải Quán quân trong chương trình truyền hình thực tế Hành trình lột xác mùa 3.

Theo đuổi sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp, muốn sống đúng với tâm hồn của mình, Trần Ngọc Sang phẫu thuật thẩm mỹ và được đánh giá là một trong những ca chuyển giới thành công tại Việt Nam.

Nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, Sang không chỉ “lột xác” về diện mạo: xinh đẹp, quyến rũ mà con đường làm người mẫu thuận lợi, các cơ hội phát triển đến với cô nàng ngày một nhiều.

Rõ ràng, giờ đây nụ cười của cô nàng đã được duyên dáng, “tỏa nắng” hơn rất nhiều so với trước đây sau khi phẫu thuật chữa cười hở lợi.

Cần biết - Nụ cười 'đốn tim' nhờ chữa cười hở lợi của cô nàng người mẫu chuyển giới đình đám

Theo chia sẻ của bác sĩ tham gia trong ê kíp phẫu thuật thẩm mỹ HTLX mùa 3:

Do cấu trúc xương hàm và răng của người con trai và răng hô khiến cười hở lợi nên gương mặt thô, cười không được ưa nhìn. Đây là khuyết điểm chúng tôi buộc phải can thiệp chỉnh hình mới có được diện mạo của con gái được.

Do vậy, trong khi phẫu thuật chỉnh hô 2 hàm trên dưới, ê kíp bác sĩ chúng tôi kết hợp thực hiện kĩ thuật chữa cười hở lợi, điều chỉnh cơ môi giúp tổng thể gương mặt cân đối, kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất.

Cần biết - Nụ cười 'đốn tim' nhờ chữa cười hở lợi của cô nàng người mẫu chuyển giới đình đám (Hình 2).

Trần Ngọc Sang tự tin cười duyên dáng khi chụp hình

Trường hợp của bạn Sang khá khác biệt với các thí sinh khác, chuyển giới từ nam sang nữ. Với những đường nét khuôn mặt của một người con trai đòi hỏi những kĩ thuật phức tạp và phải trải qua nhiều lần hội chẩn chuyên sâu để đưa ra phương án “lột xác” hoàn hảo cho Sang.

Chính vì vậy, trước khi phẫu thuật, Sang cần được kiểm tra toàn diện, tổng quát với sự hỗ trợ từ ứng dụng công nghệ 4.0 mới mang lại được kết quả tuyệt vời như bây giờ.

Cần biết - Nụ cười 'đốn tim' nhờ chữa cười hở lợi của cô nàng người mẫu chuyển giới đình đám (Hình 3).

Trước khi phẫu thuật cười hở lợi, Sang được thăm khám chuyên sâu

Rất nhiều máy móc thiết bị hiện đại như: CT Scanner, Vectra XT 3D, công nghệ thực tế ảo (VR) nhằm đánh giá chính xác tình trạng khuyết điểm, đưa ra phương pháp cùng những thao tác phẫu thuật được giả lập, mô phỏng dưới màn hình không gian 3 chiều.

Theo đó, bác sĩ nắm được tiến trình cũng như kiểm soát tối đa những sự cố phẫu thuật. Đây cũng là một trong những yếu tố không nhỏ quyết định tới sự thành công của ca phẫu thuật và diện mạo xinh đẹp, cười duyên xuất sắc của Sang.

Sự nghiệp của Trần Ngọc Sang ngày một thành công, show diễn thời trang tăng lên, cuộc sống của cô cũng vui vẻ hạnh phúc khi được sống đúng là con người mình.

Cần biết - Nụ cười 'đốn tim' nhờ chữa cười hở lợi của cô nàng người mẫu chuyển giới đình đám (Hình 4).

Hiện nay có nhiều phương pháp chữa cười hở lợi. Cần căn cứ vào đúng tình trạng thực tế của mỗi người bác sĩ sẽ chỉ định kĩ thuật khắc phục thích hợp. 

Nhưng bất kể phương pháp nào cũng cần thực hiện tại cơ sở được cấp phép của Bộ Y Tế, đủ điều kiện, thiết bị máy móc đảm bảo thành công, hiệu quả điều trị lâu dài, mang lại nụ cười đẹp, sự tự tin trong giao tiếp.

ThS.BS Charlie Trần - Giám đốc chuyên môn BVTM Kangnam - đơn vị tổ chức, trực tiếp thực hiện các phẫu thuật trong Hành trình lột xác chia sẻ:

Không riêng gì bạn Sang mà nhiều khách hàng tự ti, ngại cười khi giao tiếp bởi vấn đề hở lợi đều đã được khắc phục hiệu quả tại bệnh viện. Chúng tôi tự hào góp phần giúp nhiều người có thể sở hữu nụ cười duyên dáng, mang tới nhiều hạnh phúc hơn cho họ trong cuộc sống.

Bạn quan tâm muốn biết nhiều thông tin liên quan tới phẫu thuật cười hở lợi có thể liên hệ trực tiếp qua tổng đài tư vấn: 1900 6466. Bác sĩ chuyên khoa hàm mặt tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sẽ thăm khám và đưa ra phương pháp khắc phục tốt nhất cho bạn!

Website: https://thammyhammat.net

Địa chỉ:

Hà Nội: 190 Trường Chinh, Q. Đống Đa

TP HCM: 84A Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q3

Trần Lan

90% quan tâm chữa cười hở lợi mà quên 3 lưu ý mấu chốt này

Thứ 7, 16/11/2019 | 14:59
Chữa cười hở lợi là giải pháp điều trị vấn đề kém cân đối giữa cơ môi, lợi và răng, từ đó giảm bớt phần dư thừa của lợi và khiến miệng cười duyên dáng hơn khi loại bỏ khuyết điểm này. Tuy nhiên mỗi khi nghĩ đến cười hở lợi, nhiều người chỉ quan tâm đến giá tiền mà chưa hiểu rõ những vấn đề liên quan.

Những điều cần biết về cách chữa cười hở lợi không phẫu thuật

Chủ nhật, 29/09/2019 | 07:29
Dị tật cười hở lợi không gây ra những ảnh hưởng về sức khỏe nhưng lại là “rào cản” để sở hữu một nụ cười đẹp, tự tin. Hiện nay, ngoài phương pháp phẫu thuật chữa cười hở lợi, bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách chữa cười hở lợi không phẫu thuật đơn giản, nhẹ nhàng và hiệu quả ổn định nhanh chóng.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.