Nữ diễn viên Thư Kỳ bị lợi dụng cảnh quay cướp đi cái ngàn vàng?

Nữ diễn viên Thư Kỳ bị lợi dụng cảnh quay cướp đi cái ngàn vàng?

Thứ 4, 23/06/2021 | 16:00
0
Sao châu Á: Nữ diễn viên Thư Kỳ bị lợi dụng cảnh quay cướp đi cái ngàn vàng?; Dịch Dương Thiên Tỉ bị fan hâm mộ trách móc…

Nữ diễn viên Thư Kỳ bị lợi dụng cảnh quay cướp đi cái ngàn vàng?

Nếu đã từng quen thuộc với cụm từ Tứ đại Hoa đán hay Tứ đán - Song Băng, chắc chắn bạn cũng đã từng nghe nhắc đến Song Băng Kỳ Duy - bộ tứ vô cùng tài năng và nổi tiếng khác của làng phim Hoa ngữ. Trong số đó, Thư Kỳ là người có xuất thân đặc biệt, đi lên từ vô số những bộ phim 18+ nóng bỏng.

Giải trí - Nữ diễn viên Thư Kỳ bị lợi dụng cảnh quay cướp đi cái ngàn vàng?

Hiện tại Thư Kỳ là một nữ minh tinh xinh đẹp và thành đạt, được nhiều người mến mộ.

Tuy nhiên hành trình chạm đến đỉnh cao danh vọng của Thư Kỳ không hề dễ dàng, thậm chí cô còn đánh mất đi những thứ quan trọng nhất của cuộc đời người con gái chỉ vì quyết định sai lầm.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc nhắc lại, khi mới 17 tuổi, Thư Kỳ vì hoàn cảnh khó khăn đã phải làm người mẫu khỏa thân để kiếm tiền. Cũng nhờ nhan sắc rực rỡ mà cô nhanh chóng lọt vào mắt của ông trùm phim ảnh Kha Tuấn Hùng, mời cô ký hợp đồng đóng liền 6 bộ “phim người lớn”.

Tác phẩm đầu tiên mà Thư Kỳ tham gia là Linh hồn và dục vọng, theo tiết lộ từ nhân viên đoàn phim, ban đầu Kha Tuấn Hùng không phải nam chính của Linh hồn và dục vọng, đồng thời Thư Kỳ cũng không có những cảnh nóng "nhức mắt". Tuy nhiên với quyền lực quá lớn của tên trùm, đoàn phim buộc phải thêm vào những cảnh nóng giữa ông và Thư Kỳ. Hai người có 2 cảnh nóng lớn trong phim Linh hồn và dục vọng.

Giải trí - Nữ diễn viên Thư Kỳ bị lợi dụng cảnh quay cướp đi cái ngàn vàng? (Hình 2).

Những cảnh nóng được thêm vào của Thư Kỳ là quyết định từ Kha Tuấn Hùng.

Đó vẫn chưa phải điều đáng lên án nhất của Kha Tuấn Hùng đối với Thư Kỳ. Sau nhiều năm nữ minh tinh xinh đẹp từng thổ lộ với giới truyền thông rằng cô đánh mất "cái ngàn vàng" của mình lúc 19 tuổi, tức vào năm 1995 - năm mà cô tham gia phim Kha Tuấn Hùng. Vị đại gia khi ấy bị nghi ngờ đã lợi dụng những cảnh nóng trong phim để thực hiện hành vi tình dục thật 100% cùng Thư Kỳ, khiến cô đánh mất sự trinh trắng. Bởi vì thế, rồi sau đó, Thư Kỳ phá vỡ hợp đồng và tìm mọi cách tránh xa ông trùm, nhất quyết không đóng thêm phim nào do Kha Tuấn Hùng sản xuất nữa.

Dịch Dương Thiên Tỉ bị fan hâm mộ trách móc

Trong phim Tặng bạn một đóa hoa nhỏ màu đỏ, Dịch Dương Thiên Tỉ vào vai một bệnh nhân bị bệnh ung thư và khá bi quan, không thích tiếp xúc với thế giới bên ngoài, sống khép kín, suy nghĩ tiêu cực. Nhân vật này rất dễ làm khác giả ức chế khi lúc nào cũng nhắc tới cái chết, ông trời bất công, cho mình là xui xẻo nhất.

Trong một lần, chàng ta bị ép đi hoạt động tập thể thì gặp được nữ chính Mã Tiểu Viễn (Lưu Hạo Tồn). Mặc dù cũng bị bệnh hiểm nghèo nhưng cô nàng luôn thích lo chuyện bao đồng, hoạt bát, dùng sự nhiệt tình để cổ vũ mọi người vượt qua bệnh tật.

Còn nam chính, tuy mắc bệnh bẩm sinh nhưng anh chàng cũng toả nguồn năng lượng đến cho khán giả trong một số phân cảnh gây gổ với nữ chính Lưu Hạo Tồn, đặc biệt có lần còn phấn khích đến mức "lột đồ khoe thân" trước hàng chục người khiến cho ai nấy đều bật ngửa với độ lầy của anh chàng.

Giải trí - Nữ diễn viên Thư Kỳ bị lợi dụng cảnh quay cướp đi cái ngàn vàng? (Hình 3).

Dịch Dương Thiên Tỉ trong phim Tặng bạn một đóa hoa nhỏ màu đỏ.

Fan hâm mộ của Dịch Dương Thiên Tỉ sau khi xem xong đoạn video này đã ngay lập tức lên tiếng trách móc anh chàng. Lý do là bởi bao nhiêu năm thủ thân như ngọc, kín cổng cao tường cũng chỉ để đi đóng phim xong "lột đồ" ra hết.

Cúc Tịnh Y bị nghi đụng dao kéo

Mới đây nhất, Cúc Tịnh Y dính nghi án đã thẩm mỹ một bộ phận trên cơ thể, bởi khi Cúc Tịnh Y bắt đầu được chú ý với biệt danh “mỹ nữ 4000 năm có một” thì netizen đã nhận ra cô có vóc dáng rất bé nhỏ, gầy guộc. Đặc biệt bờ vai của Cúc Tịnh Y khá hẹp và xuôi, khiến cô thường phải dùng miếng độn vai để có bờ vai vuông đúng điệu.

Giải trí - Nữ diễn viên Thư Kỳ bị lợi dụng cảnh quay cướp đi cái ngàn vàng? (Hình 4).

Đặc điểm này bị lộ khi cô phải diện đồ chất voan rủ khi đóng phim cổ trang hay diện đồ hở vai. Trong khi đó, bờ vai vuông như móc áo đang là mốt trong CBiz.

Giải trí - Nữ diễn viên Thư Kỳ bị lợi dụng cảnh quay cướp đi cái ngàn vàng? (Hình 5).

Tuy nhiên vài tháng gần đây, Cúc Tịnh Y lại thường xuyên mặc váy quây hoặc váy hai dây để khoe bờ vai vuông mảnh mai, đường lượn vai mềm mại. Màn "lột xác đôi vai" của Cúc Tịnh Y khiến nhiều người ngạc nhiên.

Cũng từ đó mà tin đồn Cúc Tịnh Y phẫu thuật thẩm mỹ để có bờ vai đẹp như Jennie (BLACKPINK). Nhiều netizen tin rằng chỉ có đụng dao kéo mới giúp Cúc Tịnh Y biến vai xuôi thành vai ngang rõ rệt như thế này.

Tuy nhiên, người hâm mộ của cô lại khẳng định Cúc Tịnh Y rất chăm chỉ tập luyện và chú trọng những bài tập giúp vai săn chắc và vuông vức hơn. Không chỉ bờ vai mà vòng eo của cô cũng săn chắc, lộ rõ cơ bụng cho thấy Cúc Tịnh Y đã tập luyện miệt mài trong thời gian dài.

Quốc Tiệp (t/h)

Chuyện chưa kể về lò Bát Quái của Thái Thượng Lão Quân trong Tây du ký 1986

Thứ 3, 22/06/2021 | 12:00
Tây du ký 1986 là bộ phim kinh điển của Trung Quốc, dù được chiếu lại hàng trăm lần trên sóng truyền hình nhưng vẫn thu hút được nhiều sự chú ý của khán giả.

Ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan tiết lộ nơi không ai có thể đánh bại anh

Thứ 2, 21/06/2021 | 10:00
Chân Tử Đan là ngôi sao võ thuật hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ, được nhiều người hâm mộ quan tâm và theo dõi.

Diễn viên Thư Kỳ chê chồng “xấu trai”

Thứ 2, 21/06/2021 | 09:15
Sao châu Á: Diễn viên Thư Kỳ chê chồng “xấu trai”; Trương Hằng đăng ảnh tiết lộ tình hình 2 đứa con kèm thông điệp ẩn ý về Trịnh Sảng…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.