Nữ đại gia phố núi lại mời Mr. Đàm về tham gia từ thiện

Nữ đại gia phố núi lại mời Mr. Đàm về tham gia từ thiện

Thứ 7, 03/08/2013 | 20:01
0
Lúc 13h30’ chiều3/8, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ và một số nghệ sĩ khác đã có mặt tại sân bay Vinh để chuẩn bị cho đêm diễn của chung kết cuộc thi Miss ITgo 2013 được tổ chức tại Hà Tĩnh.

Từ đầu giờ chiều cùng ngày, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triều Vũ và một số nghệ sĩ đã có mặt tại sân bay Vinh trước khi lên xe sang TP Hà Tĩnh để chuẩn bị cho buổi biểu diễn. Nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu và một lượng fan của Đàm Vĩnh Hưng cũng có mặt để chào đón thần tượng của mình.

PV báo Nguoiduatin.vn đã có buổi trao đổi nhanh với Mr.Đàm ngay khi anh vừa bước xuống sân bay.

Anh hiện là ca sĩ rất bận rộn với các lịch diễn kín mít và dày đặc. Nhưng tại sao anh vẫn nhiệt tình tham gia buổi biểu diễn ở vòng chung kết Miss ITgo 2013 tại Hà Tĩnh này? 

Hưng đã được Ban tổ chức Miss Itgo liên hệ và giới thiệu về cuộc thi cách đây khá lâu. Sau khi nắm được thông tin của cuộc thi này sẽ tổ chức tại Hà Tĩnh, Hưng đã quyết định sẽ tham gia biểu diễn. Bởi ở TP Hà Tĩnh, Hưng luôn dành một tình cảm khá đặc biệt với mảnh đất và con người nơi này, nơi có rất nhiều khán giả hâm mộ, Hưng luôn trân trọng điều đó. Vì thế Hưng luôn muốn trở lại để cống hiến cho những con người yêu quý mình. Đồng thời, xoay quanh cuộc thi này cũng có các hoạt động từ thiện được diễn ra tại Hà Tĩnh. Vì thế, Hưng cũng rất muốn góp một phần sức mình vào các hoạt động đó.

Ban tổ chức cuộc thi cũng tạo rất nhiều sự ưu ái để Hưng có thể tham dự được chương trình. Tạo mọi điều kiện để Hưng có thể “cháy” hết mình trong đêm diễn tối nay.

Ngoài sự yêu mến của khán giả, sự ưu ái của Ban tổ chức thì anh có lý do nào nữa để về với mảnh đất Hà Tĩnh nữa không?

Ngoài những tình cảm dành cho khán giả, Hưng còn nhận được lời mời của của một người chị rất thân của mình là chị Nguyễn Thị Liễu (nữ đại gia phố núi - PV) và một số người bạn sống ở Hà Tĩnh.

Chị Liễu là một người bạn, một người chị đã quen biết với Hưng từ ngày Hưng còn chưa nổi tiếng. Những show diễn của Hưng thường có chị âm thầm đến xem, cổ vũ và động viên, khích lệ. Mỗi lần chị công tác ở Sài Gòn, hai chị em thường đi uống nước, trò chuyện cùng nhau. Vì vậy, khi biết chị là nhà tài trợ kim cương cho cuộc thi người đẹp này, Hưng lại càng muốn tham gia hơn vì đây là cơ hội để chị em lâu ngày gặp gỡ nhau.

Theo nhìn nhận của anh, nữ đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu là người như thế nào?

Chị Liễu và Hưng đã quen biết nhau trong một thời gian khá dài. Chị là người phụ nữ xinh đẹp, tháo vát trong công việc, kinh doanh giỏi và đặc biệt  là người rất có tâm trong các hoạt động từ thiện. Đây là người chị mà Hưng rất quý mến và dành nhiều tình cảm, nên dù đang có nhiều công việc nhưng khi nhận được lời mời từ chị, Hưng vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để về đây tham dự.

Một số hình ảnh ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ tại sân bay Vinh:

Sự kiện - Nữ đại gia phố núi lại mời Mr. Đàm về tham gia từ thiện
Nữ đại gia phố núi đón Mr. Đàm ở trước cửa ra vào sân bay 
Sự kiện - Nữ đại gia phố núi lại mời Mr. Đàm về tham gia từ thiện (Hình 2).
Hai người cười nói vui vẻ khi gặp nhau 
Sự kiện - Nữ đại gia phố núi lại mời Mr. Đàm về tham gia từ thiện (Hình 3).
Nữ đại gia chụp ảnh cùng Mr. Đàm và học trò Dương Triệu Vũ 
Sự kiện - Nữ đại gia phố núi lại mời Mr. Đàm về tham gia từ thiện (Hình 4).
Sự kiện - Nữ đại gia phố núi lại mời Mr. Đàm về tham gia từ thiện (Hình 5).
Đàm Vĩnh Hưng chụp ảnh cùng một người bạn 
Sự kiện - Nữ đại gia phố núi lại mời Mr. Đàm về tham gia từ thiện (Hình 6).
"Tay bắt mặt mừng" với các fan hâm mộ 
Sự kiện - Nữ đại gia phố núi lại mời Mr. Đàm về tham gia từ thiện (Hình 7).
Các fan vây kín lấy thần tượng ngay khi anh xuất hiện 
Sự kiện - Nữ đại gia phố núi lại mời Mr. Đàm về tham gia từ thiện (Hình 8).
Sự kiện - Nữ đại gia phố núi lại mời Mr. Đàm về tham gia từ thiện (Hình 9).
Sự kiện - Nữ đại gia phố núi lại mời Mr. Đàm về tham gia từ thiện (Hình 10).
Sự kiện - Nữ đại gia phố núi lại mời Mr. Đàm về tham gia từ thiện (Hình 11).
Sự kiện - Nữ đại gia phố núi lại mời Mr. Đàm về tham gia từ thiện (Hình 12).
Cả hai bước lên xe để chuẩn bị khởi hành về TP Hà Tĩnh 
Sự kiện - Nữ đại gia phố núi lại mời Mr. Đàm về tham gia từ thiện (Hình 13).
Chiếc xe sang trọng dành để đón Mr. Đàm 
Đêm chung kết cuộc thi “Miss ITgo 2013 - Hoa khôi trí tuệ Việt Nam” sẽ được diễn ra tối nay tại nhà thi đấu thể thao Hà Tĩnh và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 - Đài truyền hình Việt Nam. Đây là cuộc thi được tổ chức thường niên 2 năm một lần do Trung tâm trực tuyến ITgo - TW Hội khuyến học Việt Nam phối hợp với SARA Group tổ chức, với mong muốn tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ của nữ thanh niên Việt Nam và khẳng định những giá trị văn hóa, cội nguồn dân tộc.

Đêm chung kết có sự góp mặt của hàng loạt ca sĩ, người mẫu, hoa hậu nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Nguyễn Hưng, Dương Triệu Vũ, hoa hậu Việt Nam 1988 Bùi Bích Phương, Ngọc Trâm The Voice và nhóm người mẫu đến từ Nhật Bản.

Khánh Ly

Thí sinh Miss ITgo không muốn nổi tiếng nhờ nude

Thứ 5, 01/08/2013 | 17:18
Trong giai đoạn nước rút ở cuộc thi Hoa khôi Trí tuệ Việt Nam 2013 (Miss ITgo), nữ sinh Nguyễn Thị Trang (SN 1993, sinh viên trường CĐ Thương mại và Du lịch Hà Nội) nhận được tin vui khi lọt vào top 60 của cuộc thi Miss Thăng Long. Trang đã vui vẻ chia sẻ với PV về định hướng tương lai của mình.

Dàn ca sĩ nổi tiếng hội tụ đêm chung kết Miss ITgo

Thứ 3, 30/07/2013 | 17:05
Đêm chung kết cuộc thi ‘Miss ITgo 2013– Hoa khôi trí tuệ Việt Nam’ sẽ có sự góp mặt của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Nhóm người mẫu Nhật Bản, ông vua nhạc pop Nguyễn Hưng cùng vũ đoàn múa, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ, hoa hậu Việt Nam 1988 Bùi Bích Phương, Ngọc Trâm thevoice…hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc.

Gặp thí sinh Miss ITGO kinh doanh giỏi, làm thơ hay

Thứ 5, 25/07/2013 | 07:15
Một cô gái có gương mặt baby xinh xắn, phong cách khá 'xì tin' nhưng lại yêu thích những câu thơ có chiều sâu nội tâm. Dân ngoại ngữ chính hiệu nhưng lại chọn khởi nghiệp với một công ty thương mại điện tử. Đó là những điều bất ngờ về cô gái Trịnh Thu Trang.

Miss ITgo có màn trình diễn ấn tượng

Thứ 2, 15/07/2013 | 13:50
Chiều ngày 14/7, vòng bán kết cuộc thi Miss ITGO 2013 (Hoa khôi trí tuệ Việt Nam) đã diễn ra với sự tham gia của khoảng 60 thí sinh sau khi vượt qua vòng sơ loại.

Đại gia phố núi rút tên khỏi BTC cuộc thi Miss ITgo

Thứ 6, 02/08/2013 | 11:02
Chung kết Cuộc thi Miss Itgo (Hoa khôi trí tuệ VN năm 2013) diễn ra vào đêm 3/8/2013. Tuy nhiên, đã có một số “lùm xùm” xảy ra trong ban tổ chức (BTC). Trong đó có việc đại gia Nguyễn Thị Liễu không có mặt trong BTC.

Hoa hậu Bùi Bích Phương bất ngờ 'tái xuất' tại Miss ITGO 2013

Thứ 5, 01/08/2013 | 16:41
Hoa hậu Việt Nam 1998 Bùi Bích Phương bất ngờ tái xuất và đồng hành cùng cuộc thi Miss ITGO 2013 đang diễn ra vòng thi chung kết tại Hà Tĩnh.