Nữ diễn viên Evan Rachel Wood bị lưỡng tính

Nữ diễn viên Evan Rachel Wood bị lưỡng tính

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
0
Người đẹp từng đính hôn với rocker quái dị Marilyn mới đây vừa có một tiết lộ gây sốc, cô thích mối quan hệ lưỡng tính.

Nữ diễn viên 23 tuổi cho biết, cô từng hẹn hò với người tình thuộc cả hai giới, và hiện tại cô đang chờ đợi một tình yêu mới không phân biệt nam hay nữ. Cô cho rằng dù hẹn hò với một chàng trai hay một cô gái đều tuyệt vời, mỗi người sẽ đem lại cho cô những cảm giác khác nhau.

Người đẹp tóc vàng Evan Rachel Wood ( Ảnh: JJ)

Cô thú nhận rằng, khi hẹn hò với một người bạn gái, cô đóng vai trò là một chàng trai, cô sẵn sàng mở cửa, trả tiền ăn tối và tỏ ra rất lãng mạn…

Tuy nhiên, thực tế chưa một ai nhìn thấy người đẹp tóc vàng này cặp kè với một người đồng giới trong những sự kiện nổi tiếng.

Cách đây ít lâu, Evan cũng đã từng tuyên bố chuyện tình của cô với Marilyn Manson đã kết thúc. Tuy nhiên, người đẹp khẳng định, cô vẫn còn rất yêu Marilyn.

Evan từng là bạn gái của rocker Marilyn Manso (Ảnh:People)

Cô chia sẻ: "Anh ấy đã đưa bàn tay để vực tôi dậy. Tôi vẫn luôn yêu quý Marilyn. Anh ấy là một thiên tài, một nghệ sĩ độc đáo. Dù chia tay nhưng chúng tôi vẫn là bạn tốt của nhau".

Với vai trò là một nữ diễn viên xinh đẹp, cô nổi tiếng từ khi còn rất trẻ với các bộ phim truyền hình Mỹ, Evan còn được biết đến là gương mặt đại diện của nhãn hiệu nước hoa nổi tiếng thế giới Gucci Guilty.

Evan hẹn hò với rocker lập dị Marilyn kể từ khi anh ly dị vũ nữ thoát y nổi tiếng Dita Von Teese năm 2006. Sau gần 4 năm bên nhau, người đẹp tóc vàng quyết định chia tay người tình hơn cô 19 tuổi vào năm 2010.

Bùi Huế