Nữ DJ nóng bỏng Hà thành tiết lộ cám dỗ phía sau ánh đèn mờ

Nữ DJ nóng bỏng Hà thành tiết lộ cám dỗ phía sau ánh đèn mờ

Thứ 4, 11/01/2017 | 09:26
0
“Môi trường sàn nhảy là môi trường dễ bị ảnh hưởng bởi nhiều cám dỗ. Thế nhưng Thảo Nguyên luôn giữ mình để không bao giờ mắc phải cạm bẫy”, nữ DJ 9X tâm sự.

Trương Thị Thảo Nguyên (DJ Vita), sinh ra và lớn lên ở Hải Dương, từ một cô gái ngoại tỉnh, học hết cấp 3 Thảo Nguyên quyết tâm lên Hà Nội theo học nghề DJ và theo đuổi nghiệp diễn cho đến nay.

Nhờ khả năng cảm thụ âm nhạc tốt, ngoại hình nóng bỏng mà nữ DJ, SN 1993 này đã luôn nhận được sự yêu mến của những khán giả mê nhạc DJ.

Mạng ảo - Đời thực - Nữ DJ nóng bỏng Hà thành tiết lộ cám dỗ phía sau ánh đèn mờ

 Nữ DJ Thảo Nguyên chia sẻ những khó khăn theo đuổi nghề.

Để hiểu rõ hơn về công việc, cũng như góc khuất phía sau ánh đèn sân khấu, PV báo Người Đưa Tin đã có cuộc trò chuyện với Thảo Nguyên, nghe cô nàng DJ chia sẻ về nghề của mình.

Thảo Nguyên chia sẻ về cơ duyên đến với nghề DJ của mình: “Trước khi bước vào nghề mình từng đam mê ca nhạc, trong một lần đi cùng chị gái vào quán bar dự sinh nhật hồi đó mình được 16-17 tuổi, dù còn nhỏ nhưng không hiểu sao từ lúc ấy mình thích và đam mê nhạc DJ, nghe những giai điệu đó làm lòng mình cảm thấy phấn khích, vui vẻ lên hẳn”.

Mạng ảo - Đời thực - Nữ DJ nóng bỏng Hà thành tiết lộ cám dỗ phía sau ánh đèn mờ (Hình 2).

 Âm nhạc là niềm đam mê từ thuở nhỏ của cô.

Với Thảo Nguyên, cũng như những người mới bước chân vào nghề, cô cũng gặp phải không ít khó khăn từ cách đánh nhạc, kết hợp nhạc thế nào cho hay rồi cả phong cách biểu diễn...Có những lúc biểu diễn bị mọi người chê rồi phàn nàn, cô nàng 9X vô cùng nản.

“Nhưng vì đam mê, mình đã phải cố gắng và luôn đặt mục tiêu trong đầu người ta làm được thì mình cũng làm được”, Thảo Nguyên cho hay.

Bên cạnh những khó khăn trên, Thảo Nguyên cũng gặp phải sự phản đối từ bố mẹ: “Bố mẹ mình cũng cấm vì môi trường này rất bạc, nhưng vì thấy con gái đam mê, có quyết tâm nên bố mẹ đã đồng ý cho mình theo đuổi nghề DJ”.

Mạng ảo - Đời thực - Nữ DJ nóng bỏng Hà thành tiết lộ cám dỗ phía sau ánh đèn mờ (Hình 3).

Mỗi người sẽ tạo cho mình một phong cách biểu diễn, một hình ảnh nhất định để dễ đi vào lòng khán giả, Thảo Nguyên cũng không ngoại lệ. Cô cho biết trên ánh đèn sân khấu, cô luôn xây dựng cho mình hình tượng cuốn hút và gợi cảm, nhưng ngược lại ở đời sống hàng ngày cô luôn là người hiền lành, lễ phép.

Theo nghề được 3 năm nay, thế nhưng chưa bao giờ Thảo Nguyên cho phép mình sống buông thả, nhiều người vẫn thường hay dị nghị về nghề DJ mà cô đang theo đuổi, nhưng trong tâm của cô nàng 9X luôn tâm niệm: “Môi trường bar, sàn nhảy là môi trường dễ bị ảnh hưởng bởi nhiều cám dỗ. Thế nhưng Thảo Nguyên luôn giữ mình để không bao giờ mắc phải cạm bẫy”.

Mạng ảo - Đời thực - Nữ DJ nóng bỏng Hà thành tiết lộ cám dỗ phía sau ánh đèn mờ (Hình 4).

Nói về những cạm bẫy có thể xảy ra trong quán bar, Thảo Nguyên cho hay có những vị khách lừa mời con gái uống cốc rượu trong đó có pha thêm các chất kích thích. Tuy nhiên, Thảo Nguyên luôn tỉnh táo, không bao giờ để bị rơi vào những cám dỗ đó.

Vì tính chất công việc phải làm đêm, thức khuya có những hôm đi diễn về đến nhà là 2h sáng, có những lúc đi về một mình cô cũng cảm thấy nghề mà mình theo đuổi vất vả. Thế nhưng, cô nàng thấy mình vẫn may mắn khi có bạn trai luôn cảm thông, yêu thương và ủng hộ cho công việc của cô hết mực.

Mạng ảo - Đời thực - Nữ DJ nóng bỏng Hà thành tiết lộ cám dỗ phía sau ánh đèn mờ (Hình 5).

Nhớ về cảm xúc trong đêm giao thừa, Thảo Nguyên lại rưng rưng cảm xúc: “Đã mấy năm rồi mình chưa được về ăn Tết trọn vẹn bên gia đình, nhiều lúc đi diễn xa không về được, nhất là lúc giao thừa, đón giao thừa trên sân khấu, khi ấy nghe bài hát “Chúc mừng năm mới” mà nước mắt mình rưng rưng”.

Chia sẻ về những dự định trong dịp Tết Nguyên Đán 2017 sắp tới, Thảo Nguyên cho biết cô đã kín lịch diễn. Với sự trẻ trung, hiện đại cùng tài năng chơi nhạc giỏi, trang facebook cá nhân của Thảo Nguyên cũng thu hút hàng chục ngàn lượt người theo dõi.

Thanh Lam

Cùng tác giả

Tập huấn tuyên truyền về hội nhập, UNESCO và ASEAN

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:22
Hội nghị nhằm cung cấp thông tin định hướng và làm phong phú nội dung tuyên truyền trên các báo. Trong đó, nổi bật là sự tham gia, đóng góp và hội nhập của Việt Nam.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.

Triệu tập kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:33
Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV khai mạc ngày 20/5 và dự kiến bế mạc vào ngày 28/6, chia thành 2 đợt họp tập trung tại nhà Quốc hội.

Báo cáo tổng kết Kỳ họp bất thường lần thứ 6, Quốc hội khóa XV

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Công tác nhân sự trình Quốc hội tại Kỳ họp bất thường lần thứ 6 đã được tiến hành thận trọng, chặt chẽ.