“Nữ đại gia gài bẫy trai trẻ” phim giờ vàng: “Tôi ngại và choáng váng khi biết đóng cảnh nóng với Bình An”

“Nữ đại gia gài bẫy trai trẻ” phim giờ vàng: “Tôi ngại và choáng váng khi biết đóng cảnh nóng với Bình An”

Hà Thị Linh
Thứ 6, 15/03/2019 | 18:45
0
"Những cô gái trong thành phố' hiện đang là bộ phim gây chú ý khung giờ vàng. Bên cạnh sự quan tâm dành cho 4 cô gái vai nữ chính, phim tiếp tục nóng lên khi đề cập những mối quan hệ ngoài luồng khác. Đáng chú ý, trong tập 23 vừa lên sóng, cảnh tình cảm giữa đại gia Hoài Xuân (Ngọc Crystal Eyes đóng) và phi công trẻ Tùng (Bình An đóng) nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả.

Tùng là trợ lý riêng của nữ đại gia Hoài Xuân, được cô này hết mực chiều chuộng. Xuân không ngại “vung tiền” sắm cho chàng trợ lý đồ hàng hiệu và điện thoại xịn. Không những thế, “đàn chị” còn sẵn sàng tài trợ tiền học lái ô tô và dành tặng Tùng nhiều lời khen "có cánh". Trong tập 23, Tùng về nhà Xuân uống rượu tâm sự tình cảm và bị dụ dỗ "lên giường". Vượt rào cản ngại ngùng, Tùng chính thức rơi vào bẫy tình của nữ đại gia. Cảnh nóng của hai người khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Ngôi sao - “Nữ đại gia gài bẫy trai trẻ” phim giờ vàng: “Tôi ngại và choáng váng khi biết đóng cảnh nóng với Bình An”

Nữ đại gia Hoài Xuân do diễn viên Ngọc Crystal Eyes thủ vai.

Ngay sau cảnh nóng này, danh tính của "nữ đại gia" đóng "cảnh nóng" với Tùng nhanh chóng được cộng đồng mạng “săn lùng”. Đó là nữ diễn viên Ngọc Crystal Eye. Ngoài đời, chị gây ấn tượng với nhan sắc quyến rũ, sang trọng. Trước khi được biết đến với vai diễn Hoài Xuân "Những cô gái trong thành phố", Ngọc Crystal Eyes đã từng góp mặt trong: "Người phán xử", "Khi đàn chim trở về”.

Đụng chạm khi đóng những cảnh tình cảm là khó tránh

Chia sẻ về vai nữ đại gia Hoài Xuân, diễn viên Ngọc Crystal Eyes cho biết: “Đây là một vai diễn đầy tình cờ và bất ngờ. Qua một người em giới thiệu, tôi được mời đảm nhận vai diễn này. Lúc đến thử vai, tôi mới được đọc kịch bản và lần đầu tiên gặp bạn diễn trẻ Bình An. Tôi cứ nghĩ đây là một vai nhỏ trong phim, nên không quá để ý. Nhưng, thật bất ngờ bởi sau khi lên sóng, nhân vật của mình lại nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả như vậy”.

Ngọc Crystal Eyes bày tỏ, chị không quá áp lực khi hóa thân thành nữ đại gia Hoài Xuân. Nữ diễn viên nói: “Thật ra, để diễn vai này thật “nuột”, tôi đã cố gắng cảm nhận, nhập tâm để làm sao diễn tự nhiên nhất, chân thật nhất đúng với bản chất và cá tính của nhân vật. Chứ không phải gồng mình, nên mọi thứ rất thoải mái”.

Ngôi sao - “Nữ đại gia gài bẫy trai trẻ” phim giờ vàng: “Tôi ngại và choáng váng khi biết đóng cảnh nóng với Bình An” (Hình 2).
Ngôi sao - “Nữ đại gia gài bẫy trai trẻ” phim giờ vàng: “Tôi ngại và choáng váng khi biết đóng cảnh nóng với Bình An” (Hình 3).

Cảnh nóng giữa nữ đại gia Hoài Xuân và chàng "phi công trẻ" Tùng (Bình An) thu hút sự chú ý của khán giả. 

Nói về "cảnh nóng" với Tùng (Bình An) trên phim đang “gây bão”, Ngọc Crystal Eyes tiết lộ: “Thú thật, ban đầu cả tôi và Bình An đều rất ngại, bởi đây là lần đầu tiên hai người vào những phân cảnh như thế này. Trước đó, hai chị em cũng không hề biết là có cảnh đó, thế nên sau này khi biết, chúng tôi khá choáng váng.

Trước khi quay cảnh đó, đạo diễn Vũ Trường Khoa cũng có trao đổi, động viên tôi và Bình An. Nên khi quay, hai chị em khá thoải mái, cố gắng tập trung và nghiêm túc diễn thật tốt. Bởi, đằng nào cũng phải quay, nếu hai chị em cứ ngồi ngại với nhau thì biết bao giờ mới quay được. Mà càng ngại càng áp lực, trong khi cả đoàn lại đang ngồi đợi mình diễn. May mắn cảnh đó dù khá khó, nhưng chỉ cần diễn “một đúp ăn ngay”. Chứ cảnh đó mà quay đi quay lại thì ai cũng mệt và căng thẳng hơn”.

“Thật ra, nhìn trên phim thì thấy "nóng" vậy, nhưng thực tế cảnh này không đến mức phô quá đâu. Một phần cũng nhờ những góc quay, nên xem thì tưởng là thật, nhưng lại không phải vậy. Đương nhiên, việc đụng chạm khi đóng những cảnh tình cảm là khó tránh, như cảnh đặt tay lên người thì phải đặt thật rồi,…”, nữ đại gia Xuân của Những cô gái trong thành phố chia sẻ thêm.

Đóng chung với nam diễn viên trẻ cùng nhiều cảnh quay tình cảm, Ngọc Crystal Eyes dành khá nhiều lời “có cánh” cho đàn em: “Dù còn trẻ tuổi, nhưng qua tiếp xúc tôi thấy Bình An là một diễn viên nghiêm túc, yêu nghề. Trước mỗi phân đoạn, hai chị em đều trao đổi trước. Bạn ấy cũng đóng góp rất nhiều ý kiến hay để làm sao hai chị em diễn ăn ý nhất. Vậy nên, hai chị em diễn rất thoải mái chứ không căng thẳng hay khó khăn gì hết”.

Ngôi sao - “Nữ đại gia gài bẫy trai trẻ” phim giờ vàng: “Tôi ngại và choáng váng khi biết đóng cảnh nóng với Bình An” (Hình 4).
Ngôi sao - “Nữ đại gia gài bẫy trai trẻ” phim giờ vàng: “Tôi ngại và choáng váng khi biết đóng cảnh nóng với Bình An” (Hình 5).

Ngoài đời, diễn viên Ngọc Crystal Eyes gây ấn tượng với nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ.

Ông xã cố tình trêu vợ sau khi xem cảnh nóng

Sau phân cảnh ấn tượng này, Ngọc Crystal Eyes khẳng định, cô không ngại khi bị gọi là “nữ đại gia gài bẫy trai trẻ”: “Nhiều khi cũng do mọi người nghĩ hơi quá, chứ nhân vật Hoài Xuân không đến mức như vậy. Xuân rất thích cậu Tùng, và mọi lời cô ấy nói rất chân thành, quan tâm và chia sẻ thật sự. Còn nếu nói rằng, Hoài Xuân coi Tùng như món đồ chơi và “mồi chài” cậu ấy thì không phải vậy. Ngoài đời cũng vậy thôi, nếu hai người yêu nhau thì cần nhất là sự quan tâm, chia sẻ, thấu hiểu. Nhưng, điều bị để ý ở đây là sự chênh lệch tuổi tác giữa Xuân và Tùng khiến mọi người có cái nhìn không thiện cảm. Còn cá nhân tôi rất thích nhân vật nữ đại gia Hoài Xuân, một người có tính cách, có chiều sâu và rất quyết liệt”.

Tiết lộ về phản ứng của ông xã, bạn bè sau khi xem cảnh nóng của vợ, Ngọc Crystal Eyes cho biết: “Nếu nói đàn ông nhìn cảnh vợ diễn thế mà không chút ghen, chút buồn thì không phải. Tôi nghĩ là có đấy! Nhưng, biết đó là công việc của vợ, nên anh ấy rất hiểu và thông cảm. Thậm chí, hôm đấy biết có cảnh này lên sóng, anh ấy đã dành thời gian xem và quay sang trêu vợ, trong khi tôi thì ngại, xấu hổ, quay mặt đi. Còn bạn bè, nhiều người xem xong cảnh này, thì trêu tôi rằng sau phim này mới biết “Ngọc có tài lẻ, vậy mà bấy lâu nay không phát huy”.

Phim "Những cô gái trong thành phố": Đức nghĩa hiệp "soán ngôi" Mr Cần Trô

Chủ nhật, 06/01/2019 | 13:00
Sau cơn sốt Mr Cần Trô của phim "Ngày ấy mình đã yêu," Đức nghĩa hiệp trong "Những cô gái trong thành phố" đang để lại ấn tượng tốt với khán giả.

Những cô gái trong thành phố tập 6: Đức bị tay sai của quản đốc hãm hại

Thứ 6, 04/01/2019 | 06:56
Trong tập 6 "Những cô gái trong thành phố", quản đốc Lý ngày càng lộ bản chất đểu cáng, vô trách nhiệm và háo sắc: cố gắng tiếp cận để sàm sỡ Cúc; thuê người trả thù Đức vì phá đám hắn; cự tuyệt trách nhiệm khi khiến Tơ dính bầu.

Những cô gái trong thành phố tập 5: Lan bị bắt bẻ, Cúc bị đồng nghiệp hãm hại

Thứ 3, 01/01/2019 | 08:35
Những cô gái trong thành phố tập 5 sẽ có những tình tiết kịch tính, khắc họa rõ nét hơn về đời công nhân của những cô gái, không bị cấp trên gây sức ép thì cũng bị đồng nghiệp đâm chọc sau lưng.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.