Nữ diễn viên 50 tuổi xứ Hàn cũng bị gạ gẫm bán dâm

Nữ diễn viên 50 tuổi xứ Hàn cũng bị gạ gẫm bán dâm

Thứ 5, 28/03/2013 | 07:20
0
Diễn viên 50 tuổi Kim Boo Sun tiết lộ những cám dỗ cô trải qua khi làm việc trong làng giải trí nhiều năm trước.

Ngày 18/3, nghệ sĩ Kim Boo Sun làm khách mời trong chương trình "Pyo Chang Won’s Fastball to Current Affairs" của đài JTBC để chia sẻ về những trải nghiệm quá khứ, khi cô mới chập chững vào nghề. Xoay quanh những góc tối của làng giải trí, buổi trò chuyện của Kim Boo Sun đã giúp khán giả hiểu hơn về những khó khăn, cám dỗ mà cô cũng như các nữ nghệ sĩ phải trải qua để khẳng định mình.

Sự kiện - Nữ diễn viên 50 tuổi xứ Hàn cũng bị gạ gẫm bán dâm

Diễn viên Kim Boo Sun trò chuyện trong chương trình. Cô sinh năm 1963 và tham gia nhiều phim như "Nàng Hwang Jin Yi", "Em là ánh mặt trời"...

Người chủ trì bắt đầu câu chuyện bằng cách đặt câu hỏi khá thẳng thắn với Kim Boo Sun: "Cô từng bao giờ nhận được đề nghị đổi chác tình dục lấy thứ gì đó, hoặc trở thành gái bao cho ai đó chưa?". Nữ diễn viên này đáp trả: "Nhìn tôi xem, không lẽ lại không có sao?". Tuy nhiên, tôi đã thẳng thừng từ chối".

Kim Boo Sun hồi tưởng: "Thời điểm những năm 80, tôi thích la cà ở các câu lạc bộ đêm, nơi "chống chỉ định" cho những ông già, chúng tôi nhảy nhót cả đêm. Thật kỳ quặc, tôi trở thành tâm điểm của các cuộc "săn đuổi", scandal cũng vì thế mà nổ ra. Có những bài báo nói rằng tôi dùng marijuana, và thời đó, kiểu scandal như vậy hủy hoại cả sự nghiệp. Và đương nhiên rồi, cuối cùng thì tôi đã phải chuyển sang... bán mì ở trước cửa nhà".

"Đó cũng là lúc tôi nhận được một lời đề nghị từ Nhà Xanh. Một ngày, CEO công ty giải trí của diễn viên quá cố Jang Ja Yun gọi cho tôi, ông ta muốn giới thiệu tôi với thành viên của một Ban kiểm sát thuộc Nhà Xanh. Thành thực mà nói, tôi đã lưỡng lự một chút, bởi thời điểm ấy, tôi có một đứa con gái nhỏ, cuộc sống quả thực vô cùng khó khăn". Sự lưỡng lự chấm dứt, khi Kim Boo Sun tự hỏi mình: "Tại sao nghệ sĩ nổi tiếng lại phải hầu rượu kiếm tiền?". Kim Boo Sun đùa, điều khiến cô thấy khổ sở nhất là suy nghĩ: "Nếu gật đầu, có khi cuộc sống đã khá hơn".

Sự kiện - Nữ diễn viên 50 tuổi xứ Hàn cũng bị gạ gẫm bán dâm (Hình 2).

Diễn viên Sayuri chia sẻ những khó khăn mà cô phải trải qua khi từ chối đề nghị bán thân.

Kim Boo Sun không phải nghệ sĩ duy nhất chia sẻ về những khó khăn và cám dỗ mà cô phải trải qua trong cuộc sống. Xuất hiện trong talkshow này, diễn viên trẻ Sayuri cũng thổ lộ, cô từng bị gạ gẫm bán thân, nhưng cô đáp trả lại bằng những lời lẽ gay gắt. Đương nhiên Sayuri đã bị trừng phạt, nhiều chương trình mà cô được mời tham gia đã gạch tên cô ra khỏi danh sách. Tuy nhiên: "Tôi không quan tâm đến điều đó nữa. Nếu đồng ý, không chừng giờ đây tôi đã phải đi hầu rượu cho những kẻ đó trong các salon bar. Tôi nghĩ vấn đề nằm ở sự lựa chọn của mỗi người. Những thực tập sinh đồng ý bán thân, có thể vì họ sợ hãi, nhưng quan trọng là họ đã đồng ý. Nếu họ từ chối, tình huống sẽ thay đổi".

> Đọc thêm: Bi kịch của ngôi sao phim sex nổi tiếng Nhật Bản

Theo Nguyễn Hương (Ngôi sao)

Sao nam TVB bị nghi bán dâm đồng giới

Thứ 4, 20/03/2013 | 14:17
Diễn viên Bạch Kiện Ân được cho là tham gia đường dây mại dâm nam với giá tương đương hơn trăm triệu đồng cho mỗi vụ 'giao dịch'.

Sao TVB khóc nức phủ nhận làm trai bao đồng giới

Thứ 4, 27/03/2013 | 14:30
Bạch Kiện Ân kêu oan trước thông tin anh tham gia đường dây mại dâm đồng tính. Tài tử khóc lóc cho rằng mình bị hãm hại.