Nữ diễn viên xinh đẹp của Ấn Độ treo cổ tự tử

Nữ diễn viên xinh đẹp của Ấn Độ treo cổ tự tử

Thứ 3, 04/06/2013 | 17:12
0
Jiah Khan được phát hiện đã qua đời trong căn hộ của cô ở Mumbai, Ấn Độ tối 3/6.

Nguồn tin trên Times of India cho biết, ngôi sao 25 tuổi tìm đến cái chết bằng cách treo cổ. Cảnh sát chưa tìm thấy di thư của Jiah Khan và vẫn đang tiến hành điều tra.

Nữ diễn viên tên thật là Nafisa Khan, sinh ở Mỹ và lớn lên ở London, Anh. Năm 17 tuổi, cô trở về New York học diễn xuất tại Học viện Điện ảnh và Sân khấu Lee Strasberg. Năm 2007, Jiah chuyển tới Mumbai gia nhập làng điện ảnh Bollywood. Vai diễn đầu tiên của Jiah Khan là đóng cặp với huyền thoại điện ảnh Amitabh Bachchan trong bộ phim "Nishabd”, chuyển thể từ tiểu thuyết “Lolita” của Vladimir Nabokov. Cô cũng tham gia diễn xuất trong "Ghajini” cùng với Aamir Khan và vai phụ trong bộ phim "Housefull” với Akshay Kumar năm 2010. "Housefull" là bộ phim cuối cùng của cô.

Sự kiện - Nữ diễn viên xinh đẹp của Ấn Độ treo cổ tự tử

Jiah tự giới thiệu bản thân trên Twitter là một “diễn viên, nhà thơ, ca sĩ, nhạc sĩ, một kẻ mơ mộng nhìn cuộc sống qua lăng kính màu hồng”. Nguồn tin thân cận với nữ diễn viên cho biết, gần đây cô rơi vào trầm cảm do một số chuyện cá nhân nhưng vẫn đang tích cực chuẩn bị trở lại nghiệp diễn xuất.

Sự kiện - Nữ diễn viên xinh đẹp của Ấn Độ treo cổ tự tử (Hình 2).

Cái chết của Jiah Khan là một cú sốc đối với Bollywood. Nữ diễn viên Dia Mirza viết trên Twitter: “RIP, Nafisa Khan. Em còn quá trẻ và xinh đẹp”. Amitabh Bachchan - bố chồng của Hoa hậu Ấn Aishwarya Rai - cũng bày tỏ sự bất ngờ tột độ trước cái chết của nữ diễn viên trẻ: “Chuyện gì xảy ra vậy? Jiah Khan. Có điều gì nhầm lẫn không? Không thể tin được”.

Theo Song Ngư/VnExpress

Nữ diễn viên gốc Hoa 'khoe' mình hạc quá sến tại Cannes

Thứ 2, 20/05/2013 | 21:34
Không chỉ bị chê bởi trang phục khá sến, Bạch Linh còn nhận được nhiều nhận xét khó nghe về gương mặt và thần sắc lờ đờ như... ma quái.

Nữ diễn viên 50 tuổi xứ Hàn cũng bị gạ gẫm bán dâm

Thứ 5, 28/03/2013 | 07:20
Diễn viên 50 tuổi Kim Boo Sun tiết lộ những cám dỗ cô trải qua khi làm việc trong làng giải trí nhiều năm trước.

Chuyện đời những nữ diễn viên đóng thế cảnh khỏa thân

Thứ 3, 15/01/2013 | 08:18
Ngoài việc đóng thế cảnh sex trong tình trạng không mảnh vải che thân, những cô gái này còn thường xuyên bị nhà sản xuất và bạn diễn “quấy rối tình dục”.