Nữ diễn viên “cảm ơn cô Vy” phải bị cách ly

Nữ diễn viên “cảm ơn cô Vy” phải bị cách ly

Thứ 2, 16/03/2020 | 14:00
32
Nói gì thì nói, căn bệnh vô cảm mà cô diễn viên phụ Trà My mắc phải là không thể chấp nhận được và rất khó chữa. Nếu còn chút liêm sỉ, hãy tự cách ly mình Trà My ạ, để tránh lây lan tâm địa độc ác ra cộng đồng.

Phát ngôn "cảm ơn cô Vy" của Trà My đã khiến nhiều người phẫn nộ. Sự vô cảm, vô văn hóa của Trà My nếu để lây lan ra cộng đồng sẽ cực kỳ nguy hiểm.

Ồn ào của người từng được coi là diễn viên phụ Trà My đã làm cho rất nhiều người lắc đầu ngao ngán.

Cô muốn nổi bồng bềnh ư? Không được đâu. Người ta sẽ chỉ nhắc đến tên cô bằng sự khinh bỉ và căm phẫn sau khi cô dửng dưng cất lên những thanh âm khuyết tật chứ không phải lời lẽ của một con người.

Người trong nghề ngán cô vì những suy nghĩ lệch chuẩn làm vấy bẩn danh xưng nghề diễn với những người làm nghề chân chính. Nhiều người đã chẳng ngần ngại thốt lên rằng, không hiểu sao My từng lọt vào "tầm ngắm" để quàng vài bước chân lẻ loi trong nghiệp diễn nước nhà.

Có lẽ, một vai phụ cũng quá nặng sức với My nên cô đã nhanh chóng bị đẩy khỏi guồng quay của nghề, điều mà cô vẫn thường vỗ ngực mà rằng "tôi đây từ bỏ showbiz" cho sang cái miệng.

Xi nhan Trái Phải - Nữ diễn viên “cảm ơn cô Vy” phải bị cách ly

Nữ diễn viên phụ Phan Thị Trà My nói "cảm ơn cô Vy" đã khiến cả xã hội phẫn nộ.

Tỉnh đi My, nghề diễn viên không chứa chấp nổi một nhân cách điên loạn, vô tổ chức: Cà khịa, tát cả đồng nghiệp.

Công chúng ngán cô vì trót bật ti vi lên và lướt qua "cảnh nóng sập giường". Đau mắt là một nhẽ, tâm hồn mỗi người cũng bị tổn thương bởi dù sao cái ti vi vô tri cũng có phút lỗi lầm kỹ thuật gắn lên cô mác diễn viên mĩ miều.

Người hiểu biết coi cô là một sự khiếm khuyết lớn của tạo hóa, cho cô hình hài của con người nhưng tâm địa của quỷ dữ. Chỉ có quỷ dữ mới nguyền rủa đồng loại.

Người trẻ ngán cô vì lời lẽ vô học, phi nhân tính được thốt ra một cách trơn tru kiểu "mất não".

Người lớn tuổi ngán cô vì ái ngại lo cho tương lai của đất nước.

Người dễ tính thì loại cô ra khỏi suy nghĩ, coi như cô không tồn tại cho sạch suy tư.

Người khó tính sẽ không ngại buông một lời đanh thép rằng, phải xử lý nghiêm những kẻ phá hoại văn hóa, phá hoại cái "nhân chi sơ tính bản thiện" để cuộc sống thêm thiện lành.

Còn gia đình, tôi tin không cha mẹ nào lại để con sống vô đạo đức, bất chấp luật pháp và cười vui trên những nguy nan của đồng loại như thế. Chắc hẳn họ bất lực, vì rằng cha mẹ sinh con trời sinh tính.

Vậy thì, bản thân cô với những suy nghĩ tăm tối, đi ngược lại với đạo đức, lối sống của người Việt cần phải bị cách ly ngay.

Cộng đồng nên tẩy chay cô như một cách ngăn mối nguy lớn cho cuộc sống: Đó là mối nguy về sự sinh trưởng của cái ác lấn át mầm thiện trong một con người.

Nhưng nói thật, với một kẻ cố tình không hiểu chuyện như cô, đã sai còn quay ra ăn vạ kiểu Chí Phèo, gọi người phản ánh thông tin trung thực là "lều báo", không sửa sai mà còn dùng lời lẽ mạt hạng để công kích và ngụy biện thì tin rằng, bản thân cô sẽ chẳng bao giờ có ý thức tự cách ly.

Chi bằng, muốn tay sạch tốt nhất không nghịch bùn, cộng đồng hãy chung tay cách ly sự vô cảm của Trà My, để thói hợm hĩnh và sự nhẫn tâm không còn đất sống.

Trà My phải bị cách ly bằng chính sự tử tế của cả cộng đồng. Có như vậy, mầm mống ác nhân mới không thể dung thân.

Và từ nay cũng xin đừng ai gọi tên cô Phan Thị Trà My có vai diễn phụ đóng "cảnh nóng sập giường" nữa, để tên cô chìm vào quên lãng.

Minh Vân

Bài viết thể hiện quan điểm riêng của tác giả!

 

Đừng “tự sát nội lực” kiểu Trà My!

Thứ 7, 14/03/2020 | 19:00
Một con người nếu không thể tốt hơn lên mỗi ngày, thì cũng đừng để mình ngu ngốc, vô cảm, máu lạnh kiểu diễn viên Trà My rủa loài người nên chết bớt vì dịch Covid-19 cho rộng chỗ. Dù có sống vui vẻ về mặt hình hài, cô ấy đã “tự sát nội lực” khiến nội tâm không còn cái thiện lương của người bình thường nữa.

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Để nhà báo nói cho My nghe!

Thứ 5, 12/03/2020 | 21:08
Diễn viên Phan Thị Trà My muốn cảm ơn Covid-19 vì giúp cho thế giới này có thêm nhiều người chết. Chúng tôi cũng muốn cảm ơn My vì có một đề tài báo chí hay.

Nữ diễn viên viết tus “cảm ơn cô Vy”: Mỹ nhân hay là quái nhân?

Thứ 5, 12/03/2020 | 10:00
Trà My à, rủa người khác “chết bớt đi cho rộng chỗ” và “cảm ơn cô Vy”(dịch bệnh Covid 19) vì điều đó là phát ngôn không phải của một cá nhân trong cộng đồng loài người.

Nói lời cảm ơn Covid- 19 và thách thức truyền thông– Sự máu lạnh, ảo tưởng mang tên Trà My!

Thứ 5, 12/03/2020 | 07:37
Vài ngày gần đây, diễn viên Trà My gây phẫn nộ với nhiều người khi cảm ơn dịch bệnh Covid- 19 và phát ngôn "mong dân số chết bớt đi". Hơn nữa, cô còn thách thức và cho rằng, báo chí viết về cô để câu view… Sự lố bịch, vô tâm của cô làm nhiều người khinh bỉ.
Cùng tác giả

Phó Chủ tịch hội Luật gia Việt Nam Trần Công Phàn trúng cử ĐBQH khoá XV

Thứ 5, 10/06/2021 | 22:24
Theo Nghị quyết về kết quả bầu cử, có 499 người trúng cử Đại biểu Quốc hội khoá XV. Trong đó, Phó Chủ tịch hội Luật gia Việt Nam trúng cử tại tỉnh Bình Dương.

Info: Nguyên tắc và trình tự bỏ phiếu bầu cử

Thứ 7, 22/05/2021 | 09:00
Mỗi cử tri có quyền bỏ một phiếu bầu đại biểu Quốc hội và bỏ một phiếu bầu đại biểu hội đồng Nhân dân tương ứng với mỗi cấp hội đồng Nhân dân.

Công bố Lệnh của Chủ tịch nước về luật Phòng, chống ma túy

Thứ 6, 16/04/2021 | 15:24
Sáng 16/4, tại Hà Nội, văn phòng Chủ tịch nước tổ chức họp báo công bố lệnh của Chủ tịch nước về việc công bố luật Phòng, chống ma túy.

HLG tỉnh Sơn La: Nâng cao nhận thức về Điều lệ Hội trong đời sống

Thứ 5, 15/04/2021 | 07:32
Hội nghị tập huấn Điều lệ hội Luật gia Việt Nam năm 2020 của hội Luật gia tỉnh Sơn La vừa diễn ra thành công tốt đẹp.

17 Ủy viên ủy ban Thường vụ Quốc hội được kiện toàn sau kỳ họp 11

Thứ 7, 10/04/2021 | 18:24
Sau kỳ họp thứ 11, Quốc hội khóa XIV, 17 Ủy viên ủy ban Thường vụ Quốc hội đã được kiện toàn.
Cùng chuyên mục

Vinh của Vinh

Thứ 4, 31/01/2024 | 07:00
Có thể hơi chơi chữ chút, nhưng nó là như thế này, tôi muốn nói về cuốn “Vinh phố của tôi” của Phạm Thùy Vinh.

Trước tiền…

Thứ 2, 09/10/2023 | 07:00
Từ năm 1998, pháp lệnh chống tham nhũng đã được ban hành, và về danh nghĩa nó phải được thực hiện nghiêm túc từ hồi ấy.

Chơi mạng xã hội

Thứ 2, 25/09/2023 | 07:00
Vụ án bà Phương Hằng vừa chấm dứt với bà, còn một số người liên quan vẫn đang... chờ.

Quân hồi vô phèng

Thứ 4, 20/09/2023 | 07:37
Thú thực, cho đến bây giờ tôi vẫn không rõ lắm cái câu mà ngày xưa tôi thấy mẹ tôi hay dùng để mắng chúng tôi khi chúng tôi làm gì đấy mà cụ cho rằng vô tổ chức, vô kỷ luật, trên dưới lộn tùng phèo...

Lại nói về văn học trong nhà trường phổ thông

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:07
Văn chương khi được đưa vào nhà trường phổ thông, buộc phải qua một quá trình lựa chọn vô cùng khắt khe...